Draco đi ra ngoài sân. Weasel bắt hặp hắn đầu tiên và nhìn hắn bằng ánh mắt có thể giết được người. Draco coi như không nhìn thấy và quan sát mọi người trên sân. Không có Hermione và Weaslette ở đó. Draco đi đến chỗ mẹ hắn, lúc này bà đang trò chuyện cùng Weasley Mẹ.
"Mẹ ơi", hắn gọi, tiến lại gần. "Mẹ thấy Hermione đâu không? Con đã nghĩ là cô ấy đang ở cùng với Weas... Ginny." Thật may là hắn nhớ ra tên cô vợ của Potter vừa đúng lúc.
Mẹ hắn quay sang Weasely Mẹ, người trả lời câu hỏi của Draco. "Hai đứa nó lên phòng ngủ cũ của Ginny rồi. Ở tầng ba ấy. Bên trái." Draco cảm ơn bà rồi quay trở vào trong nhà.
Khi lên tới tầng ba, hắn thấy cửa phòng của Weaslette hơi hé. Hắn đang định tới đẩy mở cửa ra thì hắn nghe thấy những giọng nói từ bên trong. Sự tò mò đã chiến thắng hắn.
"Vậy thì, Ginny này, em ở bên Harry được bao lâu rồi?"
"Khoảng chín năm." Giọng cô ta nghe giả đến mức có lẽ bạn có thể tìm thấy tên cô ta ngay trong danh sách nguyên liệu làm thức ăn nhanh.
"Ngọt ngào thật đấy!" Hermione nói, rất chân thành.
Draco thậm chí có thể thấy cả nụ cười giả tạo của cô nàng Weaslette trong đầu mình. "Phải, ngọt ngào lắm. Nhưng đó là tin cũ rồi. Còn chị thì sao. Draco, hả?"
"Bọn chị không thật sự gần gũi đến thế đâu." Đó là câu trả lời của Hermione.
"Hai người quắp chặt lấy nhau ngay trên sân Quidditch đó. Vậy là đủ gần rồi. Nếu chị hỏi em thì, em nghĩ chuyện đó thật là tuyệt vời."
Draco há hốc miệng nhanh đến nỗi có thể nghe tiếng pop. Weaslette muốn Hermione tiến tới với hắn ư?
"Em nghĩ vậy à?" Hermione hỏi đầy hi vọng. Trái tim Draco run lên.
"Vâng. Hai người có thể rất hợp với nhau đó. Và Draco thì tốt hơn nhiều so với những người bạn trai cũ của chị."
Hermione phá lên cười. "Không phải một trong những bạn trai cũ của chị là anh trai em hay sao?"
"Chuyện đó thì Harry nói đúng đấy. Hai người đã không thực sự là một đôi."
"Vậy tại sao Ron lại nghĩ là bọn chị hẹn hò với nhau?" Hermione đăm chiêu.
"Bởi vì hai người đã hôn nhau trong khi trận chiến cuối cùng đang diễn ra, và trước đó anh ấy đã luôn yêu thầm chị suốt ba năm trời."
"À ra thế", Hermione nói. "Ginny, mọi người cứ không ngừng ám chỉ gì đó, em có thể làm rõ giúp chị chuyện này không?"
Chắc là Weaslette đã gật đầu, vid Hermione tiếp tục.
"Harry và chị đã rất gần gũi, phải không?"
Weaslette im lặng một lát trước khi nói. "Như anh em ruột. Hai người là những người bạn thân thiết nhất. Chị hiểu anh ấy còn rõ hơn em." Đến cuối câu giọng Weaslette bỗng trở nên rít chịt.
"Ron và chị có gần gũi như vậy không?"
"Không". Weasletter nói tiếp. "Cả ba người vốn đều rất khăng khít với nhau, nhưng rồi Ron đã rời bỏ chị và Harry."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dramione] Định mệnh luôn có con đường riêng của nó
FanfictionSau chiến tranh, vẫn còn một bí ẩn chưa được làm sáng tỏ: Điều gì đã xảy đến với Hermione Granger? Cô ấy là người luôn sát cánh bên Harry Potter trong trận chiến cuối cùng. Nhưng sau đó, cô đột nhiên biến mất. Không ai tìm thấy cô. Không ai biết cô...