Chapter 31

874 26 7
                                    

Jungkook's POV


"kooks wake up. Hinahantay na tayo ng mga kaibigan mo dun" yugyug at pag gising sakin ni Jinho hyung.

"hmmm hayaan mo sila hyung. Mamya nalang ako babangon" sabi ko at nag side sa higaan.

"kausap nila si daddy sa baba. Nilalag ka ata" pag kasabi nya nun automatic na napatayo ako.

"ano!" sigaw kong at dali daling lumabas sa kwarto.

"yaaaa" sigaw ko pag kalbas ko. Akala ko matitigil ang tawanan pero mas lalo pa silang natawa even my dad.

Kumuha ng phone si jin at pinukturan ako.

"ang kyut. Popost ko to sa facebook hahahaha" pang aasar nya sa akin kaya tumakbo ako sa cr para tignan ang itsura ko.

Magulong buhok, panis na laway sa gilid ng labi, mapupungay na mata na may muta pa at. What the pakk na ka boxer ako ng iron man. Pambatang boxer at may nakatayo pa sa loob. Tapos fit na fit na damit na iron man na hanggan pusod ko lang. Ayoko ng lumabas ulit.

"alam mo ba tito si Jungkook, naku baliw yun sa isang lalaki" narinig kong sabi ni jin kaya dali dali akong nag hilamos at pinakalma ang sa ilalim ko.

"tapos tito ang galing nyang mag tago ng nararamdaman nya. Pangiti ngiti pa sya kahit nasasaktan na sya" sabi naman ni Jimin kaya lumabas nako.

"yaaaaa ano bang sinasabi nya kay daddy arghhh" sabi ko at lumapit sakanila.

Kumapit ako kay daddy at tinignan sya ng famous na puppy eyes ko. " wag kang maniwala sakanila daddy. Salbahe po ang mga yan" sabi ko at nag pout katapos niyakap ko si daddy.

"yaaaa kookie anong salbahe ka dyan sinasabi lang namin ang totoo" jimin said pero binelat ko lang sya.

"yaaa may kasalanan kapa sa amin. Bakit di mo sinabing may daddy ka. Kung di kami pumunta dito di pa namin malalaman" sabi ni jin sa malungkot na boses. Tinignan ko si jimin at naka smirk sya.

Naramdaman kong hinawakan ni dad ang dalawang balikat ko.

"kookie, bat di mo naman sinabi sakanila? " malumanay na tanong ni dad pero kita ko yung lungkot sa eyes nya.

"sorry daddy" sabi ko nalang at inakap sya ulit pero kumalas din agad.


"tara na nga" hila ko kina hyung at dinala sila sa kwarto ko. Pagkapasok namin natigilan sila. At bakas sa mukha nila ang gulat. Kinuha ko ang phone ko at vinideohan sila. "sino tong poging to? " Jimin sabay turo kay hyung. "pinagpalit mo na ba sya? Pero ang cute nya ha" jin na medyo nag heart ang eyes. Tawa lang ako ng tawa dahil sa kanila. Lagot kayo sa mga boyfriend nyo. Papanuod ko to sakanila bwahahahahahaha "kapatid ko ya uyy. Pinagapalit ka dyan? Pero wag nyong ipag sasabi na mag kapatid kami. Hayaan nyo silang magisip ng kung ano ano, may plano kami ni hyung" Sabi ko at pinatay na ang video. "dyan muna kayo ha. Samahan nyo muna si hyung at maliligo na ako" Makalipas ang isang oras natapos na ako sa lahat at nandito kami ngayon sa harap ng pinto.


 "anak tetext ko nalang sayo ang bagong address ng bahay natin ok?" sabi ni mama. Lilipat na kasi kami. Kinukuha na kami ni daddy at lilipat sa bahay nya. Nilapitan ko si mama at inakap. "opo ma. Nakaimpake nadin po mga gamit ko dun" sabi ko at hinalikan sya sa noo. "alis na po kami" sabi ko at hinalikan sya sa cheeks nya. Nilapitan ko naman sunod si dad at inakap sya "dyyy mag bobounding tayo pag kauwi ko ha. Babawi kapa saken" sabi ko at naramdaman namang inakap nya din ako pabalik. Hinalikan nya din ako sa noo. " oo naman anak, mamimiss ka namin" sabi ni dad. Kumalas ako sa pag kakayakap sakanya.

When the BADBOY FALL INLOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon