CHAPTER 12:

453 13 0
                                    

  Volter's Pov:

   This is the day .. the day na malalaman ko na ang pangalan ni Astra ,matagal kong hinantay ang araw na to..

    Kami ang Host kaya ako ang namomroblema -.- Kasi ako lang naman ang President dito sa skol na to -.- Kakapagod.

   Nagsalita na ang M.c at ako ay nagreview ng konti kasi ako, c Yves, at si Conrad ang mga kasali sa Quiz bee.. diba puro boys hahaha xD

"Before we start our Program let's begin with a prayer ..calling Mr. Yves Wong to lead the Prayer" sabi ni Mc

Bakit si Yves.pa -.- imbis na magdasal ang mga Babae hindi na-.- kasi si Yves na ang Maglelead .hayyy..

ilang Ek-ek pa ang naganap at after 1Hour

"All the participants In Quiz Bee please Proceed at the Gavaldon Building ,Room 1,2,and 3" sabi ni Mc.

Sana Magkalapit lang kami ..This is the moment na makikilala ko na siya

infact dala ko nga Ballpen niya ngayon ee :)gagamitin ko ang ASTROBOY na Ballpen niya.. I want to know Her ,her life,her lovelife and all about her ..

Naghintay ako sa labas Para abangan sila Astra kung saang room sila Papasok..

Room 3 sila .

"Yves ,room 3 tayo" sabi ko at nauna na ako kasi wala na silang magagawa kung ako na ang nauna..

Naupo na kami sa Bandang gitna at nasa harapan sila.. I saw her Back and nakaponytail siya that make her Gorgeous and sexy.. Oooooow! I think she's Seducing me.-.-

"Tol ba't ka namumula dyan?" bulong sakin ni Yves.

"Oo nga tol ,para ka ng Kamatis"dugtong pa ni Conrad.

"Ano?! hindi tol aa Mainit kasi.." pagdedeny ko..

"Anong mainit ka dyan tol?! Fully Aircondition tong room oh.. Dalawa pa nga ee" sabi Ni Yves

"Basta naiinitan ako tumahimik nalang kayo dyan!" bulong ko sa kanila..

"Tol May Chicks! nasa harapan ooh!" turo ng nguso ni Conrad kay Astra.

"Kung ako sa inyo tol Mananahimik nalang ako nakakahiya -.- kaya" sabi ko at saka naman sila tumahimik..

After a minutes.

"Ok i will  arrange you so please All of you go at the back" sabi ni Ms. Mayflor.

lahat kami pumunta sa likod... at sa hindi sinasadyang pangyayari NAGKATABI kami ni ASTRA and my Body Touch her too -.- ...


"Tol pinagpapawisan ka ooh at namumula ka pa -.- UMAMIN ka nga tol.. Natatae ka ba?" bulong sakin ni Yves

"Ano?! hindi! kinakabahan lang ako!" sabi ko kay Yves..

"Ikaw?! kinakabahan hahaha.. Bago yan sayo tol!" Bulong na sabi naman Ni Conrad.

Hindi ko nalang sila pinansin and hindi ako makagalaw -.- Nakadikit kasi sakin si Astra that Make me KILIG .. hahahahaha....


  Maridale's Pov:

    after Ilang Minutes..

"Ok i will  arrange you so please All of you go at the back" sabi ni Ms. Mayflor.

ang tagal naming nag antay -.- bawal pa man ding Magreview once na nandito ka na sa Loob ng Classroom..

pumunta na kami sa Likod and i was shocked!

O.O

.

.

.

.

.

Nagkadikit kami ni Astro ..I think my Face turns to red and my heartbeat said YEIIIIII KILIG MUCH?! .. Hindi pwede to may Girlfriend na siya and wala na akong pwesto sa puso niya..

(A/n: Oa lang Mading?!)

  Hindi ako makagalaw any movement ay baka makuha ko ang atensyon niya and hihintayin ko nalang na tawagin ako Ni Ms.Mayflor (Examiner)

.

.

.

after Ilang minutes talagang Kaming dalawa ni Astro ang nahuli As in LAST ..

at hanggang ngayon ay magkadikit kami ..

"Oh? Mr. Volter? Magkakilala na kayo? super close kayo ee" sabi ni Ms. Mayflor.

Tapos Tinginan naman ang mga Participants .Nakakahiya -_____-

Volter pala pangalan niya ang ganda !!! *^___^* ..

"No Mam" sabi ni... Volter

at saka nilagay na kami sa upuan namin.. Magkatabi pa kami... I think si Mary Grace and Cathrina ay inaasar nila ako sa utak nila.. -.-

"Ok just wait for a moment and i will get the Test Questions.. Please Prepare your things" sabi ni Ms. Mayflor

hindi ko na siyang matatawag na Astro kasi alam ko na ang Pangalan niya .. ^__^ VOLTER .ang ganda .. yeiiiii.....nasa kanya pa kaya yong Ballpen ko na pinahiram ko sa kanya?..

Sana nasa kanya pa hihihihi...




To be continued

Nang Dahil sa Ballpen (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon