YoonMin

1.4K 46 9
                                    

Yoongi's POV

' totoo? Si Jimin pinagtataksilan si Yoongi oppa. How could he'
' oo nakita ko. Ang sweet nila, mag kasama nga sila ngayon ee!'

Bulungan yan ng mga babae na nadaanan ko pero diko nalang pinansin. Pati yung mga tingin ng mga taong nadadaanan ko.

Susunduin ko ngayon si Jimin. Namimiss ko na agad yung boyfriend ko. Alam kong nagkaklasi sila. Paki ko ba!

' shh! Padaanan na si oppa' narinig ko nanamang bulong ng mga ibang babae at nag ayos ng mga pwesto nila. Tsk kung makaasta parang diko alam mga pinaguusapan nila.

Oo alam kong kawawa yung tingin nila sa akin pero ayokong pag dudahan ang boyfriend ko dahil lang sa bulungan nila.

"Ji-Jimin" medyo nauutal kong sabi dahil sa pagkabigla nung nakita ko sya.

Kasi yung boyfriend ko nakapatong sa ibang lalaki. Pag pasok ko sa room nila ng wala tao kundi silang dalawa lang tapos sa ganoong position pa aba!

"Babe" masayang sabi nya at tumayo sa pagkakadapa nya sa ibang lalaki.

Tinignan ko sya ng masama kaya naglaho yung ngiti nya nung nakita ko yun lumabas nako ng classroom nya.

"Wait baby" tawag nya sakin pero tuloy tuloy lang ako. Alam ko kasing susundan nyako laya pumunta ako sa secret place ko.

Isang lumang garden sa campus na hindi na pinupuntahan ng mga student. Maganda ito dahil inaalagaan ko.

Umupo ako sa damo at may umupo din sa harapan ko. Diko sya tinitignan. Hindi ako galit sakanya kundi sa lalaking kasama nya kanina.

Hinawakan nya yung kamay ko pero inilayo ko ito.

"Yoongi galit kaba?" Tanong nya sa malambing na boses. Di ko sya tinignan o sinagot man. Tumayo ako sa pag kakaupo ko at aalis na sana kaso hinawakan nya yung kamay ko at pinaharap ako sakanya. Nakatayo na din sya mula sa pagkakaupo nya.

"Kausapin moko!" Sabi nya nanaman sa akin sa malambing na boses at pilit kunukuha o pinapatingin sakanya pero inililipat lipat ko ang tingin ko.

"Baby yung kanina nadapa lang ako kaya ganun" paliwanag nya sa akin. Tinignan ko na sya. At parang nagulat sya sa tingin na ibinibigay ko sakanya.

"Nadapa? (Ngumisi ako) galing naman Park Jimin. Nadapa ka sakto sa dibdib ng ibang lalaki at mukhang masaya kapa dahil dun" medyo may inis sa bosis na sabi ko sakanya.

"Di naman kasi ganun yun-" di ko na sya pinatapos magsalita.

"Save it. Ayoko munang marinig yan!," Cold na sabi ko sakanya at tumalikod na sa kanya para umalis.

_______________________________
Jimin's POV

Nandito parin ako sa garden kung saan nya ako iniwan ng luhaan. Di nya muna kasi ako pinaliwanag. Bakit ganun sya?

Totoong nadapa ako sa dibdib nung lalaking sinasabi nya na si Jin hyung. Baliw ba sya. E may crush kay namjoon yun ee. Sinalo nya lang ako dahil best friend kami at ayaw nya daw akong nasasaktan para ko nga syang nanay minsan kung umasta ee.

Di pa kasi sya naglaladlad kaya akala ng iba na masculado sya pero hindi. Babae nga umasta yun ee. Pero kahit ganoon ngayon ko lang nakitang nag kaganito si Hyung.

Alam kong seryoso sya. Pero diko hahayaan na ganito nalang. Umalis na ako sa garden at pupunta na sana sa school ng.

"Ang landi mo Park Jimin! Sino kaba sa akala mo at nagawa mong ipagpalit si Yoongi oppa" galit na sabi ng isang fangirl at bigla akong sinampal. At pinagtulungan pa ako ng iba madami sila. Pero isa lang ang narealise ko.

' walang tiwala si Yoongi hyung sa akin yung boyfriend ko'

____________________________________
Yoongi's POV

Pabalik ako ngayon sa garden. Yung phone ko kasi wala. Baka nahulog nung umupo ako dun.

"You don't deserve him" galit na sabi ng isang babae sabay sampal ng malakas.

Malapit sila sa garden kung saan yung pwesto namin kanina ni Jimin. Hahayaan ko nalang sana pero nung nakita ko kung sino yung sinasaktan nila parang kumulo yung dugo ko.

"Yaaah" sigaw ko na dahilan para tignan nila ako.

"Yo-yoongi?" Nauutal na tanong nung babaeng sumampal sa mahal ko. At nanginig naman sa takot yung mga kasama nya dahil sa tingin na ibinibigay ko.

Lumapit ako at nagsitakbuhan na sila. Buti alam nila kung hindi baka 1 buwan silang mananatili sa hospital kahit mga babae pa sila. Walang sino man ang pwedeng manakit sa baby ko. Mag babayad din ang mga yon.

Agad akong lumapit kay Jimin at niyakap sya. "Ok na kalang?" Malambing na tanong ko. Nabigla ako sa ginawa nya. Bigla nya akong tinulak at tinignan na para bang nasasaktan sya.

"Wag mokong hawakan! Wala karin naman tiwala sa akin" sabi nya sa cold na tano na syang kinabigla ko. Tumayo sya kasi mukha nya yung naburuhan at braso di kasama paa. Naglakad na sya ng medyo mabagal dahil siguro sa sakit. Hinabol ko sya at niyakap patalikod ng pagkahigpit higpit dahil pilit nya itong tinatangal.

Nung nagsawa na sya hinayaan nya nalang ako na yakapin sya. At nakaranig nako ng hikbi. Umiiyak sya. At dahil yun sa akin kaya pinaharap ko sya sa akin at niyakap nanaman.

"Sorry baby! Sorry. Di naman sa wala akong tiwala sayo. Sobrang nadala lang ako sa emosyon ko. Sa selos. Dahil ayaw kong mawala ka sa akin. Sorry na. I love you" malambing na sabi ko na laling nagpaiyak sakanya at pinagpapalo ako sa dibdib na syang tinatangap ko.

"Nakakainis ka. Naiinis ako sayo. Dahil di mo muna ako pinaliwanag at nakinig sa iba!" Galit na sabi nya sa akin hinayaan ko muna sya na ilabas lahat.

"Ako boyfriend mo dapat sakin kalang makikinig. Si Jin hyung Best friend ko yun at gusto nun si Namjoon hyung. Kaya sa susunod hayaan mo akong magpaliwanag. At pag may susunod pang ganito. I brebreak na kita" banta nya sa last na sabi nya.

"Opo. I love you" sabi ko at pinunasan ang luha nya.

"Oo na. I love you too" sabi nya at hinalikan ko na sya na sinuklian nya nanaman.

When the BADBOY FALL INLOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon