Chapter Fourty- One

970 23 0
                                    

Lilienne's POV

At maraming maraming salamat kay god dahil nandito na ako sa condominium. Mabuti nalang talaga. Pero sana huwag akong indian-in ng lalaki na iyon dahil kapag inindian niya ako ay baka masuntok ko siya.

Nakasakay na ako ng elevator sa condominium. Grabe jusko! Hindi ko kakayanij ang init at nakakatakot sumakay sa Elevator.

Pagbukas ng Elevator ay napatalon ako nasa harapan siya ng Elevator ang tingin ko ay bababa ito.

Kitang-kita ko sa mukha niya ang ngiti niya na abot hanggang tainga. Lumabas na ako sa Elevator at agad niyang pinulupot ang braso niya sa aking baywang.

Inamoy-amoy niya ang aking leeg. The way he smells my neck the way he whispered underneath his breath into my ear it sent shivers down my spine.

"Finally! I thought hindi ka sisipot. I miss you..." pinipigilan ko lang ngumiti at nagkukunwari akong galit sa kanya.

Nung nasa harapan na kami ng kanyang condo unit ay kinuha niya saakin ang shoulder bag ko.

At agad siyang nag-enter ng passcode sa pinto at awtomatiko itong bumukas. At pagkatapos ay kusang sumarado ang pinto. Wow! High-Tech!.

Iginala ko ang mata ko sa loob ng unit. Parang penthouse ito. Sobrang ganda. And i know this unit is very expensive.

Habang tinitingnan ko ang loob ng kanyang unit ay humarang siya sa harapan ko. Napairap naman ako.

"Baby, look at me please..." tamad ko siyang tiningnan. Tiningnan ko siya mula ulo hanggang paa.

"Why would i? Leche ka! Pinagod mo ako!. Tapos ngayon kalang magpapakita saakin!. Lecheng hayop ka!. Tangina mo!." sinuntok ko ang dibdib niya at napagod ako kakasuntok sa kanyang dibdib feeling ko ay yung kamay ko lang yung nasasaktan at hindi yung dibdib niya.

Hinilot ko ang sentido ko. Shet! Pinagpapawisan ako nasa kanya yung shoulder bag ko. Nakaka-irita!. Tanghaling tapat ay nakangising-aso ang mokong na ito!.

May nagbago sa kanya. Lalong nadepiba ang muscles niya at nagkaroon rin siya ng balbas.

"Baby, i'm sorry later..We'll make love but now i want you to take rest and be ready later!" He cupped my cheek with his two bare hands. And then we kissed. His kisses is hungrily as an predator who are seeking some prey.

His kisses makes my legs trembling. His kisses makes my heart skipped a beat. I can't help but kissed him back.

It is so hard trying to be mad to someone. Hindi ko mapagilan ang mapangiti at mapangisi.

"Joseff, which do you prefer i'm gonna take pills or you'll just used a condom?"
I feel so horny.

"Baby, wala sa pagpipilian. From now on, bubuntisan kita. Ang tagal natin hindi nagkita. Ngayon ko lang nasulyapan ang mukha mo.." he tuck my hair behind my ear.

"Magpapalit na ako.." tinalikuran ko na siya ng bigla niya akong niyakap sa likod. Namilog ang mata ko. At nagsimula sa pagtratrabaho sa loob ng aking katawan ang aking mga hormones at ang kaninang tulog na egg cells ko sa aking kaselanan ay nagising.

Nabuhayan ang aking sistema.

"Baby, may you allowed me to joined you to change your clothes inside the restroom?. Puwede bang magsabay nalang tayo?" Nakikiliti ang sa kanyang boses. Hinarap ko siya.

"Joseff, Mamaya na. I know you gusto mo nanaman mag hook up tayo eh..mamaya na please.."

"Eh baka kasi mamaya reglahin kana baka hindi nakita matikman..." Ay! Abnormal!. Putang ina! Lalong naguumapaw ang red blood cells sa aking malusog na pisngi na feeling ko ay sasabog ito.

"Uhmm...Joseff, I love you so much. After you left me. A-after you left us. I felt l-like i'm alone. I felt like i'm not complete when you're not there beside me. I missed how you sat next to me on our best hangout place..Every single day passed that i was not seeing you..Capturing your wide smile that drew on your face. I feel i'm not happy. I didn't felt any excitement or happiness for along time ago..i always felt stressed. Works stressing the hell out of me out. Every then and now my feelings for you doesn't change" Tumula na ang luha sa aking mata.

Pinunasan niya ng kamay ang mga luhang tumula sa aking mata at yinakap niya ako ng mahigpit. Hinagod niya ang aking likod para pampakalmahin.

"I love you too lily. I'll do everything to make you happy, keep you away from loneliness. Nandito na ako. Kaya huwag ka ng malungkot." Kumalas siya sa pagkakayakap saakin at dinampian ng halik ang aking noo.

"Sige payag na ako no pills, no condom. Pero please mag dahan-dahan ka. Huwag mong isasagad!. Alam mo bang sampung taon kang namiss ng inner core ko?. Nananabik na ako at may pagnanasa ang inner core ko sa alaga mo!. Namiss kita" Naglalaro ang kapilyuhan sa kanyang mata at sinunggaban niya ako ng halik sa aking labi.

Mapupusok. At ginulo niya ang buhok ko. Napayakap ako sa kanya. At napangiti.

"Remember, i was the one who divirginized your innocence virginity?" He interrupted in between our kissed.

"And it seems like i'm living in hell because of the hot i felt inside..Even it was hot as you entered yours in mine it was driving me crazy" bumaba ang halik niya. Sinipsip niya ang aking leeg na parang bampira.

"You're staying with me, baby. Baby please dont say no.. please don't leave beside me. Simula ngayon, tayo na ulit. Sabihin na natin sa mga magulang mo. Alam na ng family ko ang tungkol saatin. Tumira ka muna sa unit ko temporary hanggang sa matapos na ang pagpapagawa ko sa ating bahay"

What did he just say?.

"Joseff, what will they even say to us?. Huh? I'm sure hindi sila papayag dahil kahit na hindi tayo magkadugo ay magkapatid parin tayo sa mga mata ng taong nasa paligid natin" He cupped my cheek gently again.

"Baby, Hindi na tayo magkapatid at hindi tayo magkapatid dahil magkasintahan tayo.. kaya puwede ba? Hayaan mo nang sumugal tayong dalawa saating relasyon?. Huwag ka nang matakot?. Please." Dahan dahan akong tumango.

"Baby, please don't fucking prolong this. Let's make love. I dont sent you here to just talk with you for the rest of the day.." gusto ko na uli siyang halikan.

Damn it!. Sigurado na ako sa sarili ko na siya ang lalaking papakasalan ko.

"Yes Captain. You may now undress myself as in right now"

"Would you allowed me to undress you or shall i torn your clothes?"

At buong gabi kami naghook up. Halos nakailan rounds na kami ni Joseff. I sucked his dick and he lick my inner core too. Sobrang sakit gaya ng sakit na naidulot niya saakin noon.

I'M DESTINED TO BE YOURS [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon