Chương 8. Cuộc hẹn đầu tiên

2K 168 13
                                    

Đúng bốn giờ chiều, Draco ngồi đợi ở đối diện quán cafe Tim Hortons trên phố Young. Tay đút túi quần, thân mình hắn không cách nào yên mà cứ lúc lắc tới lui trên hai gót giày, mắt đảo quanh tìm Hermione. Chẳng có mái xù nào trong tầm mắt cả. Draco bắt đầu căng thẳng đến vã mồ hôi. Cô ấy cần phải xuất hiện. Cô ấy không thể cứ thế mà biến mất lần nữa được. Draco cứ kiểm tra đồng hồ năm phút một lần, trong khi nóng lòng chờ đợi. Hắn chỉ vừa mới nhìn đồng hồ lần thứ ba trăm chín mươi tư thì có một bàn tay vỗ nhẹ lên vai hắn. Hắn quay lại.

Đang đứng đó chính là Hermione, mái tóc phồng lên và đôi mắt sáng lấp lánh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đang đứng đó chính là Hermione, mái tóc phồng lên và đôi mắt sáng lấp lánh. Cô đang mặc quần jeans sẫm màu cùng với chiếc tank top màu đen trông rất hợp. Bộ trang phục đơn giản lại tôn dáng cô một cách hoàn hảo. Mái tóc cô vẫn xoã xuống mặt, nhưng không như hồi còn đi học (như thể có con vật gì nằm chết ngay trên đầu cô bé). Nó hơi rối theo một cách lộng lẫy và kiêu kì như thể vừa bị gió thổi tung, buông xuống quanh khuôn mặt trái tim của cô. Đôi mắt nâu to và sáng của cô ngước lên nhìn hắn. Hắn chưa từng để ý rằng đôi mắt của cô rất sâu. Hắn như có thể nhìn thấy cả tâm hồn cô qua đó, một tâm hồn trong sáng và lương thiện. Trên gương mặt cô đang nở một nụ cười, nụ cười thắp sáng cả thế giới xung quanh...

--- Bài hát nghe trong khi đọc truyện Little talks (Of monsters and men) -Acoustic by Julia Sheer & Jon D ---

Trái tim Draco ngưng một nhịp, hơi dao động, rồi sau đó lại đập nhanh, nhanh hơn trước khi hắn trông thấy Granger. Rất nhanh, hắn thấy đầu lâng lâng nhẹ bẫng, thật ngu ngốc, khi đó là Granger. Là cô nàng mọt sách chết tiệt mà hắn đã trêu chọc suốt bao nhiêu năm, và là người đã cho hắn một đấm vào mặt. Là cô gái xuất thân Muggle đã bị tra tấn trên sàn nhà ở Thái ấp. Là cô bé Gryffindor nghiện học đã luôn đánh bại hắn trong bất cứ môn học nào. Là cô học trò cưng của tất cả các giáo viên trong trường trừ Snape. Đây là Hermione Granger. Trái tim hắn lẽ ra không nên đập thình thịch chỉ vì nhìn thấy cô ấy. Quỷ thần ơi, trái tim hắn lẽ ra không nên đập thình thịch vì bất cứ thứ gì liên quan tới cô gái này.

Sai quá sai. Thật kì cục. Chẳng có lí do quái nào cho việc này cả. Đâu có vẻ như hắn thích Hermione hay gì đâu. Hắn chưa bao giờ thích. Chưa từng nhé. Hắn rùng mình. Là tại Canada đã làm hắn phát điên.

"Hey, Draco" cô ấy nói, làm gián đoạn dòng tưởng tượng của hắn. Cô mỉm cười tươi tắn nhìn hắn, và rất tự nhiên hắn cũng đáp lại.

[Dramione] Định mệnh luôn có con đường riêng của nóNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ