Jungkook's POV
* Cring cring cring*
"Hello" husky na sabi ko dahil siguro bagong gising ako.
"Kook? Saan ka? Bagong gising ka ata?" Tanong ni Jimin sa akin.
"Hyung nasa rooftop ako. At oo bagong gising ako. Bakit pala?" Tanong ko sakanya.
"Papasok ako ngayon kaya mukhang dikita masasamahan kumain ng lunch mo. Gusto mo pasama kita kay Yoongi?" Mahabang sabi ni Jimin sa akin
"Wag na hyung ok lang ako. Kaya ko ng mag isa wag mo na syang abalahin pa" pagtatangi ko sa suhesyon nya sakain.
Narinig ko syang nag buntong hiniga "basta pag may nagbuli sayo sabihin mo lang sa akin" seryosong sabi nya na nag patawa sa akin. Madalas kasi kong mabuli kaya diko sya masisi.
"Opo mama" pang aasar na sabi ko sakanya.
"Hayys ewan. Sige bye na ingat ka" sabi nya sa akin at nag bye na din ako sakanya. Bago ko itago yung phone ko tinignan ko muna yung orasan 11:01 na tinago ko yung phone ko at bumaba na.
Papunta ako sa canteen ng may biglang bumanga sa likod ko.
"Sorry sorry" paulit ulit na hingi nya ng at hinahagod nya yung likod hinarapan ko sya ng may ngiti sa labi ko.
"Ok lang yun" sabi ko at tinalikuran na sya at nag start ng mag lakad papunta sa canteen. Peaceful naman yung paglalakad hanggang sa.
' hahaha what a slut'
' at pinagmamalaki pa nya'
'i wander what it feel to be fuck by the one and only'yan ang mga bulungan nila na may misan tawa madalas inis lalo na pag babae. Pero mukhang di naman ako yun. Virgin pa kaya ako. Oo i am a gay but it doesn't mean na mag papatira agad ako.
Mas lumaka yung bulungan nung pumasok ako sa canteen kaya na bother na ako. Tinignan ko yung katawan ko ok naman wala namang sira sa damit ko. Baka siguro hindi ako ewan.
May nakabanga ako at binuhusan ako ng juice sa mukha. "Slut" galit na sabi nya at tinulak ako kaya napaupo ako sa sahig nilupungan naman ako ng mga studyanteng nasa canteen at binuhusan din ako ng Juice habang may sinasabing masasakit na salita. Dalawa lang ang tumatak sa akin. Slut at Taehyung. Dahil nakaupo nako nag binend ko yung paa ko at tinago yung ulo ko dun at hinayaan na sila sa gusto nila. Hanggang sa.
"TABI. TUMABI KAYO DYAN MGA MASASAMANG NILALANG!" Galit na sigaw ng pamilyar na boses. Narinig ko namang nag sihawi ang mga tao at ang pag upo ng isang pamilyar na tao sa akin.
"Jungkook" malambing na pag tawag nya sa akin at hinawakan ang magkabilang braso ko. Yun lang ang hinihintay ko at iniangat ang ulo ko at nakita ko ang taong itinuring ko na rin na parang nanay ko.
"Jin hyung" sabi ko at niyakap sya. Pag kayakap ko sakanya dun na biglang tumulo ang luha ko. May inialis sya sa likod ko umalis ako sa pagkakayakap sakanya at tinignan yung papel na nakadikit sa likod ko na syang pagsisimula ng pang bubully nila sa akin. Mas lalong lumaki yung galit ko sa taong may pakana nito na diko namalayan habang tinitignan ko yung papel nakakuyom na yung kamao ko.
' Taehyung FUCK Me
Hard last night
And i enjoy it rough 😊'I can't forgive him dahil sa ginawa nya sa akin. Dinala ako ni Jin hyung sa isang parte ng school na meron palang ganito dito pumasok kami sa parang bahay na room at nagulat ako dahil parang bahay nga talaga to. Black and white yung them and ang linis nito. Sure akong hindi kay Jin hyung to. Cause i know Jin hyung love's pink.
"Upo ka muna dyan kuha lang akong panligo mo" sabi nya pusok sa isang kwarto. Ang astig ng lugar na to. Open kaya to sa lahat ng student? Kung alam ko lang dito nalang ako natutulog.
Bumalik si jin hyung na may dalang extrang uniform, towel, tska mga shampoo and soap. Nagpasalamat ako sa kanya at kinuha ang mga gamit tinuro naman nya yung banyo at nagtugo ako dun.
After ilang minutes nung nasiguro kong malinis na ko lumabas na ako. Pag labas ko nahulog ko ang mga gamit na hawak ko para ibalik ito kay jin hyung.
Nilapitan ako agad ni Jin hyung nung nakita nyako.
"I can explain kook" sabi nya agad nung nakita nyang naguguluhan yung mata ko.
"Yeah explain jin" walang buhay na sabi ni Taehyung. Oo nandito sya. At galit ako sakanya ramdam ko yun.
"Shut up asshole" galit na sabi ni jin sakanya kaya nanahimik sya.
"Dinala kita dito for you to change. Ito lang kasi ang alam kong lugar sa school na kumpleto na ang lahat apparently tambayan ito ng kumag na pinsan ko na may sanhi kung bakit nangyari lahat ng nangyari kanina sayo" mahabang lintanya ni Hyung sa akin.
May sasabihin pa sana ako nang biglang pumasok si Yoongi hyung na may kasamang dalawa pang mukhang pamilyar sa akin. Ka blockmates ko siguro. Oo nga mga barkada din to ni Taehyung.
"Hi babe" sabi ni Jin hyung at nilapitan agad yung kulay violet na buhok.
"Hey sweetie. Bat nandito ka?" Tanong nung violet na buhok sabay hawak sa bewang ni Jin hyung at i kiss sya sa labi.
"Sinamahan ko yung kaibigan kong maligo dito dahil sa kagagawan ng isang gago dyan kaya yung buong katawan nya nabasa ng juice" pag paparinig na sabi ni jin hyung nag smirk ako ng konti as expected from jin hyung.
Tinignan ako nung violet na buhok.
"Ikaw si Jungkook diba?" Tanong nya sa akin at tumango tango ako."Isn't he cute honey?" Tanong ni jin hyung sa kanya.
"He is" sabi nito sabay tingin kay taehyung at tinignan ng makahulugan.
"Tara na ipahiram muna natin ito sakanila. Mukhang kailangan nya ee" sabi ni taehyung ng nakatingin sa akin at naka smirk.
'i hate you!" Galit na sabi ko sa sarili ko habang nakating ng nanlilisik na mata kay taehyung.
BINABASA MO ANG
When the BADBOY FALL INLOVE
FanfictionHe's a badboy and I' m one of his bully. And i hate him to death. But what if he fall in love with me? can i return it? or i get my revenge on him by breaking his Heart? find out. badboy Top: Tae bullied Bottom: Kook