Maridale's Pov:
Linggo na pala and i was supposed to go to church pero pinigil ako ni Mommy sabi niya Dito daw muna ako sa bahay para bantayan sila Tita ..
"Anak wag ka muna magsimba ngayon bantayan mo muna sila Tita dito sa bahay ha..at bantayan mo na rin si Jackie" Sabi n Mommy
"Pero Mommy malaki na po sila Tita .. kaya na po nila ang sarili nila besides al naman nila ang mga gawaing bahay Mommy diba? at isasama ko na si Jackie sa pagsimba" pagpupumilit ko..
"Oh sige pero after mass ay uwi kaagad ok?" sabi ni Mommy at umalis na..
"Bye mommy" sabi ko at umakyat na sa taas and pinuntahan si Jackie para bihisan siya.
After 30 minutes ay nakarating na kami dito sa simbahan and paumpisa palang ang misa..Ipagdadasal ko na sana manalo ako Bukas hihihi...
After 1 hour tapos na ..Hindi na ulit ako makasalanan :'D.. habang naglalakad para umuwi na ay nakita ko nanaman si Astro..ba't laging nagagawi yan dito? siguro taga dito girlfriend niya.. Hayaan na nga! mag momove on na ako diyan sa ASTRONG yan!
Voltez's Pov:
Andito ako ngayon sa .. Bayan ng Magenda.. hinahanap ko si ASTRA nagbabakasakaling makita ko siya ngayong Linggo dito sa simbahan .. kanina ko pa nga siya inaabangan pero bigo ako...
umalis na ako at saka uuwi na..
**Bahay**
"San ka galing?" sabi ni Ate Chrucita habang Busy sa pag ne Nail Polish ng Kuko niya.
" Nagsimba" sabi ko at umakyat na sa kwarto.. Hindi ko nanaman siya nakausap .. Pero maybisa pa akong pag-asa...ang
A.P FESTIVAL
sana andun siya sana participant din siya sa Quiz Bee ..sana makita ko siya dahil kami ang Host sa AP FEST..
a/n: Short Update lang Muna :D
BINABASA MO ANG
Nang Dahil sa Ballpen (Completed)
RomanceDami ng lovestory sa mundo pero ang Love story ko nag simula sa isang BALLPEN.... You better read my story para malaman niyo kong anong nangyari :)) thanks