Lilienne's POV
Medyo masakit ang aking ulo at ang hapdi nang sa ibaba ko. Napahawak ako sa aking sentido.Pagkatapos kong magmumog at magtoothbrush pati maghilamos ay nagbihis na ako ng damit.
Pagewang-gewang ang lakad ko.
Bakit ako nakahubad matulog? Anong nangyari kagabi saakin?. Atsaka bakit masakit yung ulo ko ngayon tsaka bakit rin mahapdi yung sa ibaba ko?.Ano bang nangyari kagabi?. Palakad lakad ako sa aking kuwarto iniisip kung ano bang nangyari kagabi?. Pumunta ako sa cr para tingnan sa salamin ang nangyari saakin.
"Ano ito?" tinuro ko yung mapupula sa aking leeg at kapag pinindot ko ito ay sumasakit lumelevel up yung sakit. Patay! grabe naman yung lamok makakagad sa aking leeg?. Atsaka bakit papasukin ang kuwarto ko ng lamok eh de aircon ang kuwarto ko.
Patay! Pumunta ba rito si troy? At ginawa ba namin yun?. Binuksan ko ang computer at nakatukod ang kaliwa kong siko sa computer desk. Ipinasok ko ang hintuturo ko sa loob ng aking bibig at sinipsipsip.
Nagscro-scroll down ako sa newsfeed ko ng makita ko ang post ni Clarence yung kaclose ko sa barkada ni troy.
Nasa bar silang mga barkada na nakaupo sa chesterfield na sofa na kulay pula.At marami silang kinuhang litrato siguro mga nasa 30 photos yung inupload nila tiningnan ko lahat ng iyon.
Lahat silang mga barkada ni troy ay may naka-kandong na babae sa hita nila at alam kong dancer ang mga babae sa bar na ito kasi pare-pareha sila ng suot.
Naka-corset bra ang mga babae na kulay black at nakikita na yung kaluluwa nila. Tapos naka thigh-high stocking yung mga babae na kulay black atsaka naka mini skirt yung mga babae jusko mabuti nalang sa mga pose ng babae hindi sila bumubukaka.
Bakit wala si troy sa mga picture nila?
Chi-nat ko si Clarence at bago ko muna siya paulanan ng mga tanong ay kinamusta ko muna siya sa pag punta nila sa club.Me: Hi
C: Hello, whats up?
Me: ang gaganda ng mga nakuha niyang dancer sa bar ah..
C: they are'nt dancer they're stripper
Me: okay pero dancer parin sila
Me: kasama niyo ba si troy?
C: yup
Me: kung ganoon bakit hindi siya sumama sa mga picture ninyong magbarkada?
sineen lang niya yung reply ko siguro may nagchat sa kanya kaya chinat niya muna yung kachat niya.C: maaga siyang umuwi..slr dame ko kasing kachat na mga chicks
Me: talaga lang ha?
C: pogi kasi
Me: pogi daw? Baka fuckboy kalang?
C: ay hindi ah hindi kaya ako ganun hahaAtsaka nag youtube nalang ako pagkatapos kong pagsawaan ang facebook.
Nanood nalang ako ng mga palabas tapos ay naisipan bumaba para kumain.
Pumunta ako sa kusina at nakita ko si mommy naghihiwa ng sibuyas. Yinakap ko ang likod niya.
"Oh..gising na pala ang dalagita ko.."
"Yes..mom""What happened kagabi bakit ayaw mong lumabas ng kuwarto?"
"Nothing..my, gumawa lang ako ng project" at tinanggal ko ang braso kong nakapulupot sa kanyang beywang.
"Mom, pwede po ba akong mag-try mag hiwa ng sibuyas. Looks like..kailangan niyo po ng tulong"
"Okay, i think so kailangan ko nga rin ng katulong ko sa paghihiwa" humalakhak kami.
"Lily, humarap ka muna saakin saglit lang" sinunod ko naman ang utos niya at tinitingnan ni mommy yung sa leeg ko agad ko naman itong tinakpan.
"Anong nangyari dyan? What happened?"
"Uhh..mom kinagat po ako ng lamok nakalimutan ko po kasing isarado yung pinto sa may balcony kagabi"
"Oh ganun ba? Masakit ba?" Hinawakan naman ni mommy yung mga mapupula at inalis ko yung kamay ni mommy kasi pinipindot niya.
BINABASA MO ANG
I'M DESTINED TO BE YOURS [COMPLETED]
Ficción GeneralSi Lilienne at Joseff Martinus ay magkapatid. Mas matanda si Joseff kay Lilienne ng isang taon. Noong mga bata pa sila lagi silang naglalaro. At bata palang sila napagtanto na ni Joseff sa kanyang sarili na mahal niya si Lilienne hindi bilang kapati...