CHAPTER 6:

531 14 0
                                    

Maridales's Pov:

  Tatawagan ko sana si Vanessa na pumunta dito sa playground para May karamay ako pero Hindi ko na siya inistorbo kasi baka kasama niya nanaman Si JAMES niya.

kaya ako nalang nagmukmuok mag isa.

.

.

.

.

.

Bakit Ganun sila? mga pakitang tao ba sila? nung dumating si Mommy Naging ANGHEL sila samantalang nong wala si MOMMY ay ang sasama sama ng turing nila sa amin Ni Jackie. Gagawin ko nalang ang nararapat sa bahay namin at hindi ko nalang sila papansinin at gagawin ko ang lahat para di magalit sa akin si Mommy.

At biglang sumagi sa Isip ko ang Botohan sa Lunes malapit na pala -.- kinakabahan na din tuloy ako .halo halong emosyon na ang nararamdaman ko sa mga oras na to ..

napaiyak nalang ako nang wala sa Oras dahil sa nangyari sa amin ni mommy.

.ng may mag abot sa akin ng Panyo

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

    "Miko?" sabi ko

siya lang naman ang Ex. boyfriend ko... Mahal na Mahal ko yan dati pero wala na ngayon kasi ang Puso ko ay na kay Astro...

"Umiiyak ka nanaman.. lagi nalang, pag nakikita kita LAgi kang umiiyak" sabi niya at saka Inabot sakin ang panyo at umupo sa kabilang Swing.

"Aaah.wala to .pinagalitan lang ako ni Mommy.eh" sabi ko .. medyo gumaan ang pakiramdam ko kasi nasabi ko ang Problema.ko pero nahihiya ako kasi nasabi ko pa sa EX. BOYFRIEND ko

" Hi Babe ^__^ who is she?" sabi nung Babae .. for sure naman.GIRLFRIEND NIYA Babe ang tawag Eh -.-

"Aaa.. Hi Babe. Madale She is Jen my Girlfriend and Jen She is Maridale m6 Friend of Mine" pakilala niya ...

"Nice to meet you Maridale. ^__^" sabi niya Buti hindi selosa tong Babaeng to ..

"Nice to meet you too^__^" bati ko .

"Aah Sige mauna na kami Madale may lakad kami ee" sabi ni Miko at umalis na sila..

Uuwi na din ako sa bahay .. I will do my Best para pakisamahan.Sila TITA,PAM,at ISSA.

Lakad ....lakad....

may dumaan kotse at naaninag ko ang isang mukha.

.

.

.

.

.

.

.

Ni ASTRO?!

huminto sa Isang DrugStore

Pumunta din ako don Baka makita ko siya .. at hindi nga ako nagkamali ..

SIYA NGA! nsa kotse siya at may kasamang Babae -.- at mukha silang Masaya T___T..

To Be continued.

Nang Dahil sa Ballpen (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon