Chapter 24 Pili

17.9K 203 3
                                    

(Alyssa's POV)

Thursday... 5 down, 1 to go... bwahahahaha, isa nalang!

"Ngiting ngiti tayo jan ah!" si Ella yon.

"Hahaha... isa nalang po kasi natitira Donya."

"Agh! Buti ka pa!"

"Bakit? Yong sa'yo ba?"

"Dalawa pa eh."

"Hahaha kaya mo yan Besh! Kaw pa!" sabay akbay sa kanya.

"Kahit kelan talaga Ly, pinapalakas mo loob ko, salamat bessshhhh!!!!"

At natawa ako, si Ella ba to? "Haha drama naman? Kaw ba yan besh?!"

-----
(Ella's POV)

"Hahaha kaya mo yan Besh! Kaw pa!" sabay akbay sa akin, napangiti nalang ako.

"Kahit kelan talaga Ly, pinapalakas mo loob ko, salamat bessshhhh!!!!" sabi ko.

"Haha drama naman? Kaw ba yan besh?!"

"OA! Bawal na ba magpasalamat sau besh ha?"" sabi ko Then tumingin ko sa kanya, ngiting ngiti siya sakin, killer smile ni baldo o. Parang magkakagusto na rin ako dito niyan eh, de joke lang, kay Den ka lang, possessive yon sa'yo eh, as friend, tsk, pati nga kasi sakin minsan pinagdadamut itong bestfriend nito eh, kaya nga minsan naiisip ko, sampid lang talaga ako sa team besh... drama. haha. Then biglang...

"BEEEESSSH!!!!!!" si Den yon, kakarating lang, sabay back hug kay Ly. Grabe nuh... andito na agad.

"besh, ba't nandito ka, wala ka bang exams ngayon?" -Ly

"Ahhh.. meron, mamayang 2 pa nga lang." Then tumingin siya kay Ly. "Besh, ipapaalala ko lang bukas ha."

"Anong meron bukas?" -Ly, anong meron nga ba bukas? At bakit di ako informed?

"Besh, yong dinner."

"Ay oo.. Ok Ok besh. Yong Anniversary pala."

"WhAt?! Anniversary?! Dinner? hindi ako invited?!" react ko kaagad, kakatampo naman tong dalawang to o.

"Ha, eh diba may pupuntahan ka, Besh, di ba sasamahan mo yong,.. ahhh.. sino ba yon? Yong anak ni Prof niyo." den yon.

Sweetest DownfallTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon