Chapter 23

1K 33 0
                                    

Taehyung's POV

"Pasok ka na" sabi ko kay Jungkook pero di ko binibitawan ang pag kahawak ko sa kamay nya. Nandito kami sa harap ng bahay nila. Kakatapos lang ng small date namin katapos maging kami kaya ngayon hinatid ko sya sakanila.

"Pano ako papasok kung di mo ako binibitawan?" Tanong nya sa akin ng naka ngiti at halatang ayaw din bumitaw dahil sa higpit ng pag kakahawak nya sa kamaya ko.

Sinuway sway ko yung kamay namin "ayaw pa kasi kitang bitawan" malambing na sabi ko sakanya. Ewan ko di naman ako ganito nuon kay Van pero sakanya mas clingy ako.

"Mag kikita naman tayo bukas" sabi nya sa akin ng naka ngiti at kita ko ang mga sparks sa mga mata nya.

Hinigit ko sya at niyakap tska hinalikan sa noo.
Tska medyo itinulak na papasok sa pinto ng bahay nila.

"Pasok ka na baka diko mapigilan at iuwi na kita hahaha. I love you!" Sabi ko ng nakangiti sakanya.

"Ok lang sa akin kahit iuwi moko. Pero shempre joke lang hahaha. I love you too" sabi nya at hinalikan ako ng mabilis sa labi at pumasok na agad sa bahay nila. Di naman nakaligtas sa mata ko ang pamumula ng pisngi nya kaya napangiti nalang ako.

"Ang cute mo talaga Jungkook!" Sabi ko sa sarili ko ng di na naalis sa labi ko ang ngiti at pumunta na sa sasakya at nag drive na.

Pag ka rating ko sa bahay agad ko syang tinext

To: Jungkook 💜💕
You make me happy again
Today! I love you 😘

Ilang sandali lang nag reply din sya.

From: Jungkook 💜💕
No! You make me happy.
Pahinga kana!

Ayaw ko wala man
I love you too.

Bat ang cheesy mo
Ngayon.

Aww! Di mo man ata
Talaga ako love😣

I never new the
Bad boy will make a
Cute text with me 😂😂
I love you cutieee 💜

Tulog na baby
Dream of me ok? 😘

Ba-baby?

Yeah! Your my baby 😘

O-ok

Owww did i make my baby's
Blush?

Shut up! Matutulog
Nako. Baka di mo
Na ako makita bukas.

I love you!

Yan ang last conversation namin di na nya ako nireplayan dahil duon natulog nakong may ngiti sa labi. Ngayon ko nalang ulit naranasan ang saya ng bagongpag ibig at i checherise ko to  namin until it last forever.

The next morning nagising ako ng maaga. Nauna pa nga ako sa alarm ko haha ginawa ko na ang dapat kong gawin at nag pabango ng sobra at inayos ang buhok ko.

"Goodmorning!" Masiglang bati ko sa mga maid namin at kita kong nag sitigil sila sa mga ginagawa nila at natulala sila sa akin. Malamang gulat yang mga yan.

"Wag nyokong masyadong titigan alam kong gwapo ako" pilyo kong sabi at umalis na.

Di ko paman na iistart yung kotse ko ng may nag text sa akin napangiti naman ako nung nabasa ko yung baby sa notification ko pag ka on ko ng phone ko. Oo pinalitan ko yung name nya sa contact ko kagabi haha.

When the BADBOY FALL INLOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon