Author's Note First
Bago ko simulan ang karugtong ng nauna,chos! Karugtong nga eh! Gusto ko lang ipaalala sa mga bagong readers ng kwento na ito hindi po ito ang simula ng kwento. Pasensya na, shunga kasi ako. Accidentally nabura ko ang simula ng kwentong ito sa cellphone ko. Kaya di ko na nadugtungan. Hindi naman ako pwedeng mag-update sa computer kasi nakikigamit lang ako. At saka mabilis sumakit ang ulo ko. Kaya sa cellphone ako nag-a-update. Kaya bago po ninyo simulan ito unahin niyo po munang basahin yung simula entitled MATA.
Para naman po sa mga readers na nabitin ko, sensya na wah?....... Pero ito na!!!! Eto na ang karugtong! Title pa lang "the continuation" well salamat sa lahat ng nakaunawa at sorry sa mga naimbyerna. Hindi ko po sinasadyang nadelete yung isa. Pasalamat pa rin tayo dahil may naiwan pa sa computer kundi baka one year akong di makapagsulat.
Pero bago ninyo basahin ang karugtong.....super thankful ako sa mga followers ko na todo ang suporta sa akin. At hindi ako iniwan. Sa mga readers na nagpatuloy sa pagbasa at muli itong inilagay sa reading list nila, thank you.
Salamat din ng marami kay Clarissa Torre dahil sa pagpapalakas ng loob sa akin. Sa suporta. Sa pagpapakilig. Grabeh, honestly di ako nakatulog nung gabi after natin mag-exchange of chats hahahaha. Dahil din sa'yo hindi nagtagal ang tampo ko sa sarili ko at nakapagsulat ako agad ng maaga sa takdang panahong inilaan ko sana.
Friend, @ClarissaTorre, para sa'yo ang second half na ito.
Thankyou.
June 01, 2014
Proceed..........