Maridale's Pov:
"Mading Gising ka na ... at marami pa tayong gagawin.. umabsent si yaya kaya tayo muna ang gagawa ng gawaing bahay" sabi ni mommy sa akin .. hayyyy ang sarap matulog ee ! >__<
dahil mahal ko naman si Mommy ay Bumangon na ako at ginawa ko na ang daily Routines ko.
After 1 hour
tanan! I'm feeling sexy and free! wahahaha ... nagsimula na akong Naglinis sa Kwarto ko at isusunod ko ang kwarto ni Jackie ..
Habang naglilinis nakita ko pa ang Picture naming Family .. Hayyy sana nasa langit na si Daddy..
Ang ikinamatay ni Daddy ay ang Plane Crash ..Hindi na natagpuan ang bangkay ni Daddy Baby pa ako Non at di ko pa alam ang ginagawa ko Mga 4 years old ako at si jackie naman Ipinagbubuntis na ni Mommy.. hayyy ..di ko man lang nakabonding si Daddy -___-...
sumalangit nawa ang kanyang kaluluwa
Nagpatuloy na ako sa paglilinis at ..Natapos na ako at sinunod ko naman ang kwarto ni Jackie.. Konti lang ang lilinisan dito :D kaya mapapadali ang trabaho ko wahahaha XD
After 20 mins.. tanan! tapos na .....
at bigla kong naalala di pa pala ako kumakain ng Breakfast. -____-
..Hayyy Bumaba na ako para sana'y kumain ng.
.
.
.
.
.
.
.
Ang dumi dito sa Sala ! bakit ? nakita ko na Donyang Donya ang magIina .. alam kong bisita sila pero bakit Ganito?! sila?! ...
"Aah .. Si mommy mo umalis lang Saglit may aasikasuhin sa Trabaho ikaw nalang daw muna maglinis" sabi ni Tita sabay Buha ng usok ng sigarilyo -.- ano bayan ..Nakikitira na nga lang sila .. tsssk!.
"OK PO" pumunta ako sa kusina at auxjsjxksba(xj UBOS na ang Pagkain?!
pumunta ako sa sala at sila ay tuwang tuwa pa
"Tita san po yong Breakfast namin ni Jackie?" tanong ko ..
"Ano bang pakialam ko?! edi magluto ka nalang dyan!" sigaw ni Tita.
"Excuse me po ha ...Nakikitira lang kayo dito sa bahay Namin kaya SANA naman po ay makatulong kayo dito" sabi ko nalang saka walk out.. nakaka badtrip .
Pagkatapos kong Mgaluto ng HAM EGG and HOTDOG at RICE siempre ay tinawag ko na si JACKIE. .
kakain na sana kami ng biglang Dumating si Pam ..
"Hoy! pahingi naman ng pagkain mo" sabi ni Pam at saka kuha ng Hotdog
"Edi magluto ka din..! ang kapal naman ng mukha mo para kumuha dito!" sabi ko ..bastos ee!
"Mommy!!!!! si MAding ayaw ako bigyan ng pagkain!" sigaw ni pam at lumapit naman si Tita at sinigawan ako
"Hoy bata ka! porket nakatira lang kami dito ay ganyan ka na umasta?! tandaan mo kapatid ko ang NANAY mo kaya kong ano ang gusto namin dito sa panamahay na to ay gawin mo!" sigaw niya sa akin ..
wala akong nagawa kundi sumunod nalang at Sila na din ang kumain sa pagkain namin ni JACKIE.
umakyat nalang ako sa taas ... at doon na ako umiyak.
Ba't ba sila ganon?! sila na nga lang nakatira dito sa bahay na namin ganun pa sila kong umasta na akala mo sila ang may ari ng bahay T_T .. Di ko namalayan na Nakatulog na pala ako at.... nagising na lang aKo na katabi ko pala si at nakatulog din...
Bumangon na ako at Tanghali na pala..
Bumaba ako at andito na Pala si Mommy na halatang galit..
"Mommy may problema po ba?" sabi ko at lumapit papunta sa kanya
"Anak ... bat mo naman ginawa yon kila Tita mo at kay pam ang ganun? You act like a child" sabi ni Mommy ... T____T
"Mommy pero po Nong wala kayo ee Nagrereyna reynahan sila kanina and yon niluto nyong pagkain ay Kinain nila lahat at nong nagluto ako ng para samin ni Jackie ay Kinain din nila Mommy" pagpapaliwanag ko ...
"ano? we todo linis nga sila oh! lahat na ata nagawa na nila .. Nakapagluto na nga sila at ako na ang tumatapos sa pagluluto nakakahiya naman sa kanila.... Akala ko ba anak na gusto mo sila Na tumira dito? ee bakit ganyan pinapakita mo?" sabi Ni mommy at ako'y tuluyan ng umiyak...
Ngayon lang ako napagalitan ni Mommy ng ganito at Eversince na kong maaari ayaw niya na pagtaasan kami ng boses...
Umiyak ako at lumabas ng Bahay hindi ko alam kong saan ako Dadalhin ng paa ko basta ako ay naglalakad lang ....
Hanggang Makarating ako sa isang ..
..
..
..
..
..
..
..
..
..Playground
To be continued
BINABASA MO ANG
Nang Dahil sa Ballpen (Completed)
RomanceDami ng lovestory sa mundo pero ang Love story ko nag simula sa isang BALLPEN.... You better read my story para malaman niyo kong anong nangyari :)) thanks