Dominic's pov
Wondering why kung bakit ako napasali sa basketball team? Tss.Ops, wala tong kinalaman sakanya..
Napilitan lang ako.
'Napilitan para mapanood niya ko'
Say hi to my conscience. Jeez. Seriously, napilitan lang ako ng mga tropa ko since nagleave ung isa.
"Amen~" tumingin ako sa katabi ko na tumayo na. "Tara na Yelo" yaya niya sakin at akmang hahawakan nya ko sa kamay pero iniwas ko.
Imbis na magalit siya, ay tumawa lang siya, ng malakas.
Jeez, hindi ba siya aware na nasa simbahan kami at bawal ang maingay dito?
"Ano ba? Bat ka natawa? At hinaan mo ang tawa mo Chandria, nasa simbahan tayo." Sabi ko sakanya.
Pinagtitinginan kasi kami ng mga tao dito dahil sa lakas ng tawa niya.
"Sorry sorry, haha" sabi niya sakin at sa mga tao sa simbahan, w/ peace sign pa. Wala talaga tong kahiya hiya.
"Dominic naman kasi. Hahaha nahihiya ka pa eh hinali---" hindi na niya itinuloy ang sasabihin niya ng hawakan ko siya sa kamay at lumabas ng simbahan.
Buti nalang. Ayoko talagng i-open ang topic na.. yon.
Ngumiti nalang siya sakin at hinanap namin ang dalawang lovebirds.
Pwe.
"Look mo Yelo oh!" Turo ni Chandria sa...
Bubbles?
"What the h---" nilagay niya ang hintuturo niya sa labi ko kaya di ko natuloy ang sasabihin ko.
"Yelo, shh! Nasa simbahan tayo oh!" Bulong niya sakin habang tinuro pa ung simbahan.
Wow. Just, wow.
Lumapit siya dun sa nagbebenta ng bubbles at bumili ng isa.
"Para san naman yan Chandria? Jeez, you're too old for 'that'" sabi ko sakanya.
"Gosh Dominic. Ang kj mo. Tsaka i believe na wala naman sa edad ang pag laro ng bubbles noh" sabi niya at bumelat sakin. Lumayo siya sakin ng onti at nilaro na ang bubbles na binili niya.
Asan na ba kasi sila Chloe? Bakit ako pa kasi pinabantay sa batang to.
Chloe's pov
"Ano ba Maxwell. Bumalik na tayo kela Chandria!!!" Bulyaw ko kay Maxwell kasi andito kami ngayon sa likod ng simbahan. Wala naka upo lang.Gusto akong ma-solo neto. Tss.
"Babe naman, kakadating lang natin dito eh~" nakanguso niyang sabi habang dinilaan ang binili naming ice cream kanina.
Pangalawa niya na yan, actually.
"Anong kadadating?! Kanina pa tayo dito hoy!! At ang usapan lang natin ay bumili lang tayo ng ice cream! Hindi maglambingan dito sa likod ng simbahan! Gosh Maxwell baka may makakita satin dito!!" Sabi ko sakanya.
Ngumuso lang siya sakin.
Hays kung hindi ka lang cute eh.
I pinched his cheeks and "Maxwell~ tara na kasiiii" sabi ko at pinanggigilan ang pisngi niya. "Hehehehehe"
"Aww babe, super gigil naman nun.." sabi niya at hinawakan ang pisngi niya which is namumula na haha. Angcutee.
"Tara na kasi Maxwell, daming ka-anohan eh." Sabi ko at tumayo na ko.
BINABASA MO ANG
Mr. Cold meets Ms. Kulit
Teen FictionKaya mo ba'ng ma-inlove sa ka-opposite ng ugali mo? Isang babae na pasaway, hindi matalino, maingay in short M A K U L I T , mai-inlove lamang sa isang lalaki na snobber, matalino, tahimik, in short C O L D Will Ms. Kulit melt Mr. Cold's icy heart?