CHAPTER 21:

365 18 0
                                    

Maridale's Pov;

  "ano bang mali sa akin?? ba't hindi mo ako kayang mahalin Brix" sabi ni Lynard kay

.

.

.

.

.

.

.

.

BRIX??O_________O

Siya lang naman ang Soccer Player ng school namin ! mala artista ang dating nitoveh, tinitilian at Pogi at may abs na din hihihi.

Pero bakit sinsabi yon ni Lynard Kay Brix?

GAY ba si Lynard?!!!! OMG

Sayang naman kung ganun, ang dami pa naman nagkakagusto sa kanya -___-

aalis na sana ako ng biglang nagsalita si Brix.

"Hindi kita kayang mahalin Lynard, Kasi lalaki ako lalaki ka, sabihin na nating Pusong babae ka na matagal mo ng tinatago, pero hindi tayo bagay at kailanman ay hindi magiging tayo!" sabi ni Brix, kahit medyo malayo na ako ay narinig ko pa din.

Nakakaawa naman si Lynard,at biruin mo? kaya pala NGSB siya kasi He's Gay!!! OMG.

"mahal kita! Brix Mahal na Mahal!" umiiyak na sabi ni Lynard kay Brix.

"Hindi kita mahal, at yung nangyari sa atin?! dala lang yong ng kalasingan natin!!" sabi ni Brix at Lumabas na siya at kumwari naman ay dadaan palang ako para di halata.

Grabe naman yan! may nangyari sa kanila?! paano nangyari yon?? at nawala na ang Virginity ni Lynard?! grabing Chismis to! pero naawa ako kay Lynar, sa kabila ng lahat ng pagtatago niya ay may masakit na pala siyang dinaramdam.

Umalis na ako at papanatilihin ko nalang na sekreto ito, ayoko namang masira ang pangalan niya dito sa school ng dahil sa akin.

Nakarating na ako sa Faculty at tinanong ko na ang Itatanong ko kay Madam Elizabeth.

To be Continued..

A/N: Wala lang bigla ko lang naisip hahaha.. may nabasa kasi ako na ganun kaya inaply ko na dito pero di copy Paste. VOTE please :)) thanks for reading

Nang Dahil sa Ballpen (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon