🎶 Dramione - Love me like you do 🎶
Vào buổi sáng hôm sau, Draco tỉnh dậy chậm thật chậm, dần dần chuyển từ trạng thái mơ màng sang tỉnh táo. Hermione vẫn đang nằm ép sát bên mình hắn. Năm ngón tay hắn chải mái tóc của cô. Cô ấy rúc vào gần hắn hơn nữa. Hắn cúi xuống và đặt một nụ hôn lên trán người con gái ấy. Cô thở khe khẽ, nét mặt hạnh phúc.
Draco cảm thấy tình huống lúc này thật kì lạ. Buổi sáng thức dậy với Hermione ngủ trên giường hắn, bên cạnh hắn, đó là một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ với Draco. Đương nhiên là hắn từng qua đêm với nhiều cô gái. Hắn đã làm nhiều việc hơn cả ngủ trên giường của họ, và rồi rời đi vào buổi sáng. Hắn hầu như không biết rõ về họ, mà cũng chẳng muốn biết. Thế nhưng, không hiểu sao việc đơn thuần chỉ ôm Hermione trong vòng tay trong khi cô chìm dần vào giấc ngủ lại cho hắn cảm giác thân mật hơn việc qua đêm trong nhà bất kì cô gái nào. Chẳng có chuyện gì khác xảy ra, nhưng chỉ một đêm thôi lại có ý nghĩa với hắn hơn bất kì cuộc mây mưa với người nào khác.
Hermione có ý nghĩa với hắn hơn bất kì cô gái nào.
Hermione bắt đầu chớp chớp mắt. Cô vô thức quay sang hắn. Cô dụi dụi rồi mở mắt thật to. Cô ngước lên mỉm cười với hắn, đôi mắt ấy có đốm sáng đang nhảy múa.
"Buổi sáng tốt lành", cô thì thầm. Draco mỉm cười. Hermione ngồi dậy, tấm chăn đắp tuột xuống khỏi người cô, và Draco thêm một lần nữa tự nhắc nhở mình lý do tại sao những bộ pyjama bó sát là món đồ thần thánh.
Hermione khịt mũi. "Nhấc mắt lên đây nào, Draco", cô cười thầm, ra hiệu về phía đôi mắt của mình. Draco bật cười, vòng tay ôm eo cô, kéo cô lại gần.
"Được thôi, thế ở đó thì có gì vui?" Hắn thì thầm. Lần này đến lượt Hermione nghiêng mình về phía hắn.
Đôi môi họ ép chặt vào nhau, tràn ngập đam mê. Draco kéo Hermione sát vào hắn đến lúc không còn gì ngăn cách họ ngoài lớp quần áo mỏng. Draco ngã người xuống giường và Hermione ở lên trên người hắn, vẫn dính lấy nhau bởi nụ hôn không hề ngắt quãng. Nụ hôn càng lúc càng tuyệt diệu hơn. Đôi môi cô ấy có hương vị ngọt ngào như những trái dâu...
"Thôi nào, hai người! Tôi vừa mới ăn sáng xong đó."
Hermione nhảy dựng lên, ngã ngửa xuống giường, kế bên Draco. Draco nhìn lên xem kẻ phá đám là ai, hắn chửi thề.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dramione] Định mệnh luôn có con đường riêng của nó
FanfictionSau chiến tranh, vẫn còn một bí ẩn chưa được làm sáng tỏ: Điều gì đã xảy đến với Hermione Granger? Cô ấy là người luôn sát cánh bên Harry Potter trong trận chiến cuối cùng. Nhưng sau đó, cô đột nhiên biến mất. Không ai tìm thấy cô. Không ai biết cô...