Chapter 33

5.1K 208 15
                                    

Chloe's pov
"Huy Chloebells penge food, gutom na ko e hahahahahahaha" napalingon ako sa direksyon ni Chandria ng marinig ko ang boses niya. "Oi ano? Wala ka bang balak na bigyan ako? Yun oh pruts bigay mo sakin un dalii"

"Oh my goshh gising ka na!!!!"

"Oo oo gising na ko gising na gising at gutom na gutom hays ewan ko ba sa tyan ko, parang di nakakakain ng ilang linggo e." Sabi niya with matching hawak pa sa tyan niya.

"Gaga hindi ka naman talaga kumain ng ilang linggo noh!" Sabe ko habang inabot sakanya ang mansanas.

"Ano?! Ilang linggo ba kong tulogs?"

"Five weeks tss. At limang linggo din akong nagbabantay sayo noh kaya dapat ililibre mo ko psh di nga ko nakakain ng maayos e hays"

"Ay oo mukha nga, infairness namamayat ka bakla hahahahaha"

"Gaga!! O ano may masakit pa ba sayo?"

"Makakatawa ba ko ng super bonggang lakas kung meron! Duh edi ciempre wala!"

"Oh edi tumayo ka na jan at magvolleyball ule! Gantihan natin ung gumawa sayo nyan!"

"Kingina oo nga oo nga pala naalala ko pa un. O sino ba ung salarin?"

"Si Alexa.."

"Alexa? Sino naman un?"

"Ha? Hindi mo kilala un?"

"Tanga ba you? Tatanong ba ko kung kilala ko yon?! Hindi ko kilala un sino ba un!"

"Alexa Louisse?" Pagbanggit ko sa pangalan ni Alexa kaso umiling siya.

Possible kayang, nagka amnesia siya pero iilan lang ang kilala niya? Luh pwede ba un?

"Sino ba un? Haha"

Few days later..

Chandria's pov
"Yiii makakapasok na ko uli hay salamatttt!!!!!" Masaya kong sabi kasi naman parang ilang taon ako nakatulog kahit weeks lang un pero namiss ko kasi ang school e

"Chandria anak?!" Sigaw ni mama pagpasok sa kwarto kaya naman nagulat ako

"Oh mama bakit?!"

"Eh kasi ikaw sumigaw e, akala ko may nangyari sayo" sabi ni mama.

"Ahh haha, wala naman po nangyari sakin, na-excite lang po akong pumasok uli hihi"

"A-ah eh alam mo ba kung saan ung school mo? Alam mo naisip ko na ihatid k---"

"No mama, im fine po. Medyo may naaalala naman po ako kaya okay lang haha sige na ma magreready na ko"

"Sige.. o bumaba ma na pagtapos mo magready huh?"

"Yes motherrr"

Sabi ko at lumabas na si mama sa kwarto ko habang ako ay maliligo na~

Yes, nagka-amnesia ako.. pero nakakaalala naman ako kaagad si Chloe nga naalala ko kaagad e huehue ingay kasi nun.

"Oh anjan ka na pala" papa.

"Yii my daughter is looking pretty as always" mom.

"Hays si mama talaga haha. Tara na po kain na po tayo"

"Okiesss"

"O basta Chandria ha, magiingat ka sa pagalis mo okay? Text mo ko agad if ever na may masakit sayo or may nangyari sayo okay?"

Mr. Cold meets Ms. Kulit Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon