Chapter 33

796 24 3
                                    

(Yoonmin)

Jimin's Pov


"Babe sorry na" sabi ko ng mahabol ko sya at binack hug ko agad.


"doon ka nga, ayoko sa mga taksil, magsama kayo ni Jin hyung" Sabi nya at inalis ang pagka akap ko sakanya At naglakad sya ulit


"YOONGI!!! ANG BABAW MO NAMAN" sigaw ko na galit na din sakanya. Napatigil sya sa pag lalakad at tinignan ako. Lumapit ako sakanya.


"Wag ka ng magalit para yun lang e" sabi ko at hinawakan ang kaway nya. Inalis nya ito na ikinabigla ko.


"You know me Jiminand what i hate the most, tapos sasabihin mo na napakababaw ko" sabi nya na halata sa mata nya na nasasaktan sya.


"sorry na hyung, di ko na uulitin yon" sabi ko sa sweet na boses.


"I love you" sabi ko na puno ng emosyon. Napangiti ako lalo ng inispread nya ang arms nya senyales na nag papayakap sya. Inakap ko sya agad.


"Ikaw talaga alam mo kahinaan ko" sabi nya sa yakap namin kaya napatawa ako. Hinalikan ko sya ng mabilis sa labi at inakap ulit


"I love you" bulong ko sa tenga nya, lalong humigpit ang kapit nya sa akin.


"pag ginawa mo pa ulit yun, brebreak na kita" banta nya sa akin habang nakapout. Hinawakan ko yung pisngi nya habang yung kamay nya nakaikot parin sa bewang ko. 


"opo" sabi ko at inisqueeze ang pisnigi nya. Siguro tingin nyo din napaka babaw ng lahat,  pero para kay yoongi napaka big deal nun. Madalas kasi syang sabihan ng kung ano ano behind his back even his family did that to him. Na kwento na nya sa akin the first time na nag date kami.


He let go of my waist and hold my hands. "tara na, wag na natin hanapin yung mga code. Sex nalang tayo" sabi nya with a smirk

There he goes again. That pervert mind of him.


____________________________________

(NamJin) 

Jin's Pov


"HONEY" sigaw ko kay namjoon ang bilis nya kasi diko sya mahabol.


"PAG DIKA TUMIGIL 1YEAR TAYONG WALANG SEX" bantang sigaw ko skanya. Tumigil agad sya kaya tumakbo ako agad sakanya at inakap sya.


"wag ka ng mag tampo, tara sex na tayo" aya ko sakanya.


Nakita ko syang nag smirk "it's make love darling" sabi nya at hinawakan ang kamay ko.


"wait,  nag papangap ka lang na galig sa akin?" i ask him and that smirk never left his lips.


"i am that obvious? Tara Na, prepare yourself for the punishment you're going to receive" he said and i gulp.


___________________________________

Jungkook's Pov


"saan tayo tae?" tanong ko sakanya ng nasa isla kami na hindi pamilyar sa akin at ang malala pa kami lang dalawa dito.


"it's our only way to escape and continue our love story" he said as he back hug me.


"wait. You mean, nag tanan tayo? Bat ngayon ko lang nalaman?" tanong Ko.  Nagising nalang ako kanina na nasa ibang kwarto na at wala na sa hotel na inuupahan namin.


Lumabas ako sa bahay at yun nakita ko na nasa isla kaming dalawa. Sya nasa dalampasigan pinagmamasdan ang alon kaya pinuntahan ko sya.


"ngayon alam mo na,  i really miss you " Sabi nya habang hinahalik halikan ang neeck ko.


"ahhh taeee~ " i moan at that feelings i long for.

Tumigil sya sa ginagawa nya at pinaharap ako sakanya.


"malamig yung hangin,  pasok na tayo sa loob at kwekwento ko sayo lahat" sabi nya at inakbayan ako habang papasok kami sa loob. 


____________________________________


A/n: hellu,  late update nananaman hehehe.

May fever pa ko ngayon, kaya ganyan yung chapter 😩😩😩😩


Salamat sa patuloy na pagbasa huhuhuhu 4.6k na tayo 😭😭💜💜


I Purple youuuu 💜💜😚

When the BADBOY FALL INLOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon