Chapter 12 selos daw?

20.4K 205 0
                                    

(Alyssa's POV)

Tapos na ang training 10 am ng umaga pero di pa rin kami makaalis dito dahil sa mga huling assignments nila Coach Charo and Coach Roger.

Ako, panay ang tingin ko sa relo saka sa cp ko. Baka kasi magtext sila Jovee na aalis na sila. Pagganun, mag e excuse agad ako rito, ayaw ko naman kasing paghintayin yong fam ni Jovee.

"Hui, makinig ka nga." si Ella yon sabay siko sa'kin.

"Ano ba nakikinig naman ako ah..."

(Den's POV)

Kanina ko pa talaga napapansing panay ang tingin ni Aly sa relo nito, at sa cp nito. Siniko na nga siya ni Ella, parang di kasi nakikinig. Tsk Tsk.

"Valdez!" Coach Roger

At nagulat naman si Aly nun. "C-Coach..."

"Inaasahan ko rin ang maraming puntos na ibibigay mo sa team ha. back up ka ng fab 5."

Tumango.

After few minutes...

"Ok. Stand up." sabi ni Coach. "Make a circle." at nagcircle naman agad kami. "Ok, tomorrow is the start of our quest to the top. So ito lang ang masasabi ko...Gamitin natin ito o (sabay turo sa puso) lets all love what we're doing... volleyball. let's all love the sport. Ok? maglaro tayo hindi dahil kelangan nating maglaro o dahil sa kelangan nating manalo... maglaro tayo dahil mahal natin ang ginagawa natin. Ok?"

"YES COUCh!" sabay sabay naming sabi. saka nag compress pa at nilagay ang mga kanang kamay namin sa gitna and sabay sabay na sumigaw ng "ONE BIG FIGHT!"

And ayon... palabas na kami ng gym, hinanap ko si Aly, nasaan na ba yon? Then nakita ko siya kasama nila Marge na palabas din ng BEG, mukhang nagmamadali na talaga. Hmmp... malapitan nga. "Ly!" tawag ko sa kanya sabay kalabit sa braso nito.

"O bakit?"

"Total wala rinnaman tayo g gagawin whole afternoon, gala tayo... nila Ella sige na... Team Besh. Sige na Ly."sabay pout.

"Den naman... di ako pwede alam mo namang may pupuntahan ako diba?"

Sweetest DownfallTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon