Maridale's Pov:
" Ate gising na Malilate na tayo" sabi sakin ni Jackie
tinignan ko relo ko ay 7:00 am O__________O
Agad akong tumakbo sa CR ko para gawin na ang daily routines ko.
"Jackie!!!!! ilabas mo nga yong uniform ko diyazn sa aparador!,ilabasan mo na rin ako ng Panty at Bra ko!" sigaw ko sa kanya wala namang mawawala? parehas kaming babae at ok lang na utusan ko siya.
Natapos na ako at agad agad nagbihis wala na akong pakialam kung makita ni jackie 7:15 na kasi at 7;30 Paukan na, pag nalate ay di na kami papasukin baka malate ako sa exam niyan eh T-----T.
tanan! tapos na
"tara na jackie! sa school nalang ako kakain" sabi ko at lumabas na kami ng kwarto.
Di ko na pinansin sila Tita na kumakain basta layas na alang ala sa test. 3:45 Am na kasi ako nakatulog, natagalan ako sa Science.
After ilang minutes ay nakarating na kami sa school, hinatid ko muna si Jackie at tumakbo sa room!
at eksakto naman ay nakarating ako na busy sa pagrerevuew si Mary Grace, Vanessa ,Cathrina, atbp. mga kasali sa AP fest.
"Late ka Ata?" tanung sa akin ni Vanessa habang nag escan ng note sa Science.
"Nalate ng gising -__- ano bang first subject??"tanong ko sa kanya.
"science di obvious? nag escan na nga ako? hayyy" masungit niyang sabi at di ko na siya pinansin at bubuksan ko na ang notebook ko ng,
"Please stand Up all the participants in AP fest and form a line and go to Library Now! sigaw ni Mam Weng -__-
Siya talaga magbabantay sa amin? eh konting lingon mo pa nga lang eh, Huli ka na niya!!
Pumunta kami sa library at sobrang layo ng pagitan namin sa isa't isa dito kami sa secondfloor ng library at sa firstfloor yong other sections,sabagay konti lang naman sa ibang section.
After kami enarrange ay binigay na ang TestPaper at nagsagot na kami.Sa una Madali.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"Mam Pwede po mag tanong kay Madam Elizabeth??" pagpapa-alam ko,
ang hirap kasi magmulansa 35 hanggang 100 nahirapan ako :/
" Go Ahead but make it Faster! beacause you only have 1hour and 20 minutes" sani ni Mam Weng at bulungan naman sila..
"Quiet!!" sigaw ni Mam Weng at lumabas na ako nakakatakot, I don't need to rush number 87 na kasi ako.
Lakad,lakad,lakad,
.
.
.
,
,
may nadatnan akong dalawang lalaki sa may bodega at pagsilip ko
O___________O
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Lynard at nakikipagusap sa isang guy na nakatalikod,
Nanatili lang akong nakasilip sa pintuan, medyo madilim sa bodega kaya naman di ko matanaw yong kasama niya, It's Class Hour aa pero di sila pumasok... at bakit may kasamang lalaki sa bodega si Lynard?. Nastock ako sa kinakatayuan ko at pinakinggan ko ang mga sinabi nila.
To be continued....
A/N: bitin muna XD Vote please kahit walley XD. Thanks :))
BINABASA MO ANG
Nang Dahil sa Ballpen (Completed)
RomanceDami ng lovestory sa mundo pero ang Love story ko nag simula sa isang BALLPEN.... You better read my story para malaman niyo kong anong nangyari :)) thanks