Maridale's Pov:
"Ok Next week na ang A.P Festival kaya lahat ng participants ay nag review at magpraktis na ng mabuti para humakot nanaman tayo ng awards ok??" sabi ni madam..
Sa katunayan hindi na ako excited sa darating na A.P fest -.- Wala na akong Rason para makita pa roon si Astro-.-
"at one more thing Excempted lahat ng kalahok sa A.P Fest sa Darating na Midterm Exam dahil next week din ang Midterm exam natin" dagdag pa ni Madam..
Hayyy Buti nalang at Excempted kami nila Vanessa .kasma kasi si Vanessa sa Mosaic.. buti pa siya at Magdidikit lang samantalang ako? magrereview pa..
Nagdiscuss lang Si madam at saka nag Bell na.^_^ last period na kaya ..Excuse kami sa Last period ng klase namin .. XD
Pumunta na kami Nila Cathrina,At Mary Grace sa Library.. ksama din namin si Charina at Vanessa para sa Mosaic.
Nagreview lang kami at Nagdikit sila Vanessa ng Kung ano-ano.
after 1 Hour ay nagbell na and inayos ko na gamit ko para umuwi at sabay na kami ni Vanessa hindi niya raw kasama si James ngayon ee kaya .. Sabay kaming uuwi ^__^
"Bye Vane ingat ka :D good luck sa Monday :D" sabi ko kasi Friday na bukas and Monday ang A.P fest .. at Monday din ang Midterm.
"Bye.din Madale :D good luck sa Monday kitakits nalang dito sa School ^__^" Sabi niya at umalis na kami sa magkabilang direkssyon..
Habang naglalakad ako ay may nakita akong hindi inaasahan O.O
Si Astro may inaantay sa Tapat ng drug store -.- hindi na nga ako dadaan dito para hindi na ako masaktan kapag nakita ko sila ng Girlfriend niya hehehe..
kaya tumawid na ako at saka nagtago tago habang naglalakad para di ko siya makit .. at taga kabilang bayan to bakit andito -.-...
Siguro taga dito Girlfriend niya hayaan na nga -.-
To be continued
BINABASA MO ANG
Nang Dahil sa Ballpen (Completed)
RomanceDami ng lovestory sa mundo pero ang Love story ko nag simula sa isang BALLPEN.... You better read my story para malaman niyo kong anong nangyari :)) thanks