Chapter 32

823 27 3
                                    

Third Person's POV


Jungkook's woke up the other day with the loud noise. He made his way out of his room to see what was happening.


Nang lumabas sya tumambad sakanya and Tv na may nag plaplay na video na parang pamilyar sakanya at mga mukhang galit nina namjoon and yoongi, doon nya lang nalaman na napanuod na nila yung video. 



"cute pala ha Jin magsama kayo" sabi ni Rm at tinalikuran si jin. Sinuyo naman sya agad ni jin.  "babe naman, di naman ganun yun e" pag sisimulang paliwanag ni jin kay namjoon.


"pogi pala Jimin ha! Magsama din kayong dalawa" sabi naman ni Suga na may nakakatakot na matang nakatingin kay Jimin at tumalikod din ito sakanya. "Babe alam mo namang ikawa lang ang pogi para sa akin diba?" pag susuyo ni Jimin. "heh" sabi ni yoongi at di na napigilan ni jungkook tumawa.


"tinatawa tawa mo dyan? Kasalanan mo to!" masungit na sabi ni Jimin na ikinatawa lalo ng bagong gising na si Jungkook


"wala hahaha akong alam dyan hyung hahaha kakagising ko lang kaya" sabi ko between my laughs.


"Kung di kaba naman ng lasing kagabi at pinakita kay taehyung yung video edi sana ok pa ngayon ang lahat!" sabi naman ni Jin na ikina galit lalo ng dalawa.


"so i sisicreto nyi talaga sa amin? Tara na namjoon uminom nalang tayo, ayoko sa mga taksil" cold na sabi ni Yoongi at umalis


"mabuti pa nga" sabi ni namjoon at sumama kay yoongi.


"Babe/honey" tawag sakanila ng mga boyfriend nila pero di sila tumigil kaya no choice kundi sundan yung dalawa.


Jungkook's POV


nagulat Ako sa huling sinabi ni Jin, alam kong uminom ako kagabe pero si jinho hyung ang kasama ko so paanong nangyaring sya?  Arghhh wala nanaman akong maalala.


'Markahan moko' may biglang bumulong na boses sa isip ko at mukhang boses ko yun. The fuck? Sinabi ko ba yun kagabe?  Ahhhhhh.


"yugyeomieeee,  nakita mo si Jinho hyung?" tanong ko kay yugyeom na kalandian ang boyfriend nya.


"umalis sya kasama si Hobi, at kailangan din na nating umalis para sa roommate activity" sumagot sa tanong ko si tae. Natulala lang ako sakanya. 


"Kung ayaw mong maniwala tignan mo yung harap ng pintuan ng kwarto. Hinatayin nalang kita sa labas" sabi nya at iniwan akong magisa kasama ang yug bam couple


Tumayo ako agad at tinignan ang pinto at tama nga sya. Pumasok ako sa kwarto para kumuha ng damit at pumunta sa banyo para mag ayos at maligo.


After ilang oras lumabas nako para puntahan sya. Feeling ko magiging awkward to.


"tara na" ayako sakanya at nauna ng lumakad. Kailangan namin umikot sa gubat at hanapin ang mga code na kinalat nina Jimin at jin


"san mo gustong mag simula? " tanong ko sakanya at tinignan sya. 


"kahit saan mo gusto" sabi nya at ngumiti sa akin agad naman akong tumalikod dahil namumula na ang pisngi ko


Nag lakad na at alam kong nakasunod lang sya sa akin kaya ninerbyos at may naapakan 


"ahhh" sigaw ko at handa ng masaktan pero.


"mag iingat ka" sabi nya sa concert na tano. Nasalo nyako, yung mga kamay nya nasa bewang ko kaya mag kaharap kami ngayon. Naramdaman kong namula ulit ang pisngi ko kaya dali dali akong tumayo at naglakad ulit. 


After ilang oras nahanap na lahag namin ang mga code pero di naman namin alam ang daan pabalil at mag gagabi na.


"Paano na tayo nito?" tanong ko habang nakapout sakanya.


"lakad lakad na muna tayo baka mahanap natin yung bahay natin o kaya makahanap ng tutuluyan" sabi nya kaya nag simula ulit kaming maglakad.


"oh tubig" abot nya sa akin ng tubig at nahihiya ko naman itong kinuha.


"salamat" sabi ko at uminom na.


"ayun oh.  Nasa kabilang daan ata tayo," sabi nya at tinuro yung highway na may isang hotel na nakatayo. 


"doon na muna tayo" aya nya sa akin at sumunod naman ako.


"eto na mga rooms nyo" sabi nung babaeng mahaba ang buhok na nasa reception.


"salamat" ngiti ko sakanya. 


"oh dito na kwarto mo.  Ok kalang dyan ha?" sabi nya at aakmang aalis na sya ng hawakan ko ang sleeve ng shirt nya. 


"wag mokong iwan" sabi ko.  Diko alam kung anong meron o nanangyayari sakin pero gusto kong sulitin ang gabing to na kasama sya.


"ok" sabi nya at sabay na kaming punasok sa room


Dahil siguro sa sobrang pagod nahiga na agad ako sa kama.


"dito nalang ako sa sofa" sabi ni tae kaya tinignan ko sya.


"wag,  tabi tayo" sabi ko at tinap ang space sa tabi ko. "ok" Sabi nya at humiga sa tabi ko. Inakap ko naman sya agad.


"sana tumigil ang oras para habang buhay kang nasa akap ko" sabi ko at hinigpitan ang akap sakanya, naramdaman ko namanag inakap nya din ako kaya namapangiti ako.


"kapit kalang kookiee magiging ok din ang lahat" sabi nya at hinalikan ako sa noo. At nagsimulang dalhin ng antok. 


____________________________

A/n: hellu short update muna. Sorry. 


Belated merry Christmas and happy new year.  Belated happy Birthday din sa baby ko na si Taehyung. I love you tae 😚


4.1k read?  Waaaaaa thankyou soo much kahit di na ako masyadong nag uupadate huhuhu.  Wala pa din kasi yung phone ko kaya sobrang hirap.


I'll work more harder, ypu deserve the best,  borahae💜


When the BADBOY FALL INLOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon