🎶 I have loved you wrong - The Swell Season 🎶
Cánh cửa bật mở trước mặt Draco và Hermione. Potter đang đứng ở ngưỡng cửa nhìn họ. Anh ta ra hiệu và họ loạng choạng bước vào nhà. Potter đóng cửa lại sau lưng.
Lối vào ngôi nhà số 12 vẫn giống như trong trí nhớ của Draco: tối tăm và u ám. Chỉ có duy nhất một ô cửa sổ suốt cả hành lang. Có một thứ gì đó kích cỡ tương đương cửa sổ ở gần cửa. Tuy vậy, nó bị che kín bởi một tấm rèm dày. Thật là tăm tối.
Potter không sống ở đây, Draco biết vậy. Anh ta và Weaslette sở hữu một trang viên ở đâu đó trong thung lũng Godric. Potter sử dụng căn nhà ở Quảng trường Grimmauld như một chỗ trốn đám phóng viên. Vài ngày sau cuộc chiến, nó đã được ếm một Bùa trung tín mới và Kingsley là người giữ bí mật.
Không nói một lời nào, Potter dẫn Hermione và Draco dọc theo hành lang đến lối vào bếp. Ở đây trông sáng sủa hơn một chút. Và rồi Potter quay lại nhìn bọn họ.
"Chuyện gì đã xảy ra vậy, hai người? Tôi tưởng hai người đã về Thái ấp Malfoy rồi chứ." Giọng anh ta vô cùng lo lắng.
Draco đưa tay vò đầu. "Cha tôi đã về nhà." Potter há hốc miệng.
"Làm sao ông ta vượt qua được những bùa phép bảo vệ. Tôi nhớ rằng cậu bảo chúng rất mạnh cơ mà!" Potter cáu.
Draco cũng tức khí. "Ông ấy là một Malfoy. Đó là điều kiện để vượt qua những lớp bảo vệ."
"Vậy là lên kế hoạch không chu đáo."
"Tôi biết."
"Đây có phải lý do hai người rời khỏi đó không?" Potter tiếp tục hỏi.
Draco lắc đầu. "Chuông báo động đã vang lên, có kẻ nào đó đang cố xâm nhập căn nhà."
Potter nhìn quanh. "Mẹ cậu thì sao?"
Draco thoáng nhớ tới câu chuyện của cha hắn. "Bà ấy đang được bảo vệ."
Potter không hỏi sâu thêm.
Hermione và Draco ngồi xuống hai chỗ ở bàn trong khi Potter đang lục lọi xung quanh. Cuối cùng anh ta tìm được cho họ một ít bia bơ.
"Nó sẽ giúp hai người ấm lên." Cậu bé vàng nói, đẩy hai ly bia bơ đến trước mặt Draco và Hermione.
Một vài giây sau họ chỉ im lặng nhấp mấy ngụm bia bơ. Draco, cảm thấy ấm áp hơn khi vừa mới tới, bắt đầu cất lời.
"Này Potter." Cậu bé sống sót ngước lên. "Chỉ có cậu ở đây thôi hả?"
Potter gật đầu. "Ginny đã đến ở với gia đình cô ấy ở Hang sóc, Ron cũng vậy. Blaise thì vẫn ở Bộ với Kingsley. Tôi không nói chuyện nhiều lắm với ai khác ngoài bọn họ."
"Tôi nghĩ cậu không còn nói chuyện với cả Weasel nữa chứ", Draco không nhịn được nói.
Potter nhún vai. "Tôi không. Tôi chỉ nói chuyện với cậu ta khi Ginny có mặt. Cô ấy muốn tin rằng chưa có gì xảy ra cả. Tôi không muốn phá vỡ bong bóng mộng tưởng của cô ấy. Ít nhất tôi nợ cô ấy điều đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dramione] Định mệnh luôn có con đường riêng của nó
FanfictionSau chiến tranh, vẫn còn một bí ẩn chưa được làm sáng tỏ: Điều gì đã xảy đến với Hermione Granger? Cô ấy là người luôn sát cánh bên Harry Potter trong trận chiến cuối cùng. Nhưng sau đó, cô đột nhiên biến mất. Không ai tìm thấy cô. Không ai biết cô...