Taehyung's POV
*Boogshh*
Yumuko ako para Tinignan ko kung sinu yung nakabanga ko at tinignan na sya ng masama. Lalaki ito at tatanga tanga.
"S-s-s-sorry" nauutal at nangiginig nyang sabi sa akin. Dapat lang yan na matakot ka saken.
"Tingin tingin din kasi sa daan" sabi ko ng walang emosyon at sinipa sya sa binti ng medyo malakas at dinaanan na sya.
Wala akong pakealam kung nasaktan man sya o ano. Nakakainis lang kasi para bangain nya ko. Wala basyang mata. Ang aga aga nyang binwisit ang araw ko. Ayoko kasi sa lahat yung binabanga ako.
Dumertsyo na ako sa classroom namin at asusual late nanaman ako. Pero wala akong pake sa daddy ko naman ito. Kami ang may ari ng 'Kim University' sa main branch ako pumapasok sa seoul korea. Madami pa kasi itong branch.
Pumasok na ako sa luob. Alanganaman titigan ko lang ang pintuan sa labas.
"Good morning Mister Kim" sarcastic na bati ng english Fucking teacher. First year college na ako pero may English pa din what a life. Argghhh.
"What so good about morning kung ikaw na agad ang nakita ko?" Sarcastic din na tanong ko. Nagtawanan ang mga kaklasi ko at nag smirk ako sa teacher namin at pumunta na sa pwesto ko. Pinatigil ng teacher namin ang mga kaklasi ko at bakas sa bosis nya ang galit.
"Di ata maganda gising mo? O may nang yari kanina?" Tanong ni Namjoon kaibigan ko. Nakabalikid sya sa akin. Isa pa tong din nakikinig sa Teacher namin. Pero kahit ganoon matalino tong lokong to.
Ayoko kasing may katabi kaya nasa harap ko sila.
"Alam ko na may bumanga sayo kanina no?" Masayang tanong ni Hobi. Ewan ko ba pano ko naging kaibigan ton ubod ng sayang taong tao. Nakabalikid din sya sakin katulad ni Namjoon.
"Argggggh" galit na ungol ko at napasuklay sa buhok ko.
"Thought so" sabi ni yoongi. Sya yung pinaka close ko sa lahat. Tinignan nya lang ako sandali at binalik na yung tingin sa phone nya. Tinetext nya siguro yung pandak nyang Boyfriend. Sabagay parehas naman sila. Hahaha.
Sila lang ang mga taong may lakas na luob para kaibiganin at kilalanin ako. At masaya ako dahil dun.
"Akala ko may mag tratransfer ngayon? Pero bakit wala sya?" Malakas na tanong sa sarili nang teacher namin. Pero wala akong paki duon.
Tsk! Nakakaboring ang mga tinuturo nya kaya tumayo ako at dirediretsyo na akong lumabas. At di nya ako pinigilan. Well you know naman. Mapapahiya lang ulit sya. Kahit ganito ako pasado ako sa lahat ng subject ko. Mas gusto kong magturo si Namjoon saken.
Naglakad ako sa hallway na hindi ko alam kung saan papunta.
'ang pogi nya talaga' papansin girl 1
'shempre asawa ko yan' papansin girl2
'anong asawa? Baka kabit. May anak nakaya kami ni baby Tae ko' papansin girl 3
Arghhhhhh nakakainis lalo. Bakit kahit na ang sama ko papansin parin sila ng papansin?. Nakakabaliw. Arggggh malas ba talaga ako sa araw na ito?
*Boogs *
At pag minamalas nga naman talaga oh.
May nakabungo nanaman ako. Tinignan ko ito ng masama pero wa epect dahil nakayuko sya. Tumayo sya at pinagpagan ang sarili nya."Sorry" sabi nya sakin habang pinapagpagan ang sarili nya. Parang lalo akong nainis na ewan.
"Tsk!" Yan nalang ang nasabi ko at dinaanan sya pero napatigil ako ng hawakan nya ang kamay ko.
"ANO?" Sigaw na tanong ko sabay hila ng malakas ng kamay ko sa kapit nya. Parang natakot naman sya bigla. Good dapat nga matakot ka.
"So-sorry naliligaw kasi ako baka pwedeng patulong baka alam mo tong room na ito" nakayuko parin sya sa akin habang nagtatanong. Pangit bato kaya ayaw nyang ipakita mukha nya saken. Well paki ko ba sa itsura nya.
"Mukha ba akong tour guide sa paningin mo?" Masungit at cold na tanong ko sakanya. At umalis na pero pinigilan nya nanaman ako.
"Please di ko lang kasi alam kung saan to" sabi nanaman nya ng nakayuko arggghhh sumasagad na ang pasensya ko kaya hinila ko sya at dinala sa isa sa mga likod ng building.
tinulak ko sya sa pader at kinulong gamit ang dalawang bisig ko na nasa parehong gilid nya. Nakayuko parin sya kaya inaangat ko sya sa mukha.
Nagulat ako sa itsura nya. Di naman sya panget pero bakit nya tinatago ang mukha nya. Inialis nya ung kamay ko sa baba nya at yumuko nanaman.
"Nakakairita ka alam mo yun" cold na sabi ko sakanya.
Di sya sumagot pero ramdam ko ang takot sa kanya dahil sa pangiginig nya.
"At dahil ininiss mo kong sobra" sabi ko unti unting nilapit ang bibig ko sa tengs nya.
"Asahan mong magugulo ng sobra ang buhay mo" bulong ko at tinignan nya sya. Nag smirk ako sakanya at umalis na. May narinig akong parang umupo at alam kong sya yun.
'hindi ito ang huli nating pagkikita bunny boy. Asahan mong di na matatahimik ang buhay mo dahil sa pang iiniss mo sakin' sabi ko sa sarili ko at pumunta na sa canteen para kumain. Nagutom ako ee.
_______________________________________
BINABASA MO ANG
When the BADBOY FALL INLOVE
FanfictionHe's a badboy and I' m one of his bully. And i hate him to death. But what if he fall in love with me? can i return it? or i get my revenge on him by breaking his Heart? find out. badboy Top: Tae bullied Bottom: Kook