Chapter 26

5.5K 191 4
                                    

Chandria's pov
L U N C H ..

"HAAY salamat at natapos na rin ang klase naten kay Miss Olive. Alam mo ba bakla, nakakatakot ung tingin niya ngayun satin huhu, parang kakainin tayo ng buhay!! Ooh~ scary" sabi ni Chloe w/ actions pa na parang natatakot.

"Oo nga eh, iba ang aura ni Miss Olive ngayon." Pag sang ayon ko sakanya.

"Ui gusto niyo sumama sakin? Punta tayo sa malapit na restaurant. My treat!" Sabi naman ni Maxwell.

Yes. Palagi na namin kasama si Maxwell, kaya nga masasama ang tingin ng mga babaeng estudyante dito eh, oh wait, pati pala ang nga bakla dito. Psh. Ewan ko ba kung bakit to nakabuntot samin, andami ngang nagyayaya sakanya eh, mga ggss (gwapong gwapo sa sarili) naming kaklase at mga iba pa pero ayaw niya kasi kung saan daw yung Queen niya dun din siya pfft, feeling ko nga may something na tong dalawang to eh. Hindi kaya sila makapag hiwalay!! Para silang glue, no, mas madikit pa sila kaysa sa glue!!

Hays.. sana all!!!!!!

"Woi ano ba Chandria, tinatanong ka namin!!" Bulyaw sakin ni Chloe na ikinagulat ko naman.

Huhu my earss, daldal kasi ng isip ko e

"A-ah uhh. Ano uli un?" Awkward na ngumiti ako sakanilang dalawa.

"Ano sasama ka ba!?" Tanong ni Chloe

"A-ahm.. hindi" pagtanggi ko.

"Ano?! Bakit!"

"May practice kami ng sayaw duh, magagalit sakin si Audrey huhu tagal ko ng hindi nagprapractice" pagpapaliwanag ko naman

"Ano?! Anong practice?! Sira ulo ka ba! Wala kayong practice ngayon ng sayaw!!" Sigaw niya sakin. Kahit kelan talaga nakasigaw tong babaeng to !!

"Eh pano mo naman nalaman!!! Baket?! Close kayo !? Close kayo !?" Pabalik na sigaw ko naman sakanya .

"Hay nako ka ewan ko sayo!!" Pabalik na sigaw niya uli.

"Uhh excuse me, sino sainyo si Chandria Park?" Tanong ng isang baguhan na teacher samin.

"Uhm ako po!!" Sabe ko naman.

Lumapit sakin ang babaeng teacher na iyon, sabay sabing..

"Bakit wala ka sa gym ngayon? Hindi mo ba alam na may practice ang volleyball?" Tanong niya sakin na ikinalaki naman ng mata ko at ikinabuka ng bibig ko. "Oh? Why are you shocked? Tara na. Magbihis ka na ng pang volleyball practice mo"

"Uhm sige po Miss, susunod po ako" sabe ko naman.

Waaa!! Nakalimutan ko, nakalista pala ako sa volleyball huhu gutom na ko e.

"Ay huta this, ano bakla, keri mo ba maglaro ngayon?" Tanong sakin ni Chloe

Huhu sa totoo lang hindi. Gutom na ko at masakit ung katawan ko. Kyaaah ka-stress.

"O-oo huhu" lumingon ako sakanya habang nangingiyak ngiyak ako dahim sa stress.

"Oh huta, bat ganyan yang pagmumukha mo?!" Gulat na sabi niya na di ko alam kung natatawa ba siya na ewan .

"Waaaaa!!! Gutom na kasi talaga ako huhu tapos ansakit pa ng katawan ko!!!!"

"Pfft, sali pa" natatawang sabi ni Maxwell. Lumingon si Chloe sakanya at sinamaan ng tingin.

Oh qaqu tawa pa huhu

"U-uhh I mean.. g-gusto mo bang pakiusapan ko ung teacher na yun? Alam naman natin na lahat napapapayag ko dahil sa charms ko" proud na sabi nung kumag sabay kindat pa.

Mr. Cold meets Ms. Kulit Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon