Chapter 22

1K 30 2
                                    

Jungkook's POV

Nandito parin kami nila Jin hyung sa canteen at nag kwekwentuhan ng kahit ano. Buti nalang nag tugma yung breaktime namin.

' guys!! Si Taehyung oppa may binubugbog duon! Tara tignan natin ang howt nya promise" - narinig kong sabi nung babae sa mga group of friends nya sa kabilang lamesa malapit sa amin.

Si Taehyung my binubugbog? Aba naman.

' talaga? Saan' excited na tanong ng isa nyang kasama. Ang landi Jusko! ' tara sama kayo sa akin' dinig ko namang sabi nung kaibigan nya kaya napatingin ako sa kanila. Nung umalis na sila sumama ako kung saan nga ba nanduon si Taehyung. Curious lang.

Napunta kami sa pinapaikutan ng napakaraming studyante kaya hinawi ko sila para makita kung sino ang tinitignan nila.

At pag ka hawi ko duon ko nakita ang lalaking mahal ko habang nakapa ibabaw sa kawawang lalaki at patuloy nya itong sinusuntok.

Nasa gilid naman nya sina Hobi, namjoon and Yoongi Hyung na parang ayaw din sa ginagawa ni Taehyung pero wala silang magagawa.

Di ko na kaya ang nakikita ko. Baka makapatay nga sya ng tao. "Kim Fucking Taehyung! ITIGIL MO YAN!" sigaw ko at natigil sila sa lahat ng ginagawa nila at napatingin sila sa akin maski ang mga hyungs pero ang attention ko ay nakay tae lamang na nakatingin din sa akin.

Bakit ganun? Bakit parang nasasaktan sya. Hindi sila naman na ni Vanessa e. Baka nag away lang.

Tumayo sya sa lalaking kanina ay binubugbog nya at tumingin sa akin. Bakit kahit may dugo na yung uniform nya at kamao e pogi pa din sya sa paningin ko?

"Anong kailangan mo?" Cold na sabi kasabay ng cold na tingin nya.

Lumapit ako sakanya at hinawakan sya sa pulso nya "wag tayo dito mag usap" sabi ko at hinila na sya.

Nag pahila naman sya pero parang ayaw kaming padaanin ng mga tao dahil di sila humahawi kahit nag sisiksik nako "TABI!" galit na sigaw ko kaya duon palang sila nag sihawi kailangan pang sinisigawan e.

Di nala ko sya sa rooftop ng building ng school. Pag kadating namin duon binitawan ko agad sya at hinarapan. "Ano bang pumasok sa isip mo at ginawa mo yun?" Galit na tanong ko sakanya! Oo nagagalit ako. Nagagalit nanaman ako dahil sakanya.

"Pakealam mo ba? Sino ka ba para pakialaman ako?" Galit din nyang sigaw sa akin na kinabigla at kinalaki lalo ng mata ko.

"Ay oo nga pala. Wala nga pala akong karapatan. Bakit asan ba yung girlfriend mo para sya yung nag awat sayo kanina at hindi ako. Napakialaman pa kita tuloy!" Sabi ko at tumingin sa side ko.

"Girlfriend? Kookie sino naman ang girlfriend ko?" Naguguluhang tanong nya sa akin. At talagang ikakaila nya pa ngayon!

"Wag ka ng mag maang maangan pa tae! Nakita ko kayong nag kahalikan ng dalawang beses. Kaya ako na ang unang tumapos ng kontrata para di ka na mahirapan pa!" Pag aamin ko sakanya.

Tumawa naman sya kaya napataas yung kilay ko dahil duon. "Tinatawa mo?" Masungit na tanong ko. Kaya tumigil sya at tinignan ako ng seryoso.

"Ang totoo nyan!-" diko na sya pinatapos at tinakpan ko ang mga tenga ko.

"Ayoko! Ayokong marinig, masasaktan lang ako" paulit ulit na sabi ko habang nakatakip yung tenga ko sa dalawang kamay ko. Pero natigilan ako dahil sa ginawa nya.

Hinawakan nya ko sa magkabilang braso ko at tska hinalikan sa labi. Agad din naman syang humiwalay, habang ako natulala dahil sa ginawa nya.

"Ano pakikingan mo na ba ako?" Tanong nya pero wala padin akong kibo dahil shock padin ako sa nangyari.

"Hayyyssss. I take that as a yes. Ano kaba! Hindi kami ni Vanessa no! At yung nakita mo nun sa bar hindi kami nag kiss nun. Baka sa paningin mo oo pero hindi talaga. Pinag seselos lang kita nun. Well nag tagumpay naman ako. Wahahaha" paliwanag nya sa akin na shock naman ako.

"At bakit mo naman ako gustong pag selosin aber?" Masungit na tanong ko sakanya sabay cross arm.

"Aystttttt. Di mo pa ba feel" sigaw nya sa akin. Ayba lakas naman ng loob nito. Sigawan ba daw ako.

"At ano naman ang di ko ma feel?" sigaw na tanong ko sakanya. Inumpisahan nya ee.

"Slow. I falling for you" sigaw nya and once again na shook ako. Uso ba ngayon ang gulatin ako?

"A-ano?" Na uutal na tanong ko.

"Mahal kita!" Sabi nya. Lalong lumaki ang mata ko kung kanina na shook ako ngayon na shook ako time five.

"Ma-mahal mo-mo ko?" Di makapaniwalang tanong ko.

"Di ko alam kung kailan nag simulato pero oo mahal kita." Paliwanang nya pero di pa din nag si sink in sakin yung unang sinabi nya.

"Mahal moko?" Diretsong tanong ko na ngayon at di na nauutal.

"Oo, Di ko alam kung pano pero Oo." Sabi nanaman nya pero nasa mahal word padin yung isip ko.

"Mahal moko?" Tanong ko nanaman pero this time naka ngiti na ng malaki, aabot siguro hanggang langit ang ngiti ko.

"Aystttt ang kulit! Ilang oo paba ang dapat kong sabihin? Oo, mahal kita, oo, mahal kita, mahal kita, mahal ki-" di na nya natuloy dahil bigla ko nalang syang inakap habang may tumulong luha sa mata ko.

"Di mo alam kung gaano mo ko pinasaya ngayon, salamat" naka ngiting sabi ko habang may luhang tumutulo sa mata ko. Luhang alam kong masaya.

Inalis nyako sa pag kakayakap sakanya at hinawakan ang dalawang balikat ko at tinitigan ako.

"Bakit ka umiiyak?" Tanong nya at pinunasan ang luha ko gamit ang hinlalak nya. Napangiti nanaman ulit ako dahil dun. Di ako sumagot at ngumiti nalang sakanya.

"So. Pwede bakong manligaw?" Tanong nya sa akin ng seryoso habang nakatingin sa mata ko.

"Hindi!" Seryosong sabi ko at yumuko.
"Huh? Bakit? Ayaw moba sa akin?" Naguguluhang tanong nya.













"Hindi. Hindi mo na kailangan manligaw dahil tayo na. Ayoko na kaya ikaw pakawalan. Mag sawat maagaw kapa naku" sabi ko at tinignan na sya ng may ngiti sa labi. Nag buntong hininga naman sya dahil sa ginawa ko.

"Yah! Ang bad -" di nanaman nya natuloy ang sasabihin nya dahil sinungaban ko sya ng halik. This is the best of my life, and i hope it will last till FOREVER. Finally the badboy is inlove with me.

_______________________________________________

3rd person POV

"hello sir"

"Yes what it is"

"Si sir Taehyung and Jungkook na po talaga at wala napong kontratang namamagitan sakanila"

"Ok. Salamat sa pag report sa akin Mr. Lee"

This cant be. Kailangan ko ng gumawa ng hakbang. Hindi sila pwedeng mag sama gagawin ko ang lahat. Mag papakasal ka taehyung sa ayaw at sa gusto mo! Bwahahahaha.

______________________________________________
A/n: Yow! What's up? Hahaha.

Nais ko lang mag pasalamat kay leiluvs para sa mga cover ng story ko! Thanks Girl you make me happy 😉 wish you the best of luck!

Salamat din sa mga walang sawang nag babasa ng walang kwenta kong storya hahaha. You all make me happy. I love you 😘

When the BADBOY FALL INLOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon