Jungkook's POV
diko na alam kung anong gagawin ko. Sobrang mukmok nako. 2 weeks na ang nakakalipas nung nag usap kami ni Tae sa rooftop, akala ko kaya ko pero eto ako ngayon tumatakbo na may luhang tumutulo sa aking mata dahil sa aking nasaksihan. Ok pa sa aking makita silang magkasama pero walang ibang ginagawa si Tae kasi alam kong ayaw nyo kong masaktan pero yung kanina.
Flashback
Nag lalakad ako kung saan man ako dadalhin ng paa ko gusto kong magliwaliw dahil miss na miss ko na si tae at para malibang din ako. Lakad lang ako ng lakad hanggang sa may narinig akong boses na nag pahinto sa akin sa isa sa mga iskinita ng school na di gaanong dinadaanan.
'taehyungii hahaha wag dyan, kasi naman e' tili ng pamliyar na babae. Di ako huminto dahil dun kung di dahil dun sa pangalan na taehyungii, di ko alam kung anong meron sa akin pero sumilip ako para tignan at malaman kung sino yon kaso. Dapat pala hindi nalang ako tumingin, sana di nalang ako nag lakad lakad, sana di ko nalang sya namiss.
Nakita ko sya kasama si vanessa at tumatawa sila parehas habang hinahalik halikan nya ito sa leeg. Masakit sobrang sakit sa mata, kasi ako habang namimiss sya, sya nag papakasaya lang. Durog na durog ang puso ko lalo na nung tumingin sya sa akin na wala man lang gulat sa mata nya. Naging cold lang ito kaya tumakbo nalang ako.
End Of Flashback
Walang tigil ako sa pag takbo di ko alam kung saan ako papunta pero gusto ko lang mapalayo dito. Mapalayo sakanya. Nakalabas na ako mg school at napadpad sa isang plaza na maraming tao. Umupo ako sa isa sa mga bench kahit madaming tao wala akong pakealam sa ngayon kahit makita nila akong umiiyak. Bakit ganon kailangan ko pa bang lumaban?
Mali ang tanong ko dapat ko pa ba syang ipaglaban? Mukhang sumuko na sya. Ipag lalaban ko parin paba ang taong mukhang hindi na ako kailangan? Ang daming katanungan sa isip ko sa sobrang dami ayoko nalang mag isip pero kuaang pumapasok sa isip ko ang mga bagay bagay.
'but i still you... Youu youuu'
Natigil ang pag iisip ko ng marinig kong kinanta yan. Kanina pa ba nya kinakanta yun? Last sentence nalang kasi sya ng kanta. Baka yun lang nag sink in sa akin. Oo gusto noooo mahal ko pa sya kaya lalaban pa rin ako. Panghahawakan ko parin yung mga pinangako at sinabi nya. Sapat na dahilan yung mahal nya ako para ipag laban sya. Nabigla ako ng may panyong puti akong nakita, may nag abot sa akin nito, tumingala ako, nakayuko kasi ako kanina.
Pag tingala ko di ko agad nakita ang mukha nya dahil sa liwanag ng araw kahit palubog na ito. Inabot ko nalang yung panyo. "Salamat" sabi ko at pinunasan ang mga luhang halos natuyo nadin sa mukha ko. Umupo sa tabi ko yung nag abot ng panyo at tinignan ko sya. "JinHo nga pala" sabi nito at inilahad ang kamay nya.
"Jungkook" sabi ko at nakipag shake hands sakanya. Pinag masdan ko naman sya ang cute nya. May dala dala din syang guitara.
"Ikaw yung nag kanta kanina? " tanong ko at umayos ng upo paharap sakanya. "ah oo. Ok ka lang ba? " tanong nya sa akin kaya yumuko ako.
"Hindi ko din alam" sabi ko. Nabigla ako ng hilahin nya kamay ko at pinatayo ako tsaka kami tumakbo. "Tara ikain nalang natin yan" sabi nya at nag pahila nalang ako. Ang cute ng ngiti nya. Bat ang cute nya?At hindi lang yun parang may kamukha pa sya.
Nakarating kami sa McDo at sya na nag order ng kakainin namin treat daw nya. Galante neto kahit diko pa sya kilala. Pero magaan na luob ko sakanya.
"soooo anong nangyari bat umiiyak ka kanina? " tanong nya na parabang close na kame. Tinignan ko lang sya na para bang nag tatanong.
Nag kibit balikat sya. " Gusto ko lang malaman ng matulungan kita" sabi nya at ngumiti nanaman sya. Ngiting madadala ka kaya ngumiti na din ako ng konti at kinuwento na sakanya kung bakit.
"Hayaan mo nalang sya tara mag papakasaya tayo" sabi nya nung pag katapos kong kinwento ang nangyari sa akin. Pinunasan ko ang luha ko at tumayo.
"Tara" sabi ko ng naka ngiti tumayo din sya ng nakangiti
___________________________________________________
"HAHAHAHAHAHAHAHA ANG PANGET MO" tawa ko na parang kame lang dalawa ang nasa arcade. Yup dito kami nag punta at nag lalaro kami ng Hockey ba yun? Yung table tapos pang hockey yung bola na pinag papasahan namin.
Kada tumitira ako nagmamake face sya kaya in the end matatawa nalang ako at natatalo nya.
"So the deal is a deal, saan mo gustong kumain ng ice cream? Kahit madaya ka sige lilibri kita" sabi ko sakanya and yep may deal kami.
"Madaya ka dyan tara" sabi nya at nag lakad na sinundan ko naman sya. Tinignan ko ang oras sa wristwatch ko. Hala 8 na pala ang bilis. Kinalabit ko sya kaya napahinto sya sa pag lalakad.
"Bakit? " tanong nya sa akin.
"Take out nalang natin baka di nakita masamahan oras na kasi e" sabi ko sakanya habang pinapakita ang pras sa relo ko."ok. Pero hahatid kita ok? " tanon nya at tumango nalang ako.
Nag take out nga kami ng ice cream at sa kotse nalang nya namin kinain. Sinubuan ko sya habang nag dridrive sya. Mabisyo koya nyo HAHAHAHA.
Ilang sandali lang nakadating na din kami sa bahay.
"Wanna come inside? " alok ko sakanya. Ayako muna syang umalis. Masaya syang kasama. Tumango sya kaya napangiti ako.
Pumasok na kami sa luob ng bahay sisigaw palang
Sana ako pero nakita ko si mama sa sala nakaupo at hindi lang sya ang nandun.
"Oh anak nandito kana pala" sabi ng mama ko at tumayo sya para yakapin ako yumakap naman ako pabalik.
"I miss you ma" sabi ko at hinalikan sya sa noo. Ramdam ko naman na ngumiti sya at dalawang pares na matang nakatingin sa amin. Humiwalay ako sa pag kakayakap namin ni mama at ipapakilala sana si Jinho kaya lang.
"Dad/Son" sabay sabi nila Jinho at yung lalaking kasama ni mama. Naguluhan ako. At sino ba tong lalaking kasama ni mama.
"Nak sya ang tatay mo" sabi ni mama sabay turo dun sa lalaki. Nakita nya siguro ang naguguluhan kong mukha kaya nya ipinakilala.
Nanlakiang mata ko at nagkatiniginan kami ni Jinho "MAGKAPATID TAYO" sabay naming tanong
__________________________________________
A/n: nakakataba kayo ng puso :) salamat parin sa paghihintay :) yung diko na sana sya ipagpapatuloy pero ah basta salamat :)
BINABASA MO ANG
When the BADBOY FALL INLOVE
FanfictionHe's a badboy and I' m one of his bully. And i hate him to death. But what if he fall in love with me? can i return it? or i get my revenge on him by breaking his Heart? find out. badboy Top: Tae bullied Bottom: Kook