Jungkook's POV
"So sinasabi nyo na nag papangap lang kayo? Para ano?" Tanong ni Jin hyung. Nasabi na kasi namin sakanila at ang unang nag reac is si Jin hyung at ya yung tanong nya.
Tumingin sila sa amin at tumingin ako kay Taehyung kasi kahit ako diko alam ang dahilan kung bakit.
"Malalaman mo rin ang dahilan Jin" sabi ni Taehyung kay Jin.
"Tungkol ba to kay uncle?" Tanong ni Jin at tumango nalang si Taehyung. Uncle ni Jin? Daddy ba ni taehyung. Anung meron sakanila.
"Buti na isipan mo si Jungkook yung kunin mo?" Tanong ni Jimin.
"Alam ko kasing malabo kaming magkagusto sa isat isa at masarap syang asarin" sabi nito kaya hinampas ko sya sa likod nya ng malakas. Tinignan nya ako ng masama at nag titigan kami ng masama dun.
*Aheeem* pekeng ubo nila kaya napatingin kami sakanila. Sumobra pala kami sa pagtitinginan ng masama ni tae.
"Jungkook? Kailan kapa natutunong lumaban?" Medyo gulat na tanong ni Jimin sa akin. Oo nga pala di pa nya alam ang dahilan kung bakit.
"Long story hyung. Kwento ko sayo minsan" sabi ko sakanya at tumango naman sya.
"Guys sana sa atin lang to" sabi ni taehyung sa amin at nag si tango nalang sila na ikintawa ko at hagalpak na tawa yun. Napatingin sila sakin na nakataas ang mga kilay nila.
"Hahahahaha ang hahaha cute nyo" sabi ko habang hinahawakan yung tyan ko dahil sa sobrang tawa dahil sa mga inosenteng mukhang pinakita nila habang tumatango sila.
"Taehyung patigilin mo yan bago ako mag patigil sakanya!" Medyo inis na sabi ni Yoongi tumigil ako pero humahagikgik parin.
"Anon gagawin mo sakanya babe?" Nakakatakot na tanong ni Jimin sakanya. Lumambot yung mukha nya dahil sa nakita nya kay Jimin kaya lalo akong tumawa.
"Tara na nga lang" inis na sabi ni Yoongi sabay hila kay Jimin. Pag kaalis nila tumawa ako ulit pero natigil nung nakita ko si jin hyung na masama ang tingin.
"Ba-Bakit hyung?" Nauutal na tanong ko sa nakakatakot na si Jin.
"Look what you've done Jungkook tsk!" Sabi nya naguluhan ako dahil dun.
"Anong ginawa ko hyung?" Tanong ko pero di nya ako pinansin.
"Tara na jooniee" sabi nya at hinila si namjoon kaya 3 nalang kami dito.
"Ahhhm. Hala ka Jungkook~ bye~" sabi ni hobi at lumabas na. Naiiwan naman kami ni taehyung. Ako tulala at hindi alam kung anong ginawa ko kaya hinarapan ko agad si Taehyung.
"Anong ginawa ko sakanila? Bat umalis sila?" Naguguluhang tanong ko. Tinignan nya ako ng di makapaniwala.
"Tsk! Ewan ko sayo" sabi nya at akmang aalis na sana kaso binackhug ko sya na pareho naming ikinagulat.
"Sorry" sabi ko at aalisin na sana ang kamay ko sa papakayakap sakanya kaso. *Dug dug, dug dug* nag init ang pisngi ko dahil sa ginawa nyang pagpigil sa pag alis sa kamay ko.
"Wag naman pati ikaw iwan ako" sabi ko at sinandal yung pisngi ko sa likod nya.
Iniharap nya ko sakanya at nahawakan nya ang siko ko. "Aray" daing ko kaya pareho naming tinignan kung ano yun. May gas gas ako sa siko nakuha ko siguro sa pag katumba ko. 'Ang clumsy mo talaga Jeon Jungkook' sigaw ng utak ko sa akin.
Hinila ako ni Taehyung at pinaupo sa sofa. "Dyan ka muna" sabi nya at pumasok sa isang kwarto nag hintay ako ng 30 seconds lang at bumalik na sya na may dalang first aid kit. Umupo sya sa harap ko.
"Akin na!" Cold na sabi nya binigay ko naman yung kamay kong may sugat. Tinaas ko muna yung sleeve ng uniform namin. Long sleeves kasi yung uniform namin ee
"Aww" ungol ko nung idampi nya yung bulak na may alcohol sa sugat ko. Mahapdi kasi yun nagulat at lalo akong namula dahil sa susunod na ginawa nya.
Habang idinadampi nya ang bulak na may alcohol sa sugat ko hinihipan nya ito. "Masakit paba" cold pero halatang medyo concern yung bosis nya.
"Ok kalang ba? Namumula ka o?" Tanong nya sakin habang nililinisan ang sugat ko.
"Ahhh ma-mainit kasi" pag dadahilan ko sakanya. Nakita ko syang nag smirk. Nilagyan nya na ng bandage yung sugat ko pagkatapos nun inagat yung ulo nya para tignan ako.
"Naku Jeon Jungkook baka inlove kana sa akin ha" mapanuksong sabi nya na lalong kinapula ko. Umupos sya sa tabi ko at Hinampas ko sya sa dibdib nya.
"I-inlove ka dyan" sabi ko at iniwas yung tingin sakanya.
"Sige nga kung hindi harapin moko" mapanghamong sabi nya. Kaya tinignan ko sya at *dug dug, dug dug* nag tugma ang mga mata namin. Nag titigan kami na para bang nangugusap ang mata namin. Bumaba yung tingin nya sa labi ko kaya napatingin din ako sa mapupula at mukhang malalambot na labi nya. Napalunok ako dahil dun.
Nag lalapit ang aming mga mukha habang yung tingin namin is mag kakatitigan kami tapos baba sa labi ng isat isa. Palapit ng palapit ang mga mukha namin hanggang sa.
* Im so sick of this fake love, fake love, fake love*
Tunog ng ring tone ko kaya agad kaming nag kalayo at binalot ng awkward moment sa luob.
"Hello" sagot ko sa tumawag.
"Sleep over tayo kina Jimin may i kwekwento kapa!" Sabi ni Jin hyung sa kabilang linya napa buntong hininga nalang ako.
"Ok pa aalam ako kay mama" sabi ko at binaba na nya ang tawag. Tingo ko na yung phone ko at tumingin kay Taehyung. Napahawak ito sa batok nya. Awiiiieee ang cute/ang gwapo hihihi.
"Hmm tara na pasok na tayo" sabi nya at inilahad yung kamay nya. Tinangap ko naman ito at tumayo na kami at nag lakad ng hawak kamay hanggang sa classroom kaso late kami.
Pag pasok namin natahimik silang lahat. Pati yung teacher at tinignan kami ng may mapanghusgang tingin.
"Bat kayo late?" Masungit na tanong nung teacher.
"Inalagaan ko boyfriend ko" sabi ni Taehyung at pinakita yung naka bandage na sugat ko at hinila na ako para umupo na sa upuan namin. Yung ibang classmates ko nag hiyawan yung iba nag bulungan pero diko na sila pansin dahil nilabas ko nalang yung notebook ko at handa ng makinig sa kung ano man ang ituturo ni mam.
Siguro kailangan ko ng mag sanay na ganito pag kasama sya.
_________________________________________
BINABASA MO ANG
When the BADBOY FALL INLOVE
FanfictionHe's a badboy and I' m one of his bully. And i hate him to death. But what if he fall in love with me? can i return it? or i get my revenge on him by breaking his Heart? find out. badboy Top: Tae bullied Bottom: Kook