Taehyung's POV
(A/N : Flashback said mga panahong nakausap no Taehyung ang daddy ni Jungkook, nung panahong lasing lasing si kookie at walang alam sa nangyayari)
"so bakit kayo nag hiwalay ng anak ko?" Usisang tanong ng ama nya sa akin pag ka upo ko sa bar counter nila. Habang si ms. Jeon e naghahanda ng alak na iinumin. Magkaharap kami ni mr. Bae.
"Dahil sa kagagawan po ng ama ko. Pinagkasundo nya po ako sa iba dahil ayaw nya po kay jungkook" pag sisimula ko. Inilapag ni ms. Jeon yung inumin sa harap namin kinuha namin yung shot glass at ininom.
"Sige ipagpatuloy mo" sabi ni ms jeon na ngayon nasa tabi na ni mr bae.
"Kaya dahil dun napilitan akong pumayag kahit bukal sa luob ko. Pinagbantaan po ako kasi ng ama ko na papatayin daw po nya ang mama ni Jungkook nang mga panahong iyon bihag na po nya kayo ms. Jeon" pag papatuloy ko. Nag katinginan yung dating mag asawa kaya uminom nalang ulit ako.
"Tapos ayun. Pero mahal ko po ang anak nyo higit pa sa buhay ko. Pero pag pinaglaban ko may mawawala at ayako mangyari yon kaya napilitan akong isuko ang kaligayahan ko. Napilitan akong ipagpalit ang kaiisa isang taong nagmahal at nag pahalaga sa akin. Your son is my everything pero di ata talaga kami tinadhana sa isat isa *sniff. Tears fall from my eyes for the first time* if i could re rewright the stars gagawin ko. Wag po sana kayong magagalit sa akin dahil diko itinuloy ipaglaban ang nyo ang buhay ko" pag tatapos ko at tinignan sila.
Si mr. bae na maluhaluha na at si ms. Jeon na may luha na talaga
"Honey, saan paba makakahanap ng lalaking ganyan? Napaka swerte ng anak natin sakanya. Gawan mo ng paraan" sabi ni Ms jeon kay mr bae
"Gagawan ko talaga ng paraan hon. I want him for our son" pag response naman ng ama ni jungkook sa mama nya.
"I have a plan iho" sabi ng ama ni jungkook na nakaharap na sa
"Is your father is mr. Kim the one who owns the kim university and one of the billioner in korea?" He ask and i nod.
"Then go to the island with jungkook. I have island that everyone doesnt know even your father didn't know it" i nod again and wait for more
"Then habang wala kayo at nagpapakasata ako ng bahala sa daddy mo. Basta ingatan mo lang ang baby namin ah" sabi ng ama nya at napangiti ako. Kung wala sila diko na alam. Di ko kayang magisa
"Thankyou sir. Makakaasa po kayong iingatan ko ang buhay ko" sabi ko sakanila with full smile.
"Good at nag kakaintindihan kayo, ito yung adress *give me a piece of paper* everything you need is in there. I also have a hidden *whisphere* condom and lube just in case you need protection" he said that make me blush.
"Anong sabi mo hon?" Curious na tanong ni ms jeon pero di nya sya pinansin.
"Enjoy" he said with a wink
---------
"At yun ang nangyari, alam mo na ngayon" sabi ko sa lalaking kayakap ko. Ang buhay ko si Jeon Jungkook, nasa kwarto kami at nakahiga habang magkayakap.
Na kwento ko nalahat sakanya. "Wanna try the protection your father said to me?" I ask suddectively
"Manahimik ka nga! The last time we did it may nasamang nangyari sa relasyon natin, tska na pag kasal na tayo para di mo na ko iwan" he said na nag pa smirk sa akin
"So gusto mo palang magpakasal sa akin?" Tanong ko na ikinapula nya.
"Oo naman, I love you" he said that made me smile, i kiss him quickly in the lips
"Akala ko ba hate mo ko? You always said that lalo na nung first na nagkasama tayo" i tease him
"Shempre bilog ang mundo. Di ko nga akalain na magkakagusto ako sa pangit na tulad mo" panunukso nya ng pabalik.
"Baka gusto mong anakan kita?" sabi ko ng seryoso at pumaibabaw sa kanya. Namumula sya ngayon, na tetemp ako.
"Di-di ako pwedeng mag kaanak" sabi nya sa malungkot na boses at tumingin sa kabilang gilid ng kama.
"And so?" Tanong ko
"di kita mabibigyan ng anak" sabi nya na tumingin na sa akin ngayon hinawakan ko ang pisngi nya.
"Pwede namang mag ampon diba? Wag ka ng sad" i said like a child.
"You really love me" sabi nya at inakap ako.
Inayos ko ang higa ko sa tabi nya at nilagay ko sya sa ibabaw ko.
"Tulog na tayo baka ano pang magawa ko sayo. Sa ngayon at sa mga susunod na araw, babawiin natin ang mga oras at araw na kinuha sa atin *halik sa nuo nya* i love you" sabi ko na hinigpitan ang hawak sa bewang nya.
_________________________________
A/n: nasabi ko nabang the best kayo? Hahahaha The BEST talaga kayo. I really didn't expect na aabot ng 6.6k reads itong kalokohan ko. I just love to right anything.
Thankyou soo much dahil binabasa nyo parin ito kahit nag fafail ako as an author and everything.
Pero this time i need you trust love and support. Babawi na talaga ako. I got my phone now.
Thankyou for waiting😭
Borahae 😍😍😙
Do you want me make a smut? Hehehehe
BINABASA MO ANG
When the BADBOY FALL INLOVE
FanfictionHe's a badboy and I' m one of his bully. And i hate him to death. But what if he fall in love with me? can i return it? or i get my revenge on him by breaking his Heart? find out. badboy Top: Tae bullied Bottom: Kook