Maridale's Pov:
**Canteen**
Gaya ng ibang napapanood/nababasa niyo -.- Pinagtitinginan kami ni Ast...Volter dito sa Canteen.
at Nagbulungan pa talaga sipa Rinig na rinig ko naman..
Girl 1: Who's that girl? Ngayon lang may sinamang Babae yang si Volater huh? Girlfriend niya ba yan?
Girl 2: Eew naman -.- Kung girlfriend niya noh .Di sila Bagay mad bagay kami.. Hmm
Girl 3: ewan ko sainyo mga Assing -.- hindi niya girlfriend yan noh! at for.sure pag liligawan yan ni Volter kawawa yan sa ate niya.
Girl 2: Huh?? bakit? i can't understand you.
Girl 3: lahat ng nagiging Babae sa buhay niyan si Volter ay Inaaway ng ate niya siyempre except for their mother.
Girl 1: eh may pag malasaltik pala yong ate niya eh -.-
Grabii naman yon at ni Astro -.- Nakakatakot tuloy pag ako Ang niligawan niya wahahaha ASA naman ako -.-
After ilang Minutes ay nakabalik na din Si ASTRO at siyempre may Dala siyang pagkain.
Awkward nga eh walang imik kaming kumakain.. -.-
"Nagka Girlfriend ka na ba?" panguusisa ko..
"Nope" tipid niyang sagot...At wait NGSB ba to? wahahah BAKLA.siguro tong Astrong to.. Awtsss TURN OFF
"Why? wag mong sabihing.......BAKLA Ka? kaya NGSB ka?" pang aasar ko hahah halata naman na nagulat siya kasi namula siya..
"Ako??! bakla? Halikan kita diyan eh" sabi niya at bigla naman akong nahiya sa sinabi niya .. Halikan?oy
Never been kiss at never been tats ako XP
"Ikaw naman binibiro ka lang -.- s NGSB ka ba?" tanong ko ulit..
"Ano ba yon?" tanong niya at napapigil naman ako sa tawa..
SERIOUSLY isa siyang teenager di niya alam ang NGSB? wahahah..
"Seryoso ka di mo alam yon?? NO GIRLFRIEND SINCE BIRTH" sabi ko at saka subo nung pagkain.. ang sarap kasi ^O^.
Volter's Pov:
"Aah.. yes I'm.NGSB" sabi ko at bigla akong nahiya at sumubo nalang.
Yes Wala pa akong naging girlfriend since Birth it is Because of my sister Chrucita. Lahat nalang ng mga Babaeng malapit sakin (Except my relatives) ay Aawayin niya.
Lahat ng Babaeng ipakikilala ko sa kanya ay Tatakutin niya oh kaya naman ay bubulihin niya. I understand naman Her eh mula kasi nung namatay si Mommy ay ako na ang naging kakampi niya kaya ganun nalang siya makareact kung may iba akong babae sa Buhay ko..
But sa mga mangyayari samin ni Astra. Ipaglalaban ko siya kay Ate Chrucita .Kay Astra lang ako nagkaganito, Infact siya lang ang kauna unahang babae na nakasama ko na kumain kaya lahat naman ng studyante dito sa S.M academy ay halatang nashocked.
I'm Popular you know? XD
"Oh?Bigla kang Yumuko? Wala namang masama sa NGSB ako ng NBSB.hahaha" sabi niya at tumawa..Ibang klaseng babae to..Siya lang yong nakilala kong babaeng hindi Plastic sa ugali kapag kaharap ako..
Dati kasi pag May kakausapin lang amo Todo pacute,paganda,pasweet at kung ano ano pa -.- pero si ASTRA hindi.
Dahil sa mga nakikita ko sa kanya mas lumalim pa ang nararamdaman ko sa kanya kahit ngayon ko lang siya nakilala at nakasama :))
To be continued.
(A/N: paki Vote po pleasse kahit Walley XD)
BINABASA MO ANG
Nang Dahil sa Ballpen (Completed)
عاطفيةDami ng lovestory sa mundo pero ang Love story ko nag simula sa isang BALLPEN.... You better read my story para malaman niyo kong anong nangyari :)) thanks