Chapter Eight

1.2K 27 0
                                    

Lilienne's POV
Pagkagising ko napahikab muna ako. At ini-stretch ko ang braso ko. Nagtataka ako kagabi nasa living room lang ako? Tapos...

Tapos pagkagising ko narito na ako sa room ko. Nag sleep walking ba ako? That's imposible!....pero siguro nga nag sleep walking ako.

Wow! Magic! Ang galing ko naman kung ganoon!.
Tiningan ko ang oras sa may wristwatch ko na nakalapag sa side table.

Napa-OMG ako male-late ako nito! Quarter to seven na!.

I take a quick bath and madalian kong sinuot ang uniform at medysa. Tapos na ako sa pagsuot at kukunin ko na yung bag ko.

At lumabas na ng room. Pagkababa ko ay hinanap ko si mommy na nasa kusina at ko ito sa kanyang likod.

At hindi ko na siya tinanong kung anong oras siya pupunta sa school. Nagpaalam na akong aalis ako.

Nagmadali akong maglakas hanggang naging takbo na ang lakas ko para lang mapabilis at finally! Ngayon nasa harap na ako ng school at nahagip ng mata ko si kuya papasok sa school. Nakapulupot yung kamay nung babae sa braso ni kuya.

It gave me two seconds to recall the girl. Uh-huh si ate eliana! Wow! So sila na?.

Talaga itong si kuya eh! Hindi pa sinasabi saamin nila mommy at daddy!.
Gusto ko sanang makialam but i gave them their quality time to each other. Kasi baka nagloloving sila kaya hinayaan ko nalang.

Saka ko na sasabihin kay mommy at daddy pag inamin na saakin ni kuya girlfriend niya si ate eliana.

Joseff's POV
"Bat nga pala gusto mong may kasama kang naglalakad m?" Nasa classroom na kami at sinasabit na yung bag sa upuan ko.

"Magbabasa pa ako" sagot niya.
"Bakit nga?" Kasi curios lang ako sa tagal tagal na namin magkaibigan rh ngayon lang niya naisipan na yayain ako.

"Edi kung napipilitan ka lang edi wag na" malamig niyang sinabi at umupo na siya sa kanyang upuan. She rolled her eyes and she then crossed her arms.

"Joseff!" Napatingin naman ako sa may tumatawag saakin. Nasa pintuan si jehoven at hingal na hingal siguro ay tumakbo ito.

"Bakit?"

"Tara! Bilis!" anito

"Bakit nga?"

"Saka ko nalang sasabihin kapag nasa ComLab na tayo! Bilis"

Lumabas na ako at pumunta na kaming ComLab.

Binuksan niya yung pinto at nagtataka ako walang tao rito.

"Oh tapos?"

"Ilock mo muna yung pinto!" utos nito habang pinapagana yung isang computer.

"Okay fine! pero kapag nahuli tayo ikaw ang sisisihin ko"

"Pumunta ka rito bilis"

"Pupunta ako kahit hindi mo ako utusan.. ano ba yun" nung nasa may computer na ako.

"Panuorin natin ito oh! Mabuti nalang dala ko yung flash drive ko! Mag dodownload ako ng porn vids" sabi niya.

Hinampas ko naman ang ulo niya.
"Sira ulo ka talaga akala ko naman may kung ano!. Malibog ka parin pala hanggang ngayon!"

"Well... nagbreak na kami so...pwede na ako uli manood libangan ko nalang ito. Ito naman! Pagbigyan mo naman ako! Eh si Zeus nga mga biniling bold magazine! Kung saan puro hubad na nagpopose yung nga models na babae"

"Fuck you dammit! Sino kayang babae ang maglalakas loob baluktutin ang malibog mong ugali? Hmmm..."

" walang forever dude... tignan mo favorite pornstar ko to!" Tiningnan ko naman ang monitor.

Hubog ang pangangatawan,maganda, sakto lang ang kulay hindi maputi at hindi maiitim. Maganda siya. At matangkad. Malaki ang bundok at law law ang kabundukan.

"Siya si Mia khalifa"
"Para siyang may lahing spanish...spanish ba siya?" Tanong ko kay jehoven umiling ito.

"Nope...she's a lebanese girl! Why? Are you interested? Wanna fuck her? In your dreams!!!" Hell i'm not..no i will not do that! Baka siya!.

"Sorry but i will only give my damn virginity to the girl i will marry in the near future"

"Sus! Sayang kayo ni Quera may bf na iyon eh..tsaka wag sana si Quera ang mapangasawa mo!"

"Bakit naman?"

"Eh hindi na iyon virgin! Binigay niya yung virginity niya sa boyfriend niya para lang hindi ito makipag break sa kanya" ano? Binigay ni Quera ang bataan niya sa bf niya? Na ganoon nalang kabilis?. Matalino si Quera at siguro niloloko lang ako nitong si Jehoven.

"Lakas naman ng wifi mo saan mo naman nakuha?"

"Edi kay diana! Sinabi niya saakin ng minsang nag nightclub kami dapat kasama namin si marky at quera. kaming dalawa lang. si marky hindi nakasama kasi nasa hacienda nila si Quera naman nagmotel kasama ng boyfriend niya"

"Kaya kung ako sayo joseff! Dumali ka ng birheng maria hindi yung nagalaw na. Dapat ikaw muna ang unang makakagalaw sa babae bago ang iba. Matuto silang pumila at maghintay"

"Jev...andame mong alam when did your virginity lost?and how old are you when your fucking virginity got out on your system?"

"When i was fourteen years old! Noong fourteen kasi ako nakita ko yung katulong namin na nagmamasturbate. So pumasok ako sa kuwarto ng katulong namin. At agad na nilabas ang ari kong mahaba. At naramdaman ko napunit ang bulaklak niya so i've foud out she's virgin and she's so tight" he's envying me as if i am jealous.

"Manood na nga tayo!"

"So what happened to Quera? kamusta na siya? Saan na siya nagaaral?"

" Ahhh..interisado ka parin kay Quera hahaha! Gusto mo rin pumila ah!"

"What the fuck! Hindi i'm just asking matagal na kasing hindi kami naguusap? May new facebook account ba sya or yun parin?"

"Mayroon bago siya kaso nakalimutan ko friend ko siya sa facebook tanong no kay diana. Atsaka wag ka munang magtanong sarap na sarap akong panuorin si Mia khalifa eh"

"Can you please wear some headphones? Ayokong marinig na umuungol yang babaeng yan!"

"Dude! Mas maganda dapat marinig mo rin ano oras first sub niyo?"

"Mamaya pang 8:30"

"Nood ka muna gusto mo buksan ko yung isa pang computer para makapanood karin"

"No thanks!"

"Bahala ka!"

Hay buhay! Sobrang libog talaga ni jehoven. Hindi parin talaga ako makapaniwala na gagawin yun at ibibigay kaagad ni Quera ang virginity niya?. Sigurado na ba siyang yung boyfriend niya ang mapapangasawa niya hanggang sa mamatay sya?.

I will only give my virginity to my wife at gusto ko ganoon rin siya. Gusto kong mapangasawa si Lilienne. kaso alam ko naman malabong mangyari iyon dahil magkapatid kami. Hindi ko dapat siya minamahal puwede ko siyang mahalin ngunit bilang magkapatid lang. ang hirap...kahit pilitin ko sa sarili ko limutin ko siya ang hirap kasi hindi nagwowork.

I'M DESTINED TO BE YOURS [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon