(Greta's POV)
"Aaaahhhh......" saka nag unat unat.
"Yuck Gretch! Ambahoooo!" si Fille na kakagising lang
"As if yong sayo, hindi mabaho ah!"
Then napatigil naman siya agad, inamoy niya yong hininga niya, tas biglang tumayo at tumakbo papunta sa banyo. Nagmumog siguro haha. Ang ng reaksyon na kanina run ah. :D
"Hui! Cainglet! Tama na yan! Baka wala na akong maamoy sa iyo niyan!" maya maya ay sabi ko, saka bumukas ang banyo at lumabas ito, nakabusangot. "Hala, ang aga aga eh nakasimangot, problema mo?"
"WALA!" saka lumabas ng kuwarto. Aray nagalit ata.
Hay, pumasok na ako sa banyo para maghilamos at magmumog na rin,,. saka lumabas na din. Himala, walang ingay.... hahaha tulog pa siguro ang mga to... saka lumabas ako at umupo sa steps habang pinapanuod ang mga dumadaan sa harap ng dorm. Kumusta na kaya ang dalawang yon? Tas napailing ako. Ba't ba kasi naisip pa naming gawin yon sa dalawang yon?
Flashback...
"Bea! Ako na jan!" si Den na kakapasok lang sa bus.
"Ha? Saan? Dito? Ako kaya nauna Den." si Bea
"Agh, sige na bea, ako na jan,tayo na."
"Ayaw, may pangalan mo ba rito ha? wala naman diba."
"Bea naman eh, kami dapat ang magkatabi ni Aly." Ah yon pala, gustong tumabi kay Alyssa, si Alyssa naman, tulog na ata, pagod yan eh.
"Bakit ba? Kelangan ba talagang magkatabi kayo? Jan ka o, sa tabi ni Gizelle." sabay turo sa kapatid na nasa likod lang nito.
"oo nga ate Den dito ka na sa tabi ko..." Baby Gi
"Ayaw, gusto ko dito sa kay bea. Sige na tumayo ka na or else..."
"Or else what? Teka lang, may kontrata ba kayo ni Aly ha at dapat dito ka talaga umupo? Kayo ba ha Kayo ba?" tukso ni Bea
"Oo nga nuh... Kayo ba ate."
Den paused for a moment. Aba oo nga nuh. hahah "Tsk Tayo na kasi eh!"
"Ayaoko nga! Gusto mo bayaran mo ako. Right Gi? Bayaran niya ako dapat." aba mukhang pera o
BINABASA MO ANG
Sweetest Downfall
FanficALYDEN fan fic "... on that day I declared my downfall... because, after almost four years of trying to hold this feelings, trying to stop this, of fighting myself not to fall for her, not to love her....." tumingala ako sa langit. ".....myself fin...