Taehyung's POV
(A/n: this is the night bago malasing si Jungkook at pinuntahan sya ni Tae)
Kumusta na kaya si Jungkook? Okay lang kaya sya?
"Tae? Anong plano mo pag katapos ng kasal? "
Alam kong nasasaktan sya ngayon dahil sa nakikita nya, sinasadya ko yun dahil kailangan. Hawak ni dad ang buhay nya, bat di nalang kaya kami nila hayaan?
"ako gusto ko magkaanak agad tayo, kahit anong gender basta anak ko sya sayo"
Alam ko naman ang dahilan ni dad kung bakit nya ayaw kay jungkook. Kaaway kasi ni dad ang daddy ni jungkook sa Business. Mas mayaman pa nga sa amin ang daddy ni jungkook, sya kasi ang nangunguna sa Bansa namin at second lang kami kaya matindi talaga ang away nila
"tapos mag tra-travel tayong pamily ang saya nun"Dapat nga di ako matakot dahil makapangyarihan ang dad ni jungkook kaso di nya alam na pinagtatangkaan ni dad ang buhay nya.
"Ikaw tae anong gusto mo?"
Kumukuha lang ako ng tyempo para itanan si Jungkook
"taehyung? "
Pag natanan ko na sya magpapakalayo na kami
"Yahh taehyung"
Mabubuhay kami ng masaya.
"Kim taehyung"
Mabubuhay kami ng kami lang.
"YAAA KIM TAEHYUNG I'VE BEEN CALLING YOU A THOUSAND TIMES" sigaw ng katabi ko ngayon, ang taong nagwasak ng buhay ko at nagwawasak ulit. Natigil ako sa pagiisip dahil sa tawag nya. Lagi akong ganyan natutula at nawawala sa isip ko.
"yeah" cold na sabi ko sakanya.
"I am just asking you if anong gagawin mo after our wedding " tanong nya ng nakangiti ng malapad. Di ako na attract mas maganda parin yung malabunny na ngiti ni Jungkook, oh boy here again.
"Don't get the wrong idea van, i am not marrying you because of love, i am marrying you because they force me to. Wag kang umasang mamahalin ulit kita dahil di na mangyayari yun. Everything i'll do for you is for my own good and just for the show" puno ng hinanakit na sabi ko.
Natulala sya pero napalitan ng sakit ang mata nya, magsasalita sana sya kaso nag ring ang phone ko. Si yoongi hyung tumatawag.
"bakit? " bungad ko pagkasagot ko ng tawag ni yoongs
"di ka man lang nag hello"
"Look i don't have time fo-"
"Punta ka sa bar, si Jungkook lasing kasama sina Bambam at yugyeom, hinahanap kadin nya"
"papunta na ako" sabi ko at binaba na ang tawag. Kinuha ko ang ang jacket ko, key, wallet and cellphone at lumabas na without saying anything kay van.
Vannesa's POV
Tae close the door with a slam. Yet again he broke my heart. Alam nyo yung feeling na akin nga sya pero parang di sa akin?
Ang sakit pala yung makita syang sobra yung pag aalala sa iba. Na kahit ikaw yung kasama nya, ikaw yung papakasalan e iiwanan na lang ng walang salita.
I know it was my fault in the first place kasi iniwan ko sya, pero di ibig sabihin non nawala na yung pagmamahal ko sakanya, i truly love him and i can do everything for him to loved me back, yan yan ang gusto kong manyari nung una.
BINABASA MO ANG
When the BADBOY FALL INLOVE
FanfictionHe's a badboy and I' m one of his bully. And i hate him to death. But what if he fall in love with me? can i return it? or i get my revenge on him by breaking his Heart? find out. badboy Top: Tae bullied Bottom: Kook