Chapter Thirty- Nine

888 18 0
                                    

Lilienne's POV
Agad kong cinontact ang sekretarya ko na hindi ako makakapunta ng meeting bukas at ipinareschedule ko ito sa ibang araw dahil may mas importante akong imimeet bukas bukod don sa client ko. Well, hindi naman kawalan kung babawiin ng client ko ang offer niya saakin.

Pagkatapos ng pagtatawagan namin ng sekretarya ko ay kinontact ko na yung my love ko na sampung taon kong hindi nakikita o nakakausap man lang.

Sinagot naman ni Joseff ang aking tawag.

"Hi, this is lily speaking.." oha! pang call center lang. narinig ko siyang humagikhik.

"Your voice didnt changed still sounds like a kitty" ang bilis ng pagtibok ng aking puso.

"Kamusta? Took you so long to communicate with me?. Nakakainis ka!" tumawa nanaman itong si gago.

"Eto engineer na..Uhm, lily i was the top of the boarding exam. Didn't your mother tell you about it? I was a licensed engineer"

"Duh! Sinabi na po saakin ni mommy noh!. Wow! Good for you!. Edi maganda kapag may nakasiping ka may datung na yung bulsa mo" i'm just pissing the hell out of him off.

"Lily! Wala akong nakasiping! Kahit sinong babae wala. I swear i didn't. I'm not like the other man who grab the chance to take advantage of the weakness of all woman's out there. But i do jacking my dick off and i'm imagining you sucking mine and how greedy you was..how excited you was.." wala akong oras makipaglibugan sa kanya but damn it! Feeling ko he's fingering my innercore.

"Damn you! You're still a horny brother. Why dont you even bed some whore? Aren't you scared that the white sticking liquid will explode inside the inner core while you are sexting with your cheap whore girls! Oh come on! Joseff..kuya..rather. Diba ganun ka naman. Oh! Siguro bago tayo magsex ay naikama mo na si eliana nung kayo pa?. Am i wrong?" I just want him to get fucking pissed off.

"Ganun ba tingin mo saakin? Mababa ang tingin mo saakin? I'm not surprised. I'm used to it lily. I'm used to it...kaya nga hanggang ngayon i still love you.."

"Tigilan mo nga ako. Napakabolero mo!. Well, may girlfriend ka na ba? Sabi saakin ni jehoven ay may girlfriend ka na raw?"

"Girlfriend? Wala noh! Mayroon akong isang girlfriend" sinungaling talaga. Sabi niya wala siyang girlfriend tapos ngayon sasabihin niyang may girlfriend siya. Yung totoo?. Ano ba talaga?. Nalilito na ako eh. Litong-lito. Akala ko matino siyang kausap. Hindi pala.

"Tsss..napakasinungaling mo talagang hayop ka!. Ang sabi mo nung tinanong kita wala kang girlfriend tapos ngayon may girlfriend ka?. Ano ba talaga?. Sino naman yun aber?"

"Ikaw..sampung taon na tayo lily...ano pupunta kaba bukas? Pumunta ka? Tsaka dalhin mo na yung pangtulog mo or kaya naman magdala ka ng mga damit mo dito ka muna matutulog. Maliwanag?"

"Yuck! Hoy! Oo pupunta ako! Pero ikaw! kung balak mong mag-sex uli tayo ay gagamit ka ng condom. Sang-ayon ka ba o hindi?" Sarkastiko itong tumawa.

"Kailangan pa ba ng condom?. My god! Lily, tumatanda na ako kakailanganin ko pa ba talaga ng pang-proteksiyon?. Tsaka nanghihingi na ng apo si Mom and Dad at gusto na rin ng kapatid ko na magkaroon ng pamangkin"

"Alam mo pag nagkita tayo sa condo mo malaya kitang sakalin at suntok-suntukin. Nakakainis ka! Hindi pwede noh! Tsaka sabi ko kay dad pag nasa-trentang-taon gulang na ako magaasawa. Lintek! Ayaw ko! Busy'ng busy kaya ako sa trabaho ko!"

Joseff Martinus Vilda is a fucking bastard!.

"Just admit it! Gusto mo lang mag-sex tayo. Lily, mag anak na tayo tumatanda na tayong dalawa. Papaabutin mo pa ikaw ng 30 years old bago mo maisipan mag-anak at mag asawa?. Alam mo ba kapag umabot ka ng 30 years old mahihirapan ka ng manganak?. Damn it! Gusto kong magkababy na tayo..sana kambal"

I'M DESTINED TO BE YOURS [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon