Jungkook's POV
"Waaaaaaaah SABIHIN MO SA AKIN KUNG SINO ANG MAY PAKANA NG NANGYARI SAYO KAHAPON!" Galit na salubung ni Jimin sa akin pag pasok nya sa canteen Lunch break ngayon kasama ko si Jin hyung. Sa likod ni Jimin ay si yoongi hyung na medyo natatawa well i can't blame him. Jimin is too adorable lalo na kanina na ng gigil sya.
"Yaaah hyung easy. Don't worry I'm fine" naka ngiting sabi ko. Ok naman na talaga ako ee. Pinaupo ko na sila para kumalma sya.
"Pero sino nga may gawa sayo nun!" Medyo kalma na sya.
"Yaaah park Jimin mas mabuting di mo na malaman" sabi ni Jin hyung.
"Yeah babe. Mas maganda nga yun." Pang aagree ng boyfriend nya.
"Wait you know who Jin hyung? Even you yoongi? I can't believe it. How could you" di makapaniwalang sabi ni Jimin sa kanila at tinignan ng errrr nakakatakot na tingin kung kanina cute syang tignan ngayon nakakatakot talaga kahit hindi para sakin yung tingin na yun natakot parin ako.
"Ako Jimin may problema kaba?" Biglang sulpot ni Taehyung at tumabi sakin napabaling sakabila yung tingin ko malayo sakanya.
"What are you doing here?" Nangigiliit na tanong ni Jin hyung sakanya. Ako namumula dito dahil sa pag flashback ng nangyari kahapon sa jollibee.
"What? Why?" Tanong ni Jimin kay taehyung.
"Trip ko lang" walang buhay na sabi nya. That it tumingin ako sakanya at sinampal sya ng malakas.
"Trip mo lang! I can't fucking believe you. Anong akala mo sakin laruan? Walang damdamin" galit na sabi ko sakanya. Oo GALIT alam ko na ngayon yan dahil sakanya.
Nag smirk sya sa akin "baka nakakalimutan mo yung ginawa mo sa akin." Sabi nya at napa nga nga ako hindi dahil sa pag kagulat kundin dahil this guy is impossible. Ang babaw naman nya!
"Ang babaw mo naman!" Sabi ko ng. Nangigil.
"Well you can't blame me. WE OWN THIS SCHOOL" sabi nya na nag panganga sa akin. O-o-o-own what.
"You're kidding me right?" Di makapaniwalang tanong ko.
' oh my ghad. Lakas nv luob nyang awayin si taehyung di pala nya alam na sya ang may ari nitong school.'
'sinampal pa nya'
'may nangyari na sakanila pero di nya alam'Bulungan yan ng mga estudyante sa canteen at dahil sa bulungan na yun nakumpirma ko na nga. Tinignan ko si taehyung naka smirk lang ito sa akin.
Lumapit sya sa akin at bumulong.
"Well if you don't want to lost you're scholarship. See me later after our class" pagkasabi nya nun tumayo na sya at iniwan akon tulala. Patay ako. Patay talaga. Oh lupa kainin mo na ako.
_____________________________________________
- after class-Di ko kayang harapin si Taehyung dahil sa kahihiyaan atska may pasok pako sa isa kong part time job. Tuitor din kasi ako 3:30 kami umuwi ngayon may isat kalahating oras ako para mag turo.
Dumaan ako sa gate na alam kong wala sya. Actually pagkadismis ng prof namin tumakbo na ako palabas at ramadam kong hinahabol nyako. Pero dahil malapit lang yung bahay nv tuturuan ko sa school agad akong nakatakas sakanya sana.
"Oh mr. Jeon mukhang nagmadali ka ah. Halikana" sabi ni mrs. Lee mama nung tuturuan ko.
"Good after noon po mrs lee. Ayaw ko po kasing malate" sabi ko at nag bow.
"Oh sya yung anak ko nasa kwarto nya. Ikaw ng bahala sakanya. Gagawan ko na kauong miryenda" sabi nya at umalis na papuntang kusina nag bow nalang ako at pumunta na sa kwarto ni minho. Pangapalawang beses ko na syang tuturuan nyan. Mabait yung pamilya nya pero sya. No comment muna.
Kumatok ako sa pintuan ng kwarto nya. "Come in" narinig kong sabi ng taong nasa luob kaya pinihit ko ng dahan dahan yung doornub nya.
"Goodafternoon" sabi ko pag kapasok sa kwarto nya atnag bow.
"Oh jungkook your here." Sabi nya ng may malaking ngiti at sinenyasan akong umupo.
Lumapit ako sa sinasabi nya kung saan papunta sakanya uupo na sana akong bigla nyakong hilain at ihiga sa kama. "This time dika na makakatakas" nang aakit nyang sabi pero di ako na aakit. Hinalikan nyako bigla sa neek ko pero di nya natuloy dahil naitulak ko agad sya.
"Nandito ako para mag turo hindi para maging parausan mo" walang buhay na sabi ko at inayos yung sarili ko at kinuha yung libro. Humarap ako sakanya at ngumiti "start na tayo sa lesson" sabi ko at umupo na sa mini table nya sumunod naman sya. "No fun" na ka poit nyang sabi tumawa nalang ako ng konti.
Actually sanay nako sa mga ganoong pangyayari pero 100% Virgin to. Kasi kung bibigay ako agad bat pako nag papakahirap sa pag tratrabaho. At diporket mahirap lang kami kailangan ko ng gamitin yung katawan ko.
"Thankyou mrs lee. Una na po ako" pag papaalam ko lalabas na sana ako ng binigyan nyako ng 5k sa kamay at ngumiti lang sya. Alam ko na to natuwa sya saken. Nag bow ako ng may ngiti sa labi.
"See you when you have free time" sabi nya saken at tumango ako. "Salamat po ulit" sabi ko at nag bow for the last time at lumabas na ng bahay nila. Nag start nakong maglakad.
Nakakailang hakbang palang ako ng "ayyy palaka ka" gulat na sabi ko ng may nanghila sa akin at pinanghahampas sa dibdib nya.
"Woow nice Jungkook. After mokong sampalin, Takasan and now what hampasin at tawagin pang palaka" sigaw na galit na nag patigil ng pag hampas ko sa dibdib nya.
"Ginulat mo kasi ako. At FYI di kita tinakasan pumunta lang ako sa trabaho ko" pag dedepensa ko sa sarili ko.
Sinandal nyoko sa pader ng bahay at kinulong sa mga bisig nya. Lumapit sya sa akin. "And for you're panishment you will be my slave hangang sa magsawa ako" sabi nya at nag smirk sakin.
____________________________
A/n: how are you? I miss you 😘
BINABASA MO ANG
When the BADBOY FALL INLOVE
FanfictionHe's a badboy and I' m one of his bully. And i hate him to death. But what if he fall in love with me? can i return it? or i get my revenge on him by breaking his Heart? find out. badboy Top: Tae bullied Bottom: Kook