Lilienne's POV
"Troy.." pagtawag ko sa kay troy.
"Hmm..yes baby?" At niyakap niya ako sa likod. At inamoy amoy yung leeg ko."Ahm..gusto mo ba sa amusement park nalang tayo pumunta. Nakakasawa kasi mag-mall eh..dun mas exciting at marami tayong mabubuo at mapupunonh memories.." tapos na kasi ang klase namin at tinatanong niya ako kung saan daw ba maganda pumunta ngayon.
"Okay,then..." nakakakiliti ang boses niya sa aking leeg. Mabuti nalang wala na yung mga kaklase ko. Tanging kaming dalawa lang ni troy sa aming silid.
Ginulo niya ang buhok ko at dinampian ng halik sa ulo at pagkatapos kinagat-kagat niya yung aking tainga.
Napapagalaw naman ako kasi nakikiliti ako sa ginagawa niya. I can't help but smile... Pinuntahan niya kase ako kanina sa classroom.
Nagpahuli ako sa mga kaklase ko kasi pupunta si troy dito sa silid namin.
"Hmm,ang bango mo.." inamoy amoy niya yung leeg ko at niyakap niya ako ng mahigpit.
Napahawak naman ako sa buhok niya at nasabunutan. Napapaungol ako sa ginagawa niya saakin.
"Baby..it tickles me.." hindi pa nga niya ako nagagalaw ay napapaungol na ako.
Hinalikan niya yung pisngi ko."Don't worry baby..normal lang yan.." napakagat labi ako at mas lalo ko pang binaon yung ulo niya sa leeg ko..
Kinagat-kagat niya ang leeg ko at sinipsip niya rin ang leeg ko. My god! Baka magkaroon ako ng hickey nito!.
At dahan dahan umakyat ang kamay niya ay kinapa ang aking dalawang malulusog na bundok.
"I wanna fuck you lilienne,kung wala lang yung kuya mo..."
"I'm not yet ready troy...ayaw kong maglaho na ang kabirhenan ko...we're too young for making love..."
"I know we're young but we loved each other right?" Tumango lang ako sa kanya.
"Pero huwag na muna ngayon troy...hindi pa ako handa sa mga ganito. Pwede lang natin gawin ang sex kapag kasal na tayo.."
Tumikhim siya at dahan dahan inalis ang braso niyang nakapulupot saakin.
Hinarap ko siya."Napaka tagal naman lilienne...aabot ba tayo hanggang sa magasawa?"
"Oo,aabot tayo run kung magiging positibo tayo" lumapit ako sa kanya and i cupped his face with my bare hands.
Hinawakan naman niya ang baywang ko. Hahalikan ko na siya na siya ng bumukas ang pintuan ng silid.
At nagulat kami kung sino ang bumukas ng pinto. Shit! Si kuya!.
Sinalubong niya ng maraming suntok si troy at hanggang sa mapaupo ito sa sahig. Napahawak si troy sa labi niya at iniinda ang pagkakasuntok sa kanya ng papansin kong kuya!.
Inaawat ko sila ngumit isa sa kanila hindi nagpapaawat kanina.
"Ayos kalang?" Hinawakan ni kuya ang balikat ko at yinakap.
Tinulak ko ang dibdib niya kaya nakatakas ako. Agad kong nilapitan si troy na nasa sahig.
Nag-squat ako.
"Are you okay?" Tiningnan ko siya. Naaawa ako sa kanya. Bumaling ako kay kiya at matalim ko siyang tinitigan ng masama.
"Damn you! Kung sana ay hindi mo sinuntok yung boyfriend ko edi sana nakapunta na kami sa pupuntahan namin!"
"Bwisit ka! Epal! Ang epal mong hudas ka!" Fuck! Nagsisimula nanaman dumayo yung mga paru-paro sa stomach ko at talagang sumabay pa to sa galit ko ah?. Is this because of him or it is because of my troy?.
BINABASA MO ANG
I'M DESTINED TO BE YOURS [COMPLETED]
General FictionSi Lilienne at Joseff Martinus ay magkapatid. Mas matanda si Joseff kay Lilienne ng isang taon. Noong mga bata pa sila lagi silang naglalaro. At bata palang sila napagtanto na ni Joseff sa kanyang sarili na mahal niya si Lilienne hindi bilang kapati...