Jungkook's POV
TO: Jimin
Hyung? Mukhang
Naliligaw ako.
Pasundo naman
Ako. Nasa likod
Ako ng building
Diko alam kung saan to.Text ko kay jimin hyung. Totoo yun di ko alam talaga kung nasaan ako. Pag katapos ako iwan nung nakakatakot na lalaking dito sa likod ng building e di na ko umalis dito.
Nakakatakot baka may iba nanaman akong nakakatakot na studyanteng makakasalubong dito.
Nag beep yung phone ko kaya natigil ako sa pag iisip. Tinignan ko kung sino to.
FROM:Jimin
Okay. Titignan
Ko lahat ng likod
Ng building.
Stay ka lang kung
Nasaan ka.Pag katapos kong basahin yung text nya tinago ko na na yung phone ko.
First day ko palang dito pero ang sama na ng salubong sakin. Galing ako sa busan pareho kami ni Jimin na bestfriend ko. Sya din yung nag aya sa akin na dito mag aral. Dito na kasi sya nung junior high school.
Malaki kasi itong Kim University at meron syang highschool din hindi lang colleagues ang sakop nya.
"My ghad Jungkook! I miss you" sabi ni Jimin nung nakita nyako at niyakap ako agad. Sinuklian ko naman yung yakap nya.
"Hyung finally" sabi ko sa yakap namin. May narinig kaming tumikhim sa likod namin kaya nag hiwalay kami sa yakap ni Jimin para tignan kung sino yun.
Lalaki itong medyo mataas lang ng konti kay Jimin.
"Hyung" sabi ni Jimin at niyakap agad yung lalaki at hinalikan ito sa labi. Napa nga nga naman ako sa nakita ko. Bat wala akong alam dito.
"Anong ginagawa mo dito hyung?" Tanong ni Jimin errmm sa boyfriend nya? Nakikinig lang ako sa usapan nila.
"Nakita kasi kitang tumatakbo at tinitignan yung mga likod ng building kaya sinundan kita" paliwanag nang errmm boyfriend nya sakanya. Nakayakap pa din sila sa isa't isa. Okay medyo nakalimutan na ata nila ang presensya ko. Tumikhim ako kaya hinili ni Jimin hyung ermm yung boyfriend nya papalapit sa akin. Medyo malayo kasi sila ee.
"Babe. Jungkook bestfriend ko. Kakatransfer pa lang nya dito" pag papakilala ni Jimin sa boyfriend nya. Tumango lang yung lalaki.
"Jungkook, Min Yoongi boyfriend ko" sabi nya ng mukhang inlove na inlove talaga. Nag shakes hand kami ni Yoongi. At nag palitan ng "nice to meet you".
Nilabas ko sa bulsa ko yung schedule ko at pinakita kay Jimin ito.
"Hyung alam mo ba kung saan to?" Tanong ko sakanya. Parehas lang kasi kami ng course kaya hopefully kaklasi ko sya.Tinignan ni Jimin hyung schedule and room ko at nag pout ito. Mukhang alam ko na.
"Babe! Look oh. Pareho kayo ng class ni Jungkook" sabi nito sa boyfriend nya at kinuha saken hyung schedule ko at pinakita nya ito sakanya."Bakit ganon?" Malungkot na sabi ni Jimin. Tinap ko yung balikat nya at nginitian sya. "Don't worry Hyung lipat ka nalang ng section sa second sem" sabi ko sakanya at mukhang gumaan yung luob nya.
"Yeah babe para makasama na kita ulit" sabi ni Yoongi na naging dahilan ng pag kapula ng mukha nya. Awww ang cute.
"Errm i you don't mind, can i ask a question" sabi ko sakanila at tumango si Jimin.
"I lang years na kayo?" Diretsong tanong ko sakanila.
"Hmm nag start kami nung halfway ng Jinior high so bale. Hmm 1 year and a half" sabi ni Jimin na nag palaki ng mata ko.
"That Long? And yet wala ka man lang nababangit sa akin" sabi ko sakanya tinignan namin sya ng may kahulugan na tingin ni Yoongi at namula sya na ewan. Biglang tumunog ang bell na syang ikinatuwa ni Jimin.
"Tara na" masayang sabi ni Jimin sa amin. Na pailing nalang ang boyfriend nya pero nag holding hands sila.
"Babe. Hatid na muna kita sa room mo tapos sama ko na nun si Jungkook ok? Is that ok to you Jungkook?" Tanong nya parehas samin ni Jimin hyung. Tumango nalang ako at hinatid na nga namin si Hyung.
Bago sila maghiwalay nag halikan nanaman sila sa harap ko. "Jungkook bawi ako sayo mamaya ok. Bye. Bye babe. I love you" pagpapaalam ni Jimin hyung sa amin ni yoong. "I love you too" sabi ni Yoongi.
Medyo late kami nakarating sa room namin dahil duon. Nag kakilala kami ng konti ni Hyung habang nag lalakad. Mas matanda sya sakin ng 4 years less. Hinintay kasi daw nila yung isa nilang kaibigan para para pareho sila ng level.
Habang naglalakad kami sa hallway ang daming nakatingin sakin. Minsan may mga bulungan pa na naririnig ko.
'sino kay yung kasama ni yoongi oppa?'
'is he cheating on Jimin?'
'waaah yung asawa ko ang cute mo talaga Yoongi'Hinayaan nalang namin yung bulungan at nag proceed kami sa room namin. Pumasok na kami ni Hyung at parang nagtataka yung mga itsura nung mga kaklasi namin.
"Your late" galit na sabi ng math teacher namin. Pero parang walang bakas na takot sa mukha ni hyung. Habang ako dito. Takot na takot na.
"I know well if you let me and Jungkook. May we seat?" Walang ganang sabi at tanong ni Hyung sa teacher.
Napa wow ako sa isip ko. Sino bang hindi? Pero parang sanay na yung teacher sakanya.
"Yes you may seat" turo na kay Hyung tapos bumaling sya sakin at tinuro naman ako.
"But you. You will introduce yourself" sabi ng teacher namin kaya pumunta ako sa gitna.
"H-hello i am Jungkook from busan. Nice to meet you all" medyo na uutal kong sabi at ngumit ng medyo awkward.
Naghanap nako ng mauupuan ko hanggang sa may na kita ako sa tabi ng natutulog na studyante tsk! Pumasok pa sya kung ginagawa nya lang ding hotel yung school.
Dahil yung nalang yung pwestong available dumertso na ako dun at nilagay yung gamit ko tska naupo.
Nag start ng mag turo yung teacher. Tinignan ko yung katabi ko at parang pamilyar sya saken. Wait biglang nanlaki yung mata ko nung nakita ko kung sino.
It can't be
___________________________________
BINABASA MO ANG
When the BADBOY FALL INLOVE
FanfictionHe's a badboy and I' m one of his bully. And i hate him to death. But what if he fall in love with me? can i return it? or i get my revenge on him by breaking his Heart? find out. badboy Top: Tae bullied Bottom: Kook