Maridale's Pov:
While preparing my things.. minaman manan ko si Astro...este Volter ang Mga gamit niya pero hindi ko nakita ang Ballpen kong ASTROBOY..
Ba't pa kasi ako umasa?! tssk!
Nanghihinayang man ay di ko na siya pinansin sa Tingin ..Haaaayyyyy!
Volter's Pov:
Prenepare ko na ang Things ko and hindi ko muna ilalabas si Astroballpen.. Hehehe I have a Plan para Makausap ko siya.
After a Minutes ay kunwari di ko makita ballpen ko.parang dati lang
kinalabit ko siya
"Ms. May Extra Ballpen ka pa?" bulong ko kay Astra.
"Ballpen? diba ikaw yong sa Math quiz bee na wala nanamang ballpen?" sabi ni Astra sakin..
"Yeah.. Pwede ko ba malaman ang Name mo I'm Volter Montemayor" sabi ko and Inespread ko ang Kamay ko para makipag shakehands.
"Aaah.. I'm Maridale Fastidio ^___^" sabi niya.
At saka inabot sakin ang kamay niya.
Her hand Is Not soft but.I don't Care ..
Natulala ako sa Kanya .Her face is so Beautiful that Fits to her Name and siya yong tipo ng babae na Hindi nakakasawang tignan..
nabigla nalang ako ng bigla siyang nagsalita..
"Aa..aah Mr.Volter yong kamay ko hehehe" sabi niya at bigla ko namang Binitawan..
"Sorry.. May extra Ballpen ka pa ba?" tanong ko ulit sa kanya..
"Yeah.." sabay abot niya sakin nung Ballpen ..Hindi na siya Astro hehehe..
Habang Hinihintay si Ms.Mayflor I search her Name in Facebook bawat classroom kasi dito ee may Wifi.
I search her Name and nag send ako ng friend request sa kanya ..sana E accept niya ... I scan her Timeline at naguluhan ako sa mga post niya
magbabasa sana ako but Ms.Mayflor came and nagsimula na ang Quiz Bee..
Maridale's Pov:
habang nagmumunimuni ako ay may nangalabit sakin ..at alam ko na kung sino... si VOLTER .
"Ms. May Extra Ballpen ka pa?" tanong niya.. Seriously wala siyang Ballpen?..
"Ballpen? diba ikaw yong sa Math quiz bee na wala nanamang ballpen?" sabi ko kuwari para Naman makausap ko pa siya ..OO Ngayon lang ako maglalandeee hahahah XD pagbigyan niyo ako ..
"Yeah.. Pwede ko ba malaman ang Name mo I'm Volter Montemayor" tanong niya ..Na shocked ako O.O <- parang ganyan..
inabot niya ang kamay niya sign na Nakikipagshakehand siya sakin..
aarte pa ba ako?! mahahawakan ko na kamay niya XDD
"Aaah.. I'm Maridale Fastidio ^___^" sabi ko kunwari walang Epekto sakin ang pagpapakilala niya pero deepinside SASABOG NA ANG PUSO KO.sa KILIG.. hahaha :D
inabot ko na ang kamay ko sa kamay niya..
ANG LAMBOT! grabeee.. His Face is so Angelic..Kilig na kilig na ako dito NAIIHI NA AKO hahaha XD..
hindi niya pa binitawan ang kamay ko at NAENJOY KO NAMAN hahaha XD landeee ko na!
"Aa..aah Mr.Volter yong kamay ko hehehe" sabi ko ..kahit sana gustong gusto ko ..ay Dapat chill lang ako haahaha XD..
"Sorry.. May extra Ballpen ka pa ba?" tanong niya ..At syempre May extra ako GIRLS SCOUT ATA To XDD..
"Yeah.."sabi ko at inabot ko nalang ang Ballpen ko ..Sayang naman si Astro -.-
habang hinihintay si Ms.Mayflor ay Nag relax lang ako at konting sulyap kay Astro na may Ginagawa sa Cellphone niya..
Alam ko namang may Girlfriend siya pero bakit ganito ako umasta? parang amg landee hahaha .. pero hindi na ako Aasa pa sa kanya dahil may Girlfriend na siya..
At nagsimula na nga ang Quiz Bee sana manalo ako ^___^
To be continued
BINABASA MO ANG
Nang Dahil sa Ballpen (Completed)
RomanceDami ng lovestory sa mundo pero ang Love story ko nag simula sa isang BALLPEN.... You better read my story para malaman niyo kong anong nangyari :)) thanks