🎶 Hermione Granger - Story of my life 🎶
Họ đã quay trở lại hầm ngục. Nhưng có vẻ như ít nhất là một vài tuần đã trôi qua. Hermione vẫn bị treo lên tường bằng dây xích. Trông cô ấy đã khác rất nhiều với trước đó. Các vết bầm của cô giờ đã chuyển sang màu vàng. Những vết cắt xẻo đang liền miệng. Cô ấy không có thêm vết hương mới nào. Tuy vậy, trông cô ấy gầy đi rất nhiều. Draco xót xa nhận ra là cô đã sút rất nhiều kí. Mà vốn dĩ cô đâu có nặng nhiêu kí để mà sút. Trông cô ấy ốm yếu và da bọc xương đến nỗi chỉ nhìn thôi đã cảm thấy đau lòng. Rõ ràng là cô chẳng được ăn uống gì nhiều.
Cánh cửa song sắt mở ra, và Nott bước vào mang theo một lát bánh mỳ cùng một cốc nước. Dưới nách hắn có kẹp một tờ báo.
Nott bước tới chỗ Hermione, cô ngước nhìn lên. Đôi mắt cô đã chết. Nott trông có vẻ hơi hơi thương hại. Hắn đưa nước lên môi cô và cô uống cạn cả cốc. Sau đó hắn nhét lát bánh mỳ vào miệng cô và cô nhai ngấu nghiến.
Sau khi cô đã nuốt hết lát bánh mỳ, cô ngước lên nhìn Nott. Gã vẫn đang đứng đó quan sát cô, cười khẩy.
"Ông muốn gì?" Giọng cô nghe thều thào và khản đặc.
Nott vẫn cười khẩy. "Chỉ muốn cho mày biết rằng Potter vẫn đang thất bại."
Gã ném tờ báo xuống sàn trước mặt Hermione. Đó là một tờ Nhật báo Tiên tri từ bảy năm trước. Tuy vậy, Draco lại nhận ra nó ngay. Đó là số có thông báo kết quả buổi xét xử hắn. Họ cũng đăng cả một bài dài về cuộc tìm kiếm Hermione của Potter. Só báo ra khoảng 2 tuần sau khi Hermione biến mất.
Dòng tít trên đó là POTTER VẪN ĐANG TIẾP TỤC CUỘC TÌM KIẾM HERMIONE GRANGER. Kèm đó là bức ảnh Potter được chụp ở Bộ Pháp Thuật, trông anh ta cực kì căng thẳng, thất vọng và giận dữ . Phía dưới là một bức ảnh của Draco. Phiên xét xử hắn vừa diễn ra ngày hôm đó; cha mẹ hắn là vài ngày sau đó. Tít bài là DRACO MALFOY ĐƯỢC TỰ DO đăng kèm với ảnh chụp hắn đang rời khỏi Bộ. Trông hắn kiệt sức, mệt mỏi, nhưng cực kì vui sướng.
Hermione cúi nhìn tờ báo. Ánh mắt cô lướt qua trang bìa. Cô thở dài và ngẩng lên với vẻ kiên định.
"Cậu ấy sẽ tới", cô nói.
"Tao nghi ngờ điều đó lắm, con chó cái máu bùn ạ. Mày chẳng còn ai đâu." Nott bắt đầu đi ra cửa. Khi hắn sắp đi khỏi, Hermione nói.
"Mình có cậu ấy." Cô đang nhìn xuống tờ báo và mỉm cười. Nott khịt mũi và khoá cửa lại. Hermione vẫn đang chăm chú nhìn tờ báo. Cảnh lại thay đổi.
Họ vẫn trong hầm ngục. Draco đoán bây giờ ít nhất một tháng đã trôi qua, dựa trên tình trạng những vết thương và vết bầm tím của Hermione, cũng như dáng vẻ ốm nhom ốm nhách và yếu ớt của cô ấy. Tuy vậy Draco thấy mừng là kể từ đó chúng không đánh đập cô thêm nữa.
Cánh cửa sắt bật tung ra. Cả bảy thằng Tử thần thực tử từn tấn công cô ấy xông vào. Chúng vẫn đeo mặt nạ. Draco không biết tên cầm đầu là ai, nhưng rõ ràng gã là kẻ đứng phía trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dramione] Định mệnh luôn có con đường riêng của nó
FanfictionSau chiến tranh, vẫn còn một bí ẩn chưa được làm sáng tỏ: Điều gì đã xảy đến với Hermione Granger? Cô ấy là người luôn sát cánh bên Harry Potter trong trận chiến cuối cùng. Nhưng sau đó, cô đột nhiên biến mất. Không ai tìm thấy cô. Không ai biết cô...