Chapter Twenty-Four

962 24 0
                                    

Suzita's POV [Biological Mother Of Joseff]

Well finally! Finally! nakita ko na siya.
Mukha naman hindi pinababayaan ito ni Lucine at healthy si Joseff.

Pero sana man lang ikinuwento ako ni Lucine kay Joseff kung paano kami naging matalik na kaibigan.

Pero ayos narin yun kasi pwede ko nang matext at matawagan ang anak kong matagal ko nang gustong gusto makita.

Finally! Salamat sa diyos na nasa taas dininig niya ang hiling ko. Finally! This is new chapter of my life!.

Ang sabi saakin ni Sunshine crush niya raw si Joseff but she was too young at siyam na taong gulang pa siya.

Marami pa siyang kakainin na bigas bago siya magkacrush o magkaboyfriend.
Mayokong magaya siya saakin. And i wont let that happened again!.

At isa pa! Hindi siya pwede magkagusto sa kuya niya. Maybe i can tell her that i've already met her brother but she might not gonna understand.

Masyado pa siyang bata para mag-isip ng nga kung anu-ano. I raised my Sunshine to have goodmanner.

Hindi ko ipinakita sa kanya na hindi ko siya pinaglalaanan ng oras. Sa katunayan nga once a week kaming magbonding with her dad atsaka siya.

Masaya na kami kaso may kulang. At iyon ay yung kuya niya. Gusto ko pagdating ng panahon na papipiliin kung saan sasama si joseff ay sana saamin.

Pero kung hindi man maiintindihan ko naman basta dalaw-dalawin niya kami.

I'm sure magagalit silang lahat saakin pero may dahilan naman ako kung bakit ko nagawa yun.

I want him grew up with no complicated situation. Ayokong lumaki siya at inaapi na maagang nabuntis ang mama niya.

Ayaw kong inaapi ang anak ko. At kapag ikinuwento ko sa kanya kung bakit ako nabuntis habang nagaaral ako sa kolehiyo ay baka gayahin o matulad siya saakin.

Ayokong nakikita ko siyang binubully dahil ang mga magulang niya ay maagang nagkaanak at siya ang bunga.

Ayokong gayahin niya ako tulad ng ginawa ko sa nakaraan ko.

Patawad, joseff malaki ang atraso at kasalanan ko sayo. I'm sorry anak kung kaya kitang ipamigay sa iba.

My sin will never be replaceable because it has been planted before.. at hindi ko alam kung kakayanin ko pa ba? O kung paano ko sabihin kay richard? Sa kay joseff? At sa lahat?.

The blame is all on me marami akong masasaktan at marami akong madidisappoint. Sana, nung simula pa lang nagisip na ako kung ano ang magiging kahihinatnan sa huli.

Para sana ngayon hindi ako nagsisisi. Balang araw, maiintindihan mo rin joseff kung bakit ko sayo ito ginawa.

Matagal kang nasundan at ang kababata mong kapatid na si sunshine ay 9 years old palang.

Sorry anak patawad..

Lilienne's POV
Kasalukuyan, ako ay nasa kuwarto ko nakahiga at nakapatong sa tiyan ko ang aking laptop.

At ako ay nanonood ng porno videos.
Bwisit kasi itong jehoven na ito!. Chinat ko siya kanina upang itanong kung alam ba niya kung nasaan mall si kuya? Kasi andame dame kayang mall dito sa syudad namin.

Mas mabuti nang magtanong keysa pupunta agad diba? Walang hiya rin eh! Hindi rin niya alam tapos may isinend ang gago na ito na link kaya pinindot ko naman ito.

Nagulantang ako ng puro mga porno pala ang naroon. Mabuti nalang inilock ko ang pinto.

Nag headset ako para kung sakali wala nino man ang makakarinig ng ungol.
Natigilan ako ng may pumipihit ng doorknob ng aking kuwarto.

I'M DESTINED TO BE YOURS [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon