Author's Note

1K 12 1
                                    

Hi readers! So ayun na po wakas na po yung aking story. Pagpasensiyahan niyo na po kung minsan o madalas ay may typographic errors. Sorry rin kung pangit or pangit yung grammar. First time ko lang po kasi mag-sulat. At huwag po kayong mag-alala baka next ay mag-improve na writing skills ko. Mayroon pa po akong upcoming story kaso po hindi ko pa muna ipapublished. Busy pa po kasi ako school lalong lalo na nalalapit na po yung aming exam at bukas po iyon. Salamat po readers dahil hindi ko po matatapos ito kung hindi dahil sainyo.
Pagpasensiyahan niyo na po kung pangit hehehe. Gusto ko lang po talaga mag-sulat. Hindi nga rin po ako makapaniwala na naka-chapter 50 ako kasi all i thought hanggang chapter 10 lang matatapos ko. Sineryoso at cinareer ko po talaga ang pag susulat ng words dito kada chapter. Habang nagsusulat po ako ay may iba po akong naiisip. Marami akong naiisip sa ibang story ko pero inuna ko po muna ito kasi ayaw kong hindi ko ito matapos. Yun lang po love love. And i would also thank my dearest and lovely bestfriends for helping me to wrote this story. At nabuo rin po ang aking story dahil kay ate jonah (jonaxx) siya po yung inspiration ko.

Yun lang po >_~ ;-')
Hart hart :-"))

I'M DESTINED TO BE YOURS [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon