Chapter 35

771 24 1
                                    

Jungkook's POV

I am cooking in our kitchen. Nandito parin kami sa isla ni daddy at may sariling bahay to. Solo ba namin itong isla? Well itong bahay, di naman kasi sobrang private to. May mga ilang vip ang pumupunta dito pero kami lang ni taehyung ang nasa bahay. Kaya pala nasabi ni daddy na lahat ng kailangan andito na dahil may malapit na market dito.

Well lahat ng nandito mayaman at tanging may member lang ang pwedeng pumasok kaya i believe na di kami mapupuntahan ng daddy ni tae dito. Wala din kaming log in record at di alam na kay daddy tong resort kaya walang mag susupetyang andito kami.

Busy akong ipaghanda ng almusal si tae when someone hug me from the back and smell my neck. "And bango mo naman" sabi nya na ikana pula ko.

"Dun ka nga, busy ako oh" sabi ko at patuloy lang sa pagluluto.

"You don't need to cook. Ikaw lang ang kakainin ko sapat na" sabi nya kaya natulak ko sya.

"Kailan kapa naging manyak" tanong ko sakanya habang tinatakpan ang katawan ko.

"Kung babae ka lang binuntis na kita para di na mangulo si daddy" sabi nya na ikinalungkot ko.

"Sorry kung naging lalake ako at di kita mabigyan ng anak" sabi ko at tinalikuran sya.

Naramdaman kong niyakap nya ulit ako mula sa likod.

"Hey! Di naman kita sinisisi" pag dedepensa nya at hinalik halikan ang leeg ko.

"Pero yun ang pinapadama mo. Pwde ka pa naman umalis at mag hanap ng babaeng mabibigyan kang anak, kaya lang pag ginawa mo yun wag ka ng babalik sakin" sabi ko sa malungkot na tano.

"Di nako mag hahanap ng iba, yakap yakap ko na yung kailangan ko at kuntento na ko dito" sabi nya na ikinapula ko.

"Kahit di ka mabigyan ng anak?" I ask with a child tone.

"Sya nalang gagawin kong baby" sabi nya tinapos ko ulit sya.

"Dun ka na nga muna sa lamesa baka di pako matapos dito" sabi ko habang tumatawa.

"Ok po misis ko" sabi nya with a playful smirk.

"dun kana hubby" pagsasakay ko sa biro nya na ikinapula nya.

Kiniss muna nya ako ng mabilis sa labi at umalis na papunta sa lamesa.

Arghhh ang kulit nya hehehe. Diko pa din alam kung kami na. Tatanong ko mamaya.

Natapos ko ng iluto at iahin ang pagkain at umupo nako para pagsaluan at makapagsimula ng kumain.

"Tae" tawag ko at yumoko. Nahihiya ako.

"Yes baby" he ask while eating.

"Tayo na ba ulit?" Tanong ko na mas dumoble ang hiya.

"Ayaw moba?" He ask kaya napatingin ako sakanya and i shake my head.

"Actually kahit nung wala na tayo tinuturin parin kitang sa akin" sabi nya at namula ako.

"I love you" i said with a sweet smile.

"I love you more" he said and smile at me lovingly.

"anong gagawin natin katapos nito?" Tanong ko.

"Gagawa ng baby" he said with a smirk.

"Hugas ka muna ng plato" sabi ko not minding what did i said.

"Wait pumayag ka? Wala ng bawian yan ah" sabi nya na hyper at tumayo na kinuha ang plato ko kahit di pako tapos. Naguluhan naman ako sa sinabi at inaakto nya.

"Shower kana" sabi nya. And that it nag ka mini flash back sa utak ko

"Gagawa ng baby"- tae
"Hugas ka muna ng plato"

Putik ahhhhhhh tumakbo ako agad sa kusina kung nasaan sya.

"Taeeeee mali ang iniisip mo at nasabi ko" sabi ko na kinakabahan

"Wala na nasabi mo na, wala ng bawian. Shower kana, susunod ako malapit nakong matapos" he said then wink at me.

Wala na nga siguro akong choice ahhhhhhhh

------------------

A/n: actually diko alam kung saan na papunta tong story na to hehehe.

Yes smuttt in next chapter. *wink wonk*

When the BADBOY FALL INLOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon