Chandria's pov
*sobs*A-ano nang gagawin ko..
Waaaaa~ hindi ko na alam kung anong gagawin ko!!! Pano ko siya haharapin..
"Katangahan mo Chandria eh. Panindigan mo.." sabi ko sa sarili ko at pinahid ang luha ko.
Kanina pa ko naiyak dito. Anong oras na ba?
1:31 am
*sigh*
Wag kasi katangahan pinapairal Chandria..
---M O R N I N G---
"D-dominic.." dahan dahan akong lumapit kay Dominic habang siya ay nakatalikod.
"Ahihihi ano ka ba Dominic.." kaso napatigil ako ng may marinig akong babae.
Napakurap ako ng ilang beses at itinagilid ko ang ulo ko.
Sino naman tong kausap niya..
"Hahahaha angcute mo talaga.." sabe ni Dominic at nakita ko naman na gumalaw ang kaliwa nyang kamay.
"Awww Dominic angchakitt!!!!" Sabe nung babae "bitiwan mo pishngi kwooo~" sabe nung babae at agad naman na binitawan ni Dominic ang pisngi nung babae.
Kahit nakatalikod lang si Dominic, sure ako na siya yan.. hindi ako pwedeng magkamali pero sino naman ung kausap niya.
Hindi naman siya tumatawa ng ganyan sa iba..
"Hehehe sorry baby.."
Ouch. Tinawag niya bang baby ung babae?
*sniffs*
"Oh?"
"Oh?"
Napatakip ako sa bibig ko ng narinig kong sbhin nilang dalawa un. At parang nagslow motion ang galaw ng mundo ng lumingon si Dominic.
At ung babae..
Maputi siya.. pero hindi ko nakita mukha niya.
Sino ka..
Bakit ka nya tinawag na baby
Gano ka kahalaga kay Dominic..
Chloe's pov
Sport's fest day.*sigh*
Kamusta kaya si Chandria. Simula nung umalis siya kahapon di ko na siya nacontact o nasundan eh..
Im worried..
Pati kay Dominic eh.. worried din ako. Hindi rin cia macontact ni Maxwell.
*sigh*
"Babe okay ka lang ba?" Tanong sakin ni Maxwell.
Ngumiti nalang ako sakanya at nag-thumbs up.
Naglalakad kami ngayon papuntang oval. Oh wait nasabe ko ba sainyo na kasali ako?
Pinasali ako! Tinext lang ako ng president ng school namin kahapon. Kasali ako sa volleyball since may mga nagleave don dahil natakot kela Alexa
Badtrip nga ako e. And i bet badtrip din si Chandria ngayon dahil pinasali rin siya, sa volleyball.
Hindi man lang nila iniintindi ung sitwasyon ni Chandria
Kita ng kagagaling lang sa amne---hindi pala siya na-amnesia..
Pero kahit na!
"Nakita mo na ba si Chandria at Dominic?" Tanong ko kay Maxwell.
BINABASA MO ANG
Mr. Cold meets Ms. Kulit
Teen FictionKaya mo ba'ng ma-inlove sa ka-opposite ng ugali mo? Isang babae na pasaway, hindi matalino, maingay in short M A K U L I T , mai-inlove lamang sa isang lalaki na snobber, matalino, tahimik, in short C O L D Will Ms. Kulit melt Mr. Cold's icy heart?