Chandria's pov
Ugh.. kaya mo yan Chandria, arasseo? Get it together sabe nga ni Chloe.Ngayon kasi ay ako na ang mags-serve sa volleyball, malay mo sablay, diba? Nakakahiya yun.
Plus nanonood siya pati ung kasama niya.
Sila kasi ang sunod na maglalaro after netong volleyball.
1st set palang to at 10 na ang points namin tapos ung kalaban naman namin ay 0, kanina pa derederetso ang pagkaron namin ng puntos at sobrang nakakahiya kapag sumablay pa ako dito.
Serve lang Chandria, kaya mo yan.
Hinga ng malalim..
Then.. bato ng bola sa taas..
Talon..
Then..
"Oh." Napasok ko!!!
K-kaso mukhang... outside..?
Pumikit ako.
"WOOOOO!!!!!!!!!" nagulat ako dahil nagsigawan ung mga tao sa side ko.
Tumingin ako sa rightside ko kung nasan si Dominic.
Nakatingin siya sakin.
Napaiwas ako.
Pero watawaaattt!? Napasok?! Omo?!
"Anggaling mo Cha!!" Tumingin ako kay Chloe at naka thumbs up sya sakin
Nginitian ko siya.
"N-nice one Chandria.." nawala ung ngiti ko ng marinig ko ung boses ni Alexa na banggitin ang pangalan ko.
Nice one mo to tss.
Nasakin na uli ung bola.
Isa pang serve.
Kaya mo yan!
Chloe's pov
Ramdamn ko ung kabado ni Chandria pero napa-wow ako ng tahimik ng makita kong napasok nya ung bola!Super onto nalang num sa edge, buti hindi outside. Hoo.
"YEAAAHHHH!!!!!!!!!!" Nagsigawan kami ng na-ispike ni Alexa ang bola at hindi nakuha un ng kalaban.
Panalo kami.
"Woohoo!!!" Tumakbo si Chandria sakin at niyakap ako. "Waaa ang galing natin bakla!!! Jusko alam mo bang kabang kaba ako huhu" teary eyes sya. Hahahaha
Nilayo ko siya sakin at hinawakan ko siya sa braso.
"Wag kang kabahan, andito naman kaming team mates mo, hindi ka nag-iisa sa side na to" naka-ngiti kong sabi sakanya at napatulala siya.
Eto na nga ba ang sinasabe ko eh..
Babalik siya sa realidan in..
1
2
3
"AHHHH!!! CHLOE alam mo ba yan ang pinaka-magandang sinabi mo!!!" Sabi niya at nagsisitalon.
See? Pshh.
"Oo na oo na ewan ko sayo haha." Sabe ko at hinawakan ang ulo niya para pakalmahin sya.
Hyper nanaman to hehe.
Lumingon ako ng may nag-poke sa likod ko.
Tinaasan ko siya ng kilay.
"HAHAHA gosh Maxwell, may busal ka parin sa bibig?! HAHAHA" tawang tawang sabi ni Chandria.
Yea may busal parin siya sa bibig. Di ko tatangggalin yan hanggat hindi pa nila laro.
BINABASA MO ANG
Mr. Cold meets Ms. Kulit
Teen FictionKaya mo ba'ng ma-inlove sa ka-opposite ng ugali mo? Isang babae na pasaway, hindi matalino, maingay in short M A K U L I T , mai-inlove lamang sa isang lalaki na snobber, matalino, tahimik, in short C O L D Will Ms. Kulit melt Mr. Cold's icy heart?