Chapter 36

5.2K 191 5
                                    

Dominic's pov
"DOMINIC!!!!!!!" and here she goes again.

Tss. Hindi ko naman kasi aakalaing mahahalikan ko siya.. kahapon.

Na-carried away ako, okay? Don't blame me.

"Uii yelo naman, bakit hindi mo ko hinintay?" Hinihingal niyang sabi habang nakayuko. "Hays kapagod huh." Sabi niya habang hinawi ung buhok niyang nakaharang sa mukha niya.

This girl.. tss..

"Sino ba naman kasi may sabing tumakbo ka, huh, Chandria Park." Sabi ko habang lumakad na.

"Eh hindi mo naman kasi ako hinintay eh" naka-pout niyang sabi.

"Wala ka rin namang sinabi na intayin kita."

"Duh Dominic, nasan na this?" She said while pointing the left side of her forehead. "Tinawag kaya kita, siyempre matik na iintayin mo ko pshh.. katampo naman to e" sabi niya at sumabay sa paglalakad ko.

"Malay ko ba, okay?" Sabe ko naman pero naka-pout parin siya habang naka-tungo. Napataas ang kilay ko.

Is she serious? Nagtatampo talaga siya?

"Look, im sorry okay? Hindi ko talaga alam na makiki-sabay ka or whatever.." sabi ko habang nakatingin sakanila pero ganun parin ang itsura niya.

Ano ba gusto niyang gawin ko? Lumuhod ganun?!

'Oo ganun nga Dominic'

Oh here goes my conscience.

"Hey." Sabi ko while holding both of her shoulders. "I'm sorry.." tumingala siya sakin, habang naka-pout parin.

Tss hate ko talaga ang pag-pout niya.

"Can you stop pouting?" Naka-kunot noo kong sabi. "Baka hindi ko mapigilan ang sarili ko.. tss"

"Anong hindi mapigilan Dominic?" Nagtataka niyang tanong

What? So nasabe ko nanaman un? Akala ko nasa isip ko lang.

"Wala, just, just quit pouting okay?" Sabe ko pero nag-pout parin siya. Nangangasar ata to eh.

Pinanliitan ko siya ng mata pero di parin siya sumunod kaya nagpauna nalang ako ng lakad.

"Ui teka iniwan mo na nga ko kanina, iiwan mo pa ko ngayon? Psh bad yelo" sabi niya sabay hampas sakin.

"Ayaw mo kasing tumigil e."

"Eh bakit ba ayaw mong magpout ako? Cute naman ako ah?" Sabi niya habang pinapahaba niya pa lalo ang nguso niya.

"Tss." Iling iling kong sabi. "Ah, what if ilibre kita ng DQ ngayon, will you stop pouting?" Napa-isip siya at---

"Sure!!" Masaya niyang sabi at tumalon talon pa.

Great. Nice one Dominic Ace.

Matthew's pov
So their back eh? No wonder, kaya pala ang ingay nanaman ng mga ang mga girls and gays diti sa hallway.

Mga chismoso at chismosa tss.

Napapangiti nalang ako tuwing na-aalala ung encounter namin kahapon.

She's still the same.

"Why are you smiling?" Lumingon ako sa nagsalita and oh, it's my brutal twin sister.

"Nothing?"

"Nothing? Are you saying that you're crazy/insane? Oh please dont tell me its a yes coz' i dont want to have an insane twin bro." Maarte niyang sabi.

Mr. Cold meets Ms. Kulit Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon