Jungkook's POV
- lunch time -
Nandito kami sa canteen table kasama sina Jin and Jimin kami lang 3 buti di kami ginugulo ni Taehyung and friends matatahimik ng konti ang buhay namin.
"Buti naging kayo ni Yoongi? Diba ang cold ng lalaking yun?" Tanong ni Jin kay jimin nakikinig nalang ako.
"Wala hyung. Natamaan kami pareho" sabi ni Jimin ng naka ngiti. Kung natatandaan ko na kwento ni Jimin na crush nya si Yoongi dati Waiiiiiit.........
"YUNG CRUSH NA SINASABI MO NUN AY SI YOONGI? BAT NGAYON KO LANG NALAMAN TO" gulat at pasigaw na tanong ko sakanya. Kaya pinahina nila yung bosis ko dahil madaming tumitingin samin. Wala naman akong pakealam dun ee.
"Tanga! Ang lakas ng bosis mo. Akala ko alam mo na" sabi ni Jimin hyung sakin sa pabulong na bosis.
"Baliw! Tatanong ko ba kung alam ko na ang dami mong tinatago sakin. Namumuro kana ha!" Nag tatampong sabi ko. Nung una nilihim nyang boyfriend nya si Yoongi ngayon sya pala yung crush na crush nya dati.
Sikat kasi sa social media si Yoongi o SUGA dahil sa pag rarap pero dahil sa di ako intidresado kaya di ko tinitignan kahit yung mukha nila. Wala kasi akong oras.
Kaya lumipat si Jimin dito sa KIM UNIV. kasama si Jin hyung. Same story sila pero si jin di tinago sakin na si Rm at namjoon ay iisa.
Salita lang ng salita si Jimin sa tabi ko pero di ki sya pinapansin o pinapakiramdaman. Naiinis ako sakanya. Bakit di nya sinasabi. Ang sakin kaya nun. Akala ko ba bestfriends kaming tatlo pero nag tago sya sakin!
"Jungkook-----" tumingin ako kay Jin hyung nung tawagin nyako pero di natuloy dahil sa sinabi nung babae na kakaratin lang sa katabi naming table at sinabing.
"Guys! Guys! Si prince tae nas gym may sasabihin daw kyaaaaaaaaaaaa!" Oa na sabi nung babae. At dahil sa tinis nung bosis nya nag kagulo sa canteen at the count of three sobrang linis na ng canteen dahil wala na yung mga studyante na kanina ay kumakain lang ngayon nasa gym na.
"Punta tayo?" Tanong ko sa kanila tumango sila kaya tumayo kami at pumunta na sa gym.
Pag punta namin ang syang pag sampa ni Taehyung sa stage. Bat ang hot nyang tignan? Dahil ba sa naksivillian sya at ang porma nya? Dahil ba sa looks nyang parang tigre in a good way? Dahil ba sa ka gwapuhan nya? Definitely not the last one. Ay ewan!
"Hello my fellow students. Siguro naman busog na kayo at nasi kain na ng lunch. Ee pakialam ko ba kung kumain kayo o hindi! Tsk!" Natawa ako dahil sa inasal nyang yun hahaha.
"There's a boy i want you to all meet" nag stop sya at tumingin sa palagid. Nakikinig lang kaming lahat sa kanya. Nung nagtugma ang mga mata namin tumigil sya sa pag tingin at tinuloy na ang mga susunod nyang sasabihin.
"Jeon Jungkook my boyfriend" sabi nya at tinuro ako. Parang biglang nanlamabot ang mga tuhod ko lalo na sa susunod nyang ginawa.
"I love you babe!" Sabi nya sabay wink sakin at senyas nya na lapitan ko sya. Ayaw ko pa sanang lumapit pero pinagtulakan ako ng mga hyungs. No choice kaya pumanik nako sa stage. Kaakyat ko bigla nyang nilagay yung kamay nya sa bewang ko at mas nilapit nya ko sakanya.
"Ang nakita kong nanakit pa sakanya ipapatapon ko sa bermuda triangle. You don't want to mess with me right?" Sabi nya sa crowd at nag smirk sya. Nag sitango naman yung mga studyante. Ako nakatitig lang sakanya. 'It feels so real yet it doesn't' yan ang nasa isip ko. Wag kang ma fall Jeon Jungkook tandaan mo. Ikaw yung gumawa ng rule na wag maiinlove sa isat isa! Panindigan mo yan hanggat kaya mo! Fighting kaya ko to.
Humarap sya sa akin kaya nag katitigan kami. Ngumiti sya sakin. Shet yung ngiti nyang yan. Yan ata ang papatay sa akin dahil sa sobrang ganda at unique nito. He have a box smile that made you fall for him.
"At ikaw babe!" Pindot sa ilong ko "wag mokong iiwan dahil di ko kaya. Pag iniwan moko sige ka. Mas lalo akong magiging bully" seryosong sabi nya habang naka pout. diko napigilan yung sarili ko at kinurot ko sya sa pisngi yung hindi malakas.
"Ang cute moooooo talaga ba-babe" sabi ko at nakangiti din sakanya. My bunny smile. Ewan ko bakit masaya ako basta masaya ako.
Kiniss nya ako bigla sa lips na kinagulat ko at ang madla pero pag katapos nun nag sipalakpakan at nag 'awwwww' pero alam ko mas madaming galit. Paki ko basta masaya ako. Kaya kahit di ako marunong nag kiss back ako.
Pero alam ko sa sarili ko na di ko dapat hayaan na tuluyan akong mahulog sa lalaking ito.
_____________________________
A/n: cheran. Suprise updat for you 😘
BINABASA MO ANG
When the BADBOY FALL INLOVE
FanfictionHe's a badboy and I' m one of his bully. And i hate him to death. But what if he fall in love with me? can i return it? or i get my revenge on him by breaking his Heart? find out. badboy Top: Tae bullied Bottom: Kook