"Tôi biết phải tìm Hermione ở đâu rồi."
Từng lời của Draco vang vọng khắp phòng. Bốn người đàn ông còn lại lặng im mất vài giây.
Potter là người đầu tiên lên tiếng.
"Tốt lắm, Malfoy. Ở đâu?"
Draco bước tới trước. Hắn vẫn đang mặc bộ quần áo từ hôm qua: quần jeans đen và áo phông, bộ đồ hắn đã lựa chọn để giúp Hermione cảm thấy thoải mái hơn khi tới phiên xử ở Bộ. Có thật là mới chỉ hôm qua thôi hắn còn tỉnh dậy với Hermione nằm bên cạnh?
"Chúng ta đã phán đoán sai." Hắn giải thích. "Chúng ta cho rằng cái cách nó đã bắt đầu đồng nghĩa với tra tấn, xoá kí ức, mất trí nhớ, chúng ta không nghĩ về nó theo đúng nghĩa đen. Đó chỉ là vị trí mà thôi."
Những người có mặt tiếp nhận thông tin rất nhanh.
"Cô ấy đang ở thái ấp Yaxley tại Ai Cập." Weasel nói, lùa một tay vào mớ tóc.
Đơn giản vậy thôi.
Yaxley đã muốn chuyện này có ý nghĩa tượng trưng. Gã chỉ đang vẽ ra một kịch bản tương tự với lần Hermione bị bắt cóc trước đây. Gã đang viết lại câu chuyện một lần nữa. Chỉ có điều cao trào của câu chuyện lần này sẽ thay đổi.
Cái chết luôn là cao trào kịch tính nhất.
Draco hít thở thật sâu. Hắn nhớ lại giấc mơ của mình. Hermione, mắc kẹt trong chiếc đồng hồ cát, la hét, cùng lúc đó thời gian của cô cứ chậm thật chậm mà rút ngắn dần đi. Mặc kệ cô la hét bao nhiêu, cát trong đồng hồ vẫn cứ rơi xuống.
Họ đang cạn dần thời gian.
Kingsley gật đầu, lầm bầm với chính mình. "Đó là manh mối. Thái ấp Yaxley. Có vấn đề gì với bọn Tử thần thực tử và các thái ấp của chúng thế nhỉ?"
Draco nhớ tới phòng khách thái ấp Malfoy. "Giết chóc một cách xa hoa. Đó là phong cách."
Blaise cất lời. "Tôi sẽ gửi một tin tới Bộ. Chúng ta có thể triệu tập một đội Thần Sáng tới đây trong vòng năm phút."
Kingsley gật đầu. "Đi đi, Blaise". Anh chàng Thần Sáng Slytherin lao vội khỏi phòng. Kingsley quay sang nhìn Draco. "Ăn chút gì đi Draco. Cậu cần tất cả sức mạnh mà cậu có."
Draco gật đầu rồi nhảy ngay đến bên tủ lạnh. Hắn túm lấy một cái sandwich đã được chuẩn bị sẵn và nhanh chóng giải quyết nó trong vòng ba mươi giây. Blaise thì quay lại chỉ sau mười lăm giây.
Mấy người đàn ông đang vạch chiến lược.
Kingsley nói. "Như chúng ta biết thì bên cạnh Yaxley còn năm tên nữa. Các cậu có nghĩ rằng gã có thể đã chiêu mộ thêm không?"
Blaise lắc đầu. "Những kẻ đào thoát còn lại chỉ muốn được tự do. Chúng biết chắc rằng chúng ta sẽ đuổi theo băng của Yaxley đầu tiên. Chúng sẽ cố né càng xa càng tốt. Tôi không cho rằng có kẻ nào khác điên rồ đến mức gia nhập cùng bọn kia."
Potter gật đầu. "Vậy chúng ta sẽ chọi lại sáu tên."
"Chúng có đũa phép không?" Weasel hỏi, gãi đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dramione] Định mệnh luôn có con đường riêng của nó
FanfictionSau chiến tranh, vẫn còn một bí ẩn chưa được làm sáng tỏ: Điều gì đã xảy đến với Hermione Granger? Cô ấy là người luôn sát cánh bên Harry Potter trong trận chiến cuối cùng. Nhưng sau đó, cô đột nhiên biến mất. Không ai tìm thấy cô. Không ai biết cô...