Chapter 37

814 28 3
                                    

Jungkook's POV

"let's go?" Tanong nya saakin at tumango ako. Balak namin mag tampisaw sa dagat ngayon at mag tingin tingin sa mga tindahan. Kailangan naming bumili ng makakain namin. But nalang libri kami ng lahat. Alam na. Nandito ang anak ng may ari hehehehe.

"Anong gusto mong unang gawin natin?" Tanong nya sa akin. Naglalakad nakami ngayon sa dagat habang magkahawak ng kamay at pareho kami ng suot. Nakashort at sando lang.

"Tingin muna ng mga gamit na kailangan natin" sabi ko habang nakangiti sakanya.

Tumango sya at mas lalong hinigpitan ang hawak nya sa akin na para bang mawawala ako.

"Ito ang ganda oh" sabi ko habang may hawak na damit. Pinili muna naming bumili ng damit. Tumango sya.

"Kunin nyo lang po ang gusto nyo mga sir. Nasabi napo sa amin ni sir bae na i charge po sakanya lahat" sabi nung saleslady kaya tumango kami.

Ganon din ang sinabi ng  ibang store na napuntahan namin. Lastly ang grocery. Kumpleto na ang gamit sa sa bahay kaya mga stock at pagkain nalang ang kailangan.

"I want this and this and this" sabi ki habang kinukuha lahat ng gusto ko at nadadaanan namin. Ewan ko ba parang gusto ko lahat ng nakikita ko.

Pangalawang push kart ni taehyung ang tinutulak nya.

"Balak mo bang punuin ang bahay ng pagkain?" Tanong nya sa akin at nag pout lang ako.

"Ok na siguro yan" sabi ko

"Di ka pa sure ha" biro nya sa akin pero diko sya pinansin. Kahit mahaba ang pila pinauna kami nang mga tauhan dito.

"Kami na po ang mag dadala at maghahatid sa bahay nyo" magalang na sabi nung boy at tumango nalang kami.

Umalis kami ni tae ng magkahawak ang kamay. "Swimming na tayo?" Tanong nya sa akin at tumango ako.

Tumakbo sya habang hawak hawak ako.

"Tae" sabi ko habang tumatawa. Nakarating kami sa tubig at agad nyo kong inakap nung narating namin yung medyo mataas na parte kung saan parehong di na namin abot ang lupa.

"Masaya ako at kasama kita" sabi nya habang hawak ako sa bewang ang mga kamay ko nasa leeg nya lang. Hinahayaan sya ang magdala sa aming dalawa.

"Masaya din akong minahal kita" sabi ko ng nakangiti. We sealed a kiss that last long.

"Dinner tayo pag katapos? Di kapa gutom?" Tanong ko sakanya at umiling sya.

"Binubusok moko sa pag mamahal mo" sabi nya and he peck my lips.

"Mambobola ka padin hanggang ngayon" sabi ko ng namumula.

"Tara na" aya ko pero ayaw pa nya.

"5 minutes sarap mong yakapin baby" sabi nya at hinalikan ang leeg ko..

"Stop baka kung saan pa mapunta to" pigil ko sa malibog kong boyfriend.

"Kain na kasi tayo gutom nako" sabi ko at nag pout.

"Tara na. Gutom na pala ang baby ko" sabi nya at finally ng swim nakami balik sa dalampasigan.

Meron naman agad nag bigay ng towel sa amin. Binalot at ng towel ni tae at hinalikan sa noo.

"San mo gustong kumain?" Tanong nya sa akin. Hinawakan nya ulit ang kamay ko.

"Kahit sa malapit lang. Para makabalik na tayo" sabi ko at tumango lang sya.

"Yes sirs can i get your order?" Tanong sa amin ng waitress habang naka smile at titig na titig kay tae. Pinagananasahan ata boyfriend ko. Tinignan ko sya ng masama.

"I *sinabi yung order (a/n: sorry tamad nakong magisip ng kakainin nila. Basta seafood yan)  tsaka isang ice tea" sabi ko pag tingin ko sa waitress putik titig padin sa boyfriend ko. Naiinis ako kaya.

"Titigan mo nalang ba ang BOYFRIEND KO o kukunin mo pa ang order namin" naiinis na sabi ko sakanya. Diniin ko talaga ang boyfriend part.

Tumikhim yung babae at umayos na. Nung tumingin sya sa akin parang lalo syang natauhan.

"Sorry po sir" pag hihingi nya ng passensya at ng bow sa akin.

"Tsss" yan lang ang sabi ko at inisnaban sya. Umalis na ito.

"Hahaha" dinig kong tawa ng lalaki sa harapan ko.

"Manahimik ka nga" inis na sabi ko sakanya.

"Ang possessive naman ng boyfriend ko. Ang sarap mong tignan kanina" sabi nya at nag lipbit pa ang putik.

"Sa labas ka matutulog mamaya" pag babanta ko.

"Kaya mo?" Tanong nya ng may nakakalokong ngisi. Napaisip naman ako.

"Wag na pala. Di mo nalang ako maangkin sa loob ng 1 week" sabi ko ng seryoso at nawala ang ngisi nya.

"Baby naman, di ko naman nilandi yung babae" panunuyo nya sa akin pero diko sya pinapansin.

"Ano kayang oras labas nung babae? Matanong nga para makapag session kami mamaya" bulong nya pero sinadya nyang parinig sa akin.

Tinignan ko sya ng masama "subukan mo lang" sabi ko at tumawa lang sya.

"Love you baby" sabi nya habang nakangit ng pa box.

"Che" sabi ko nalang. Dumating naman ang pag kain namin at kumain ako agad.

"Yan tama yan. Pakakain mo para matuhog nakita mamaya" sabi ng malibog na nasa harap ko. Diko sya pinansin at patuloy lang sa pagkain.

"Cute mo talaga" sabi nya, tinignan ko sya at ngumiti. My famous bunny smile.

"Kaya mahal moko diba? Waiiiiiittt natatandaan ko nun sabi mo sa akin di ako cute hmmmp" sabi ko at nag pekeng tampo.

"Sinabi ko ba yun mahal?" Tanong nya at tumango ako ng naka pout.

"Binabawi ko na. Sobrang cute mo. I love you baby" sabi nya at sa tingin ko nalusaw ako sa sobrang pogi ng pagkakasabi nya.

"I love you more, pakasal na tayo" sabi ko ng nakapagpagulat sakanya.

When the BADBOY FALL INLOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon