Chandria's pov
"Aaack angsakit naman neto sa ulo" pagrereklamo ko kase nag-aaral kami ngayon sa library. Oo nag-aaral ako baket huh!"Shh bakla pag 20th mo nang sabi yan hays.." reklamo ni Chloe. Hays well oo nga nabilang ko rin na pang 20th ko ng sabi to pero kasi guys anghirap talaga as in..
"Anghirap kasi bakla huhu.." naka-nguso kong sabe.
"Intindihin mo lang kasi Cha, kaya mo yan, okay? Fighting !!" Sabi naman ni Maxwell habang naka-clost fists at tinanguan ko nalang siya.
Kanina pa nagbabasa ung dalawa at nakaka-kalahati na sa libro pero ako nasa page no. 4 parin huhu. I super duper hate history... andaming dates, names and placesssss!!!
"Onga pala, nasan si Dominic?" Tanong ko na ikinagulat naman nilang dalawa, well si Chloe gulat as in pero si Maxwell ung gulat niya may halong nakakalokong.. ngiti?
"Nasa special room."
"Special room?" Special room? Hala why special child ba si Dominic. Omo! Kaya pala ganun siya! Teka anong ganun? E minsan normal lang sa tao ang mas--- "special room Chandria, it's not what you think. Ung special room na yon ay dun nags-study ang mga naka pass sa top 20. May mga computers dun and books as well, and minsan may nagtuturo din don na teacher pero minsan din wala plus soundproof ung pader nila dun kaya kahit anong ingay sa labas nun e hindi mo maririnig sa loob." page-explain niya. Wao angcool naman pala don!!
"Wooa nakapunta na kayo dun?"
"Well oo pero ayoko dun." Sagot ni Chloe habang nakatingin sa librong binabasa niya.
"O bakit naman?"
"Medyo nakakaantok dun eh."
"Bakit naman?"
"Super tahimik."
"Eh tahimik din naman dito a"
"Kaya nga sinama kita dito e." What ano daw? Kaya niya ko sinama dito.. whuttuwhut?!
Sinasabi niya bang madaldal ako?!
Magsasalita na sana ako kaso nevermind nalang. Haysss may quiz kami later sa History kaya kelangan kong mag-study, ung adviser slash terror teacher pa naman namin un..
"Ehh kung puntahan ko kaya si yelo?" Pag-suggest ko sakanila.
"Osige, tara----" akmang tatayo na si Chloe at Maxwell pero pinigilan ko sila.
"Ops, wag na kayong sumama, jan nalang kayo mag-review.."
"Eh baka hindi mo alam kung saan papunta dun?"
"Oks lang magtatanong tanong nalang ako, para rin magka-new friends ako hehe" sabe ko w/ matching thumbs up and ngiti
"Uhh.. sige mag-iingat ka.. okay?"
"Yezmaderdear" hehe mader dear kase para siyang si mama eh
"Ano?!" Umalis na ako agad bago pa niya pisilin ang pisngi ko.
Mahilig kasi siya sa pisngi, kaya bago pa ma-murder tong pisngi ko umalis na ko agad hehe.
So san ba uli un..
"Hi, uhm alam mo ba kung nasan ang special room?" Nagtanong ako sa isang lalaki na nakasalubong ko, plus nakatingin naman siya sakin..?
"A-ah.. oo." Sagot niya sakin with pilit na ngiti.
"Talaga!? Pwede mo ba kong samahan?!" Masaya kong tanong at tumango naman siya.
Tahimik lang kaming naglalakad, so ung special room ay sa kabila pa ng building
BINABASA MO ANG
Mr. Cold meets Ms. Kulit
Teen FictionKaya mo ba'ng ma-inlove sa ka-opposite ng ugali mo? Isang babae na pasaway, hindi matalino, maingay in short M A K U L I T , mai-inlove lamang sa isang lalaki na snobber, matalino, tahimik, in short C O L D Will Ms. Kulit melt Mr. Cold's icy heart?